สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน^^

ช่วงนี้เห็นหลายคนอินมากกับพวกเซรั่มน้ำตบ พวกเอสเซนซ์ หรืออะไรก็ได้ที่ทำให้สบายผิว ไม่เหนอะหนะหน้า หน้าไม่เหนียว ไม่หนักกันอยู่ใช่ไหมล่ะคะ ที่สำคัญนี่มัน 2019 แล้วนะ! นวัตกรรมมันเปลี่ยนไปแล้วจ้า ความเข้าใจผิดๆ ว่า ยิ่งโบกครีมเยอะๆ ยิ่งจะทำให้เราสวยขึ้น ยิ่งทาเยอะเท่าไหร่ยิ่งดี บำรุงอันนั้น บำรุงอันนี้..โน้วโนว ไม่จริงเลยค่ะ ! เวลานี้ ขวดเดียวเท่านั้นก็เอาอยู่ แบบครบจบในขวดเดียว ชุ่มชื้น กระจ่างใส หน้าฉ่ำ มีออร่า แค่ฟังก็สวยแน่ๆ แล้วค่ะซิส อิอิ

แอบขอเกริ่นก่อนเลยว่าช่วงนี้หน้าเราโทรมมากๆ ทั้งสิวใหม่ รอยสิวเก่า บุกมาอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ เลยยิ่งทำให้ผิวหน้าของเราดูหมองหม่น ดูไม่มีออร่าเลยอะ >< มันโทรมๆ อย่างบอกไม่ถูก จนเรามาได้ลองของ KA ที่เห็นขวดโฉมใหม่ เป็นเอสเซนซ์สูตรเข้มข้น

“ KA HydroDerma White Essence ”

คือทางเราคิดว่ามันน่าจะดูมีอะไร เลยลองจัดมา และเอามารีวิวให้สาวๆ ได้ชมกันด้วย ไปดูคุณสมบัติของนางกัน!

KA HydroDerma White Essence เติม เก็บ ล็อค ความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้น

นางคือเอสเซนซ์สูตรเข้มข้มที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวเรา ช่วยปรับเซลล์ผิวที่ดูอ่อนล้าให้กลับมามีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ฉ่ำๆ กันไปเลยค่ะ ส่วนคำว่า เติม เก็บ ล็อคของนางนั้น ก็คงจะเป็น ตบๆ ทาๆ เพื่อเติมความชุ่มชื้นและเก็บน้ำในผิวของเราให้อยู่ได้นานขึ้น และที่สำคัญยังช่วยล็อคผิวเพื่อให้เครื่องสำอางติดทนมากยิ่งขึ้นประมาณนี้แหละค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ท่าด๊า!!! โฉมหน้า

KA HydroDerma White Essence ขนาด 110มล.

เป็นขวดพลาสติก สีชมพูพาสเทล มาพร้อมกับฝาหมุนสีเงิน ดูดี ดูแพง พกพาได้ ไม่หนัก

รูปภาพ:

น้ำเอสเซนซ์ คือบางเบา สีใส เหมือนน้ำเปล่าเลยค่ะ ไม่เหนียว มีกลิ่นอ่อนๆ กลิ่นเย็นๆ แต่ไม่แรงเท่าไหร่

รูปภาพ:

เนื้อเอสเซนซ์คือซึมเร็วมากเลยค่ะ  เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะแน่นอน ฉ่ำๆ

มาค่ะ ทางเราเอาโทรม สดๆ ของเรามารีวิวให้สาวๆ ดูด้วย อิอิ

รูปภาพ:

ก่อนใช้ ทางฝั่งซ้ายของเรา ผิวปรกติเลยหน้ายังไม่ฉ่ำเท่าไหร่ แถมยังมีรอยสิว และมีสิวอยู่บ้างตรงคาง พอหลังจากใช้ไปสักพัก รอยสิวที่ทิ้งไว้ตรงแก้มเริ่มจาง และรอยสิวตรงคางก็เริ่มหายไป หน้าเราก็ดูใส ดูเนียนๆ ขึ้นมาอยู่บ้างค่ะ ที่สำคัญหน้าดูฉ่ำน้ำสุดๆ

สรุป

ชอบตัวเนื้อเอสเซนซ์ของนางมาก มันมีความเป็นน้ำฉ่ำๆ ตบๆ ไปแล้วรู้สึกดีมาก ยิ่งเราเอาไปแช่เย็นและนำมาทา จะยิ่งสดชื่นมากขึ้น เราเพิ่งเริ่มใช้ไม่กี่สัปดาห์ ผิวก็ดีขึ้น เราเลยนำมาฝากสาวๆ กัน

เป็นยังไงกันบ้างคะ? สำหรับKA HydroDerma White Essenceตัวนี้ หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นหน้าตาของเจ้าตัวนี้บ้างแล้ว แต่ยังไม่เคยลอง แต่ถ้าลองอ่านของเราแล้ว ก็คงตัดสินใจไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ไปลองดูกันได้นะคะ^^ สาวๆ คนไหนลองใช้แล้วกลับมาบอกกันบ้างน้า ไว้เราจะหาอะไรดีๆ มานำเสนอให้สาวๆ อีก แล้วเจอกันใหม่นะคะ :)