สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้น้ำมาเห่อของเล่นใหม่ เป็นลิปออกใหม่จากMistine ชื่อรุ่นว่า Color Playground Swatch Lipเห็นแม่อั้มเป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วยความแม่เปิดทางมาขนาดนี้ ลูก ๆ อย่างเราก็ตามแม่ซะหน่อย

รูปภาพ:


คอลที่ออกมานี้ มีด้วยกันทั้งหมด 2 เฉดสี ซึ่งขอบอกเลยว่า ถึงแม้จะออกมาสองแท่งแต่นางมีสีถึง 8 สี และแต่ละสีสามารถผสมและมิกซ์กันได้มากกว่า 20 สีเลย

รูปภาพ:

อย่างที่บอก 1 แท่งมีทั้งหมด 4 สี แต่ละสีก็ถูกแบ่งออกเป็นครึ่ง ๆ อย่างที่เห็นเลยจ้า

โดยมีทั้งNO.01 COLORFULและNO.02 NEON

รูปภาพ:

NO.O1 COLORFUL

แม่สีของแท่งนี้มีตั้งแต่สีชมพูไปยังแดงเข้ม เนื้อของลิปจะเป็นเนื้อแบบcreamyซึ่งเนื้อcreamyเนี่ย มันสามารถทาผสมกันได้ อีกทั้งตัวลิปก็ทาง่ายไม่หนักปาก เราสามารถผสมสีเล่นเองได้เลย แต่ถ้าใครยังไม่รู้จะผสมสีอะไรเข้ากับอะไร หลังซองเค้าก็แอบมีบอกทริคคร่าว ๆ สีที่จะได้เวลาผสมด้วยนะ

รูปภาพ:


น้ำก็จะลองทาทั้ง 4 สีให้ดูกันเลย สีของแท่งนี้เวลาผสมกันโทนสีหลัก ๆ ของนางจะเป็นโทนสีแดง ใครอยากได้เข้มมาก ๆก็จิกสีแดงที่ออกโทนน้ำตาลหน่อย สีที่ได้จากทั้ง 4 สีก็จะออกโทนแดงอมชมพูกรุบ ๆ สีไม่แรงมากสามารถทาได้ในชีวิตประจำวัน

รูปภาพ:

แท่งนี้ถือว่าผ่าน ผสมไปมาก็สนุกดีเหมือนกัน เหมือนได้ลองผสมสีลิปที่ตัวเองชอบเล่นเลย!!!!!

รูปภาพ:

ลิป 4 แยก NO.02 NEON

สีแต่ละสีถือว่าจัดจ้านมาก ๆ ในแท่งนี้ สวอชสีเขียวกับสีชมพูบานเย็นที่แขน คือสีชัดจนตกใจสีม่วงกับสีส้มก็แรงไม่แพ้กัน นี่ถ้าแยกมาทาเดี่ยว ๆ ก็อาจจะมีงงกันบ้างไม่รู้จะใช้สีไหนกับอะไร

รูปภาพ:

ทาเดี่ยว ๆ ก็จะดูแฟนตาซีอย่างที่เห็น ส่วนตัวไม่เคยมีลิปสีเขียวกับม่วงแบบนี้มาก่อนพอลองทามันก็แอบน่ารักอยู่นะ (ชักจะติดใจ)

สีเขียวผสมกับสีชมพูบานเย็นคือจะกลายเป็นสีชมพูหวานๆ สีน่ารักมากๆ ส้มกับสีม่วงผสมกันก็จะกลายเป็นสีชมพูที่อมส้มเบาๆ

และเมื่อทาทั้งหมด 4 สีรวมกันคือดีมากกกกก!!!!  สีจะออกโอรส สีไม่แรงเลย นี่ก็เป็นงงเลยว่าสีเขียวกับม่วงจะผสมกันได้เบอร์นี้เลยหรอ!!!!!!

รูปภาพ:

จากที่คิดว่าจะไม่รอดกลับรอด แถมสวยแพงมากด้วยย!!!!

รูปภาพ:

ลิป 4 แยก Mistine Color Playgroundเห็นอย่างงี้แท่งละ 159 บาทเท่านั้น แต่ได้สีลิปไปทาแบบจุกๆ มากกว่า 20 สีเลย!!!!!!!! ที่สุดของความคุ้มของจริง ใครสนใจก็ไปหาตำกันได้!!! ที่EVEANDBOYหรือ สั่งจากแค็ตตาล็อกมิสทินวันนี้น้ำไปก่อนแล้ว สวัสดีค่า

#ลิปอั้ม #ลิป4แยก