สวัสดีค่ะสาวๆ sistacafe  วันนี้มาเจอกับเฌอเป๊กซ์กับ Morning routine ในตอนเช้านะคะ ตอนเช้าตื่นมาเป็นช่วงที่ผิวอิ่มตัวมากที่สุด พร้อมรับการแต่งหน้าอย่างเต็มที่ อยู่ที่สาวๆนอนเต็มที่แค่ไหนด้วย


วันนี้เฌอเป๊กซ์จะมาพาดู  Morning routine  ในราคาไม่แพง นักเรียน-นักศึกษา ซื้อได้สบายในราคากระเป๋า เป็นการเริ่มต้นวันให้ผิวตื่นตัว เตรียมพร้อมกับกิจกรรมระหว่างวันอย่างเต็มที่ค่ะ ^^

biotherm life plankton essence

รูปภาพ:

พอใช้แล้วรู้สึกว่าผิวฟูและอิ่มน้ำขึ้นเยอะมาก สิวก็ไม่ค่อยขึ้น ยกเว้นสิวฮอร์โมนช่วงเป็นประจำเดือนถ้าเราซื้อขวดใหญ่จะราคาแพงมาก เราใช้แบบขวดเล็กก็ใช้ได้เกือบเดือนแล้วเหมาะกับสาวๆเบี้ยน้อยแบบเรา ช่วยกู้ชีวิตผิวได้ดี ผิวเรียบเนียนขึ้นมาก ผิวฟูขึ้น นุ่ม เวลาใช้ต้องเขย่าก่อน น้ำจะข้นๆ หน่อยๆ ตบลงไปบนผิวหน้า ให้ซึมลงไป เนื้อค่อนข้างหนืด​ แต่ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ลงผิวเป็นตัวแรกเลย ก่อนแต่งหน้า

kiehl's clearly corrective dark spot solution

รูปภาพ:

ตัวนี้จะช่วยเรื่องจุดด่างดำ รอยแดง สว่างขึ้นมาก ๆ ยิ่งถ้าเป็นรอยใหม่ ๆ นี่หายเกือบ 100% ต้องใช้ต่อเนื่องเช้า-เย็น จึงจะเห็นผลไว ปกติผิวหน้าเฌอเป๊กซ์มีรอยสิวเยอะมาก  ชอบซื้อแบบไซส์เล็ก แต่สิ่งที่ได้คือรอยสิวลดลงแบบดีงามมากเห็นชัดเวอร์ เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อกึ่งออยล์นิดๆแต่ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ราคาสูงมาก แนะนำซื้อเป็นตัวเทสก่อน

โทนเนอร์ kiehl's

รูปภาพ:

โทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์ สาวกแพ้แอลกอฮอล์ยิ้มเลยใช้แล้วผิวเฟรชขึ้นและชุ่มชื้นค่ะ หอมกลิ่นอ่อนๆ ของดอกคาเลนดูลา เมื่อใช้ติดต่อกันเป็นเดือนรู้สึกได้เลยว่า ผิวหน้าเรียบเนียนและละเอียดขึ้น แต่งหน้าติดทนมากขึ้นมากเวลามีสิวหรือมีผื่นก็เช็ดได้สบายผิวตัวนี้ไม่ดึงความชุ่มชื่นจากหน้าเราด้วย

ครีมกันแดด anessa

รูปภาพ:

เหมาะกับสาวผิวมันมาก กันแดดตัวนี้เริ่ดมาก  จะเป็นเนื้อน้ำนม กลิ่นหอมอ่อนๆ บางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักหน้า ซึมเข้าผิวไวมาก เกลี่ยง่ายลื่นผิว หลังจากทาครีมบำรุงผิวหน้าก็ทาครีมกันแดดและแต่งหน้าได้ตามปกติ


ผลลัพธ์ที่ได้คือหน้าไม่ลอย ไม่เทา ไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสี ไม่มันไม่เยิ้มด้วยค่ะเฌอเป๊กซ์พกครีมกันแดดตัวนี้ไปใช้ข้างนอกด้วย ระหว่างวันก็ลองหยิบขึ้นมาใช้ เพราะแดดแรงมาก

ผลปรากฏว่าคือเริ่ดมาก ขนาดทาทับเมคอัพ หน้าก็ไม่เป็นคราบขาว ซึมง่าย ไม่ไหล ไม่วอก ไม่หนักหน้า

smooto tomato collagen bb&cc cream

รูปภาพ:

ใช้ได้กับทุกสภาพผิว มีความเรียบเนียน เวลาเร่งรีบใช้แค่ตัวนี้ก็พอ ไม่เหนอะหนะ แห้งไว ขาวสว่างกระจ่างใส ราคาเหมาะสม ซองเล็กพกพาสะดวก หน้าไม่มัน แต่ความกระจ่างใส หรือขาวเห็นได้ชัดระยะแรก ๆ  ตัวนี้เอาอยู่ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ควบคุมความมัน ทำให้มีผิวที่ฉ่ำวาวมาก เนื้อบางเบาดี สิวไม่ขึ้นด้วยทาแล้วผิวอมชมพู แต่จะเหมาะกับคนผิวขาว ปกปิดเล็กน้อย แต่ผิวจะดูสว่างมาก ถ้าทาแป้งฝุ่นทับก็พอดีสวยเลยค่ะ ซื้อซ้ำบ่อยมาก

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างค่ะกับMorning routine ของเฌอเป๊กซ์ พร้อมกับวันใสๆ ในราคาไม่แพงเลย ซึ่งเฌอเป๊กซ์ก็ไม่ได้ใช้เหมือนกันหมดทุกวัน แต่หลักๆ ที่ใช้ก็จะเป็น 5 ตัวนี้ แต่ละอย่างก็เน้นบำรุง และลงรองพื้นบางๆบ้างทำให้ระหว่างวันให้หน้าเปล่งประกายมากที่สุด แต่สิ่งที่สำคัญตื่นมาผิวจะฟูพร้อมรับบำรุงตอนเช้าต้องอยู่ที่ตอนกลางคืนว่าเรานอนดึกแค่ไหน ลงครีมบำรุงอะไรบ้าง ถ้ากลางคืนดูแลผิวดี ตอนเช้าก็พร้อมรับสิ่งดีๆ เช่นกัน ทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำเยอะๆ แค่นี้ก็ไม่ต้องไปเข้าคลินิกดูแลผิวที่ไหนแล้วจ้า


วันนี้เฌอเป๊กซ์ไปก่อนนะคะ เจอกันคอลั่มหน้า บะบ่ายยยยย