" แม้ว่าจะร้อนจะเหนื่อยแต่หน้าต้องไม่ดรอปนะบอกเลย "

ถึงแม้ว่าช่วงหน้าหนาวกำลังจะมา (??) แต่ไปไหนแดดก็แรง ฝุ่นก็เยอะ สาวๆ อย่างเรา อยากไปนั่งคาเฟ่ชิคๆ ไปถ่ายรูปเล่นเอ้าดอร์สวยๆ หรือวันว่างหลังเลิกงานก็อยากไปออกกำลังกายเดินๆ วิ่งๆ ในสวนสาธารณะบ้างนี่นา แต่เพราะอากาศประเทศไทยเราร้อนจริง แถมฝุ่นก็เยอะด้วย จะไปไหนก็กลัวหน้าจะมันจะเยิ้มทั้งนั้น

รูปภาพ:

เลยได้ลองใช้ i-Celeb DD Cream SPF50 PA+++ ดูค่ะ คิอมันใช่เลยนะ ตอบโจทย์ของสาวสมัยใหม่แบบเราเลยค่ะ เป็นทั้งรองพื้น และครีมกันแดด พร้อมทั้งช่วยลดริ้วรอยและกระชับรูขุมขนไปในตัวเลย ช่วงเวลาตอนเช้าของแม่บ้านยังสาวคนนี้ที่ต้องรีบแต่งหน้าแต่งตัวออกไปทำงาน นี่ช่วยประหยัดเวลาได้มากเลยค่ะ 555

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อครีมจะเป็นครีมสีเนื้อแบบข้นแต่ไม่เหนียว เกลี่ยได้ง่าย กลืนไปกับสีผิวเราค่ะ ที่สำคัญยังทำให้ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้น และ SPF 50 PA+++ ยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA แและ UVB ได้นานถึง 12 ชั่วโมงแน่ะ ที่สำคัญหลังทาแล้วยังสามารถออกแดดได้ทันทีด้วยล่ะ สาวๆ หลายๆ คนแม้จะนั่งอยู่แต่ในห้องแอร์ก็ยังเจอกับแสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ทำร้ายอยู่ดี DD Cream ตัวนี้ก็เลยเพิ่มคุณสมบัติช่วยป้องกันผิวจากแสงสีฟ้าได้ด้วยค่ะ หน้าของสาวๆ อย่างเราจะได้ไม่เหี่ยวก่อนวัยไงล่ะค้า

รูปภาพ:

ในตัว DD Cream ประกอบไปด้วยสารสกัดหลายๆ อย่างจากธรรมชาติมากมาย เช่น

- สารสกัดจากคาโมมายด์ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่น ,

- สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยทำให้ผิวกลับมาสดใสชุ่มชื้นและลดการระคายเคืองจากอากาศแห้งๆ,

- แร่โคลนที่มีความบริสุทธิ์สูง ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ทำให้แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้น,

- สารสกัดจากต้นวิชฮาเซล ที่ช่วยกระชับรูขุมขนและกระตุ้นการสร้าง Elastin เพื่อให้ผิวกระชับ ทั้งยังลดการสร้างน้ำมันใต้ผิวจึงช่วยลดการเกิดสิวด้วยค่ะ

รูปภาพ:

อ่อนโยนแม้กับผิวแพ้ง่ายเพราะไม่มีสารพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ใส่สีและน้ำมัน ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ หลังจากใช้แล้ว แค่ทาบางๆ ซึมไว เนียนไปกับผิว ทำให้สีผิวดูกระจ่างใสขึ้น และช่วยทำให้ริ้วรอยและจุดด่างดำดูจางลงด้วยค่ะ ถูกใจ ตรงที่เป็นทั้งรองพื้น+กันแดด+ครีมบำรุงไปในตัวนี่แหละค่า