ฮัลโหลๆๆๆ เข้าสู่ช่วงกลางสัปดาห์แล้ว คุณสาวๆ ยังไหวกันอยู่รึเปล่าคะ?!แหม... ที่มาดามต้องถามกันแบบนี้น่ะ ก็เพราะเชื่อว่าสัปดาห์นี้คงเป็นช่วงสัปดาห์มหาโหดสำหรับสาวหลายคนเลยใช่มั้ยล่ะ?ก็ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน เรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เรื่องครอบครัว หรือแม้แต่เรื่องความรัก ก็ถือเป็นปัญหาหลักที่ทำให้คนเรารู้สึกเครียดกันได้แทบจะทุกวันเลยทีเดียว แบบนี้พอหาทางออกไม่ได้ว่าควรจะเอายังไงต่อดี บางคนเลยชอบเช็กดวงชะตาเพื่อที่จะได้เตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งต่างๆ ยังไงล่ะคะแล้วถ้าวันนี้อยากรู้ว่าดวงชะตาความรักมันจะทำให้เธอสุข เศร้า หรือเหงากันแน่? ก็ขอให้รีบตามมาดามลูลู่คนนี้ไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 30 ตุลาคม 2562พร้อมกันได้เลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอาทิตย์ที่ยังโสดคะในวันนี้มาดามก็มีข่าวดีมาฝากกันเพราะเธอกำลังจะมีโชคลาภจากบุพการี เช่น มารดาหรือญาติผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิง ซึ่งพวกเค้าเหล่านี้ก็จะยื่นมือเข้ามาให้การช่วยเหลือเกื้อหนุนในเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆเลยส่งผลเธอทั้งหลายเลยใช้ชีวิตได้อย่างสุขสบาย ไม่ขัดสนในช่วงนี้ค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ววันนี้เธอกับคนรักมีเกณฑ์ว่าจะมีโชคจากการเดินทาง อย่างเช่น ของฝาก ของถูกใจ หรือไม่อย่างงั้นอาจเป็นเลขเด็ดเลขดังก็เป็นได้นะเพราะฉะนั้นถ้าใครมีแพลนออกทริปเที่ยวกับแฟนหนุ่ม ก็เตรียมตัวรอรับโชคที่กำลังเดินทางมาถึงกันไว้ได้เลย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้อาจจะไม่ใช่ช่วงที่ดีสำหรับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์เท่าไหร่เลยนะคะเพราะดวงชะตาของเธอมีเกณฑ์สูญเสียเกิดขึ้นภายในครอบครัว เธอเลยควรต้องเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมความพร้อมเพื่อที่จะรับมือในสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วมาดามก็ขอให้กำลังใจให้เธอสามารถก้าวผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปให้ได้นะคะ สู้ๆๆๆ

>> คนมีคู่ <<

สาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของวันนี้ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่แฮปปี้มากนัก เพราะความรักของเธอมีความไม่เข้าใจกันเกิดขึ้น ต่างฝ่ายต่างก็ระแวงกัน แถมยังมีเรื่องให้ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับมือที่ 3ที่อาจเข้ามาปั่นป่วนจนทำให้ชีวิตคู่ของเธอและคนรักไม่เป็นสุข เรียกว่าชีวิตรักดิ่งสุดๆ เลยก็ว่าได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย มาดามล่ะแอบรู้สึกอิจฉาสาววันอังคารที่ยังโสดจริงๆ เลยค่ะก็เพราะดวงด้านโชคลาภเงินทองของสาวๆ ในวันนี้น่ะ จัดได้ว่าอยู่ในช่วงขาขึ้นแบบสุดๆ เธอจะมีเงินทองไหลมาเทมาแบบขาดมือ แต่!!! ก็ต้องรู้จักเก็บ รู้จักใช้เงินให้เป็นบ้างนะไม่อย่างนั้นต่อให้จะมีเงินเยอะแค่ไหน เดี๋ยวสักวันเงินคงหมดเกลี้ยงแน่ๆ

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันอังคารที่มีคนรักหรือคู่ครองอยู่แล้วเวลานี้ทั้งตัวเธอเองและฝ่ายคนรักก็ต้องคอยหมั่นเอาใจใส่ดูแลกันให้มากๆ เลยค่ะ เพราะถ้าอยากให้ความรักหวานฉ่ำแบบยิงยาว ก็ต้องขยันเติมเต็มความหวานให้กันและกันบ้างอย่าปล่อยให้ชีวิตรักมันซ้ำซากจำเจเกินไป ให้ลองหากิจกรรมอะไรใหม่ๆ ทำด้วยกันดูนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าตอนนี้คนโสดที่เกิดวันพุธยังมีเวลาว่างๆ ชิลล์ๆ มาดามก็ขอแนะนำให้ใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนๆ ไปก่อนจะดีกว่านะคะในช่วงนี้เธอต้องเก็บเกี่ยวความสุขให้กับตัวเองกันมากๆ หน่อย เพราะดูจากดวงชะตาแล้วเดี๋ยวอีกไม่นานจะมีเรื่องเข้ามาทำให้เธอรู้สึกเหนื่อยกาย เหนื่อยใจได้อีก รีบกอบโกยความสุขให้เต็มที่ด่วนๆ เลย

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอเตือนสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธและมีคู่รักอยู่แล้วหน่อยเถอะนะว่าในช่วงนี้เธออย่าเอาแต่ใจตัวเองมากจนเกินไป อย่าทำนิสัยอยากได้อะไรต้องได้ อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่ตัวเองต้องการซะหมดเพราะขืนยังดื้อดึงทำนิสัยไม่น่ารักแบบนี้ต่อไป เดี๋ยวอาจจะทำให้มีปัญหาเกิดขึ้นระหว่างชีวิตคู่ของเธอได้ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดวันพฤหัสบดีคะในช่วงนี้มาดามอยากให้เธอพยายามปล่อยวางให้เป็นบ้างนะ เพราะถ้าให้พิจารณาจากดวงชะตาดูแล้ว สิ่งที่เธอมุ่งหวังหรือตั้งใจเอาไว้ก็อาจไม่สมหวังดังใจเธอต้องการทางที่ดีเธอควรต้องเผื่อใจเอาไว้บ้างค่ะ แล้วบอกกับตัวเองว่าบนโลกนี้ไม่มีใครได้ทุกอย่างตามต้องการทั้งหมดหรอกนะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอแสดงความยินดีล่วงหน้าให้กับคนวันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้วหน่อยค่ะเพราะดวงชะตาความรักของเธอในวันนี้ พวกปัญหาต่างๆ ที่กวนใจ กำลังจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้วนะคะแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเธอก็อย่าเพิ่งใจร้อนหรือเร่งรีบเกินไป มันยังคงต้องอาศัยระยะเวลาเข้ามาเป็นตัวกลางในการแก้ปัญหาอยู่บ้าง


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้ชีวิตของคุณสาวๆ ที่เกิดวันศุกร์แล้วยังคงโสดอยู่ดูเหมือนว่าเธอกำลังได้รับแรงกดดันจากคนรอบข้างอยู่เสมอ จนทำให้เธอรู้สึกไม่มีความสุขใดๆ ในชีวิต ขนาดแค่จะหายใจก็ยังรู้สึกผิดกันเลยทีเดียวแบบนี้มาดามว่าเธอควรจะต้องรู้จักปล่อยวางสิ่งต่างๆ ลง และหันมาใส่ใจความรู้สึกของตัวเองบ้างแล้วค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงชะตาของทั้งตัวสาวที่เกิดวันศุกร์เองและคนรัก กำลังเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้วนะคะ อะไรร้ายๆ ที่เข้ามาก็กำลังจะผ่านไปในไม่ช้านี้แต่เธอทั้งสองคนก็ต้องอาศัยความใจเย็นและรอคอยให้เป็น เพื่อต้อนรับสิ่งใหม่ๆ ที่จะผ่านเข้ามาในชีวิต คอยท่องเอาไว้ให้ขึ้นใจว่า‘ ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม ’ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนเกิดวันเสาร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดในช่วงนี้เธอต้องรู้จักเก็บเงิน เก็บทองเอาไว้บ้างแล้วนะคะ อย่ามัวแต่ใช้จ่ายเกินตัว ได้เงินมาเท่าไหร่ก็จ่ายออกหมดแบบไม่มีเหลือ ควรอดออมสำหรับใช้เพื่อต่อยอดการลงทุนในอนาคตจะดีกว่าทั้งนี้ก็ไม่ใช่การทำเพื่อใคร แต่เพื่อชีวิตข้างหน้าที่มั่นคงมั่งคั่งของเธอเองนั่นแหละ

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์ที่มีคนรักอยู่เคียงข้างกายแล้วปัญหาของเธอกับคนรักที่กำลังเผชิญกันอยู่ในตอนนี้ ก็กำลังจะคลี่คลายกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีในอีกไม่ช้าแล้วค่ะแต่มาดามขอให้เธอทั้งคู่ยังมั่นคงต่อกัน เชื่อมั่นในกันและกันเข้าไว้ให้มากๆ นะ ถ้าเธอสองคนเชื่อใจกันแบบนี้ ต่อให้อุปสรรคจะใหญ่แต่ก็ต้องผ่านไปได้แน่นอน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

สรุปว่าปังหรือแป้กกันแน่ล่ะคะวันนี้?! หลังจากที่ได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว มาดามว่าคุณสาวๆ ก็คงจะพอได้คำตอบกันไปแล้วนะว่าดวงชะตาในวันนี้ของตัวเองจะเป็นไปในทิศทางไหน... แต่หลังจากที่เช็กดวงเสร็จแล้ว ก็อย่าเก็บผลดวงของตัวเองไปนั่งเครียดกันอย่างเดียวนะคะ แต่มาดามอยากจะให้เธอๆๆๆ ทั้งหลายนำคำทำนายทายทักและคำแนะนำ ไปลองปรับใช้ให้เหมาะกับชีวิตของตัวเองดู รับรองได้เลยว่าจะช่วยทำให้เธอสบายใจและมีความสุขขึ้นได้แน่นอน (0゜▽゜)0... ฮั่นแน่! อยากรู้ล่ะซิว่าดวงความรักในวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไง?ถ้าอยากรู้คำตอบก็ต้องกลับมาเจอกันใหม่ แล้วอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่อีกนะคะ ...