รูปภาพ:

หลังจากที่ไปสอยเซท THREE Balancing สูตรใหม่มาและลองใช้มาได้สักระยะนึง วันนี้พร้อมมารีวิวเซท THREE Balancing สูตรใหม่ให้เพื่อนๆ กันแล้วค่าาาาา


รูปภาพ:รูปภาพ:

เกริ่นอีกรอบนะคะความพิเศษของTHREE Balancingสูตรใหม่นี้คือทุกผลิตภัณฑ์มีการปรับสูตรใหม่หมด และมีส่วนผสมจากธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ทุกตัวมีการระบุเปอร์เซนต์ของส่วนผสมจากธรรมชาติ โชว์ให้รู้กันไปเลยว่ามัน Natural จริงๆนะเธอ ไม่ใช่แค่คำเคลมปากเปล่านะจ้ะ THREE ยังควบคุมความปลอดภัยไร้สารพิษถึงแหล่งเพาะปลูกวัตถุดิบกันเลยล่ะ ในทุกกล่องจะมีบอกว่า*Ingredients from organic farming

รูปภาพ:

และพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับสาวๆขี้แพ้ผิวอ่อนแอประหนึ่งนางเอกผู้บอบบางวันๆโดนแต่นางร้ายแกล้ง ฮ่าๆๆๆ ต้องเลิฟTHREE Balancingสูตรใหม่ทุกตัวนอกจากได้รับการรับรองจากECO CERTแล้วยังได้รับการรับรองความเป็นออแกนิก ปลอดภัยไร้สารเคมีจากCOSMOS Organicซึ่งเป็นสถาบันรับรองออแกนิกระดับโลก และเป็นสถาบันที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติในยุโรป นับเป็นแบรนด์แรกๆในไทยที่ได้รับการรับรองจากCOSMOS Organicยิ่งตอกย้ำว่าผลิตภัณฑ์ในไลน์ Balancing สูตรใหม่ทุกตัวมีความเป็นธรรมชาติและปลอดภัยต่อทุกๆสภาพผิว

THREE Balancing Point Makeup Remover R (90 ml.)

รูปภาพ:

เมคอัพรีมูฟเวอร์สำหรับรอบดวงตาและริมฝีปาก ส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% มีเนื้อ 2 ชั้นคือ Botanical Oil และ Botanical Water ที่ทั้งสองตัวช่วยขจัดเมคอัพอย่างอ่อนโยน และรวดเร็วหมดจด โดยที่ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง มาพร้อมกับกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ THREE นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องความชุ่มชื้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

-Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว

- Olea Europaea (Olive) Fruit Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามิน A, E

- Oryza Sativa (Rice) Brain Oil ช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองของผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

- Camellia Sinensis Seed Oil สารสกัดจากเมล็ดชา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว มีส่วนผสมของวิตามิน A, B, C, D, E และกรดไขมันโอเมก้า 3,6 ที่ช่วยลดริ้วรอยและต่อต้านอนุมูลอิสระ

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้

****เขย่าขวดให้เนื้อทั้ง 2 เข้ากันก่อนใช้ทุกครั้ง**** หยดลงสำลี แล้วสูดดมกลิ่นก่อน ( เพิ่มความอรรถรสก่อนใช้ ) แล้วแปะบริเวณรอบดวงตาสักพักแล้วลูบออกอย่างเบามือ แล้วเช็ดบริเวณริมฝีปาก แล้วจากนั้นต่อด้วย Balancing Oil

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ขจัดเมคอัพพวกมาสคาร่าและลิปสติกที่ติดทนออกได้อย่างรวดเร็ว เช็ดแค่ 2 ครั้งก็ออกหมดแล้ว หลังเช็ดไม่รู้สึกผิวแห้ง และมีความมันที่เปลือกตาหน่อยๆ ส่วนกลิ่นหอมมากออกแนว citrus สดชื่นดี ดมรัวๆค่าาา แนะนำนะคะเช็ดให้สะอาดก่อน 2-3 รอบให้เกลี้ยงก่อนแล้วเอาสำลีด้านที่สะอาดเช็ดอีกที แล้วค่อยลืมตาดูว่าสะอาดหรือ อย่าเช็ดไปลืมตาดูกระจกไปแล้วเช็ดอีกเพราะน้ำมันจะเข้าตาค่ะ

THREE Balancing Cleansing Oil R (185 ml)

รูปภาพ:

ออยล์ขจัดเมคอัพสูตรใหม่ที่ดีกว่าสูตรเก่า มีส่วนผสจากธรรมชาติ 100% นอกจากขจัดเมคอัพได้รวดเร็วกว่าสูตรเก่าแล้ว ยังเพิ่มส่วนผสมของCarrot Root Extractที่ช่วยบำรุงผิวขณะใช้ หลังล้างหน้าผิวสะอาดและยังคงความชุ่มชื้น นุ่มลื่นขึ้น และไม่แห้งตึง มาพร้อมกับกลิ่นอโรม่าที่ออกแนวสมุนไพรนิดๆ ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายระหว่างใช้

รูปภาพ:

***ข้อแตกต่างระหว่างสูตรเก่ากับสูตรใหม่***

1. ขวดบรรจุภัณฑ์แตกต่างกัน

2. สูตรใหม่มีจุกปิดที่ปิดทั้งหมดเลย แต่สูตรเก่าจะมีแค่ตัวล็อคคอเท่านั้น เพราะฉะนั้นสูตรใหม่คงความสะอาด ป้องกันสิ่งสกปรกบริเวณปากขวดได้ดีกว่า

3. สีสูตรใหม่จะเข้มกว่าสูตรเก่า เพราะส่วนผสมจาก Carrot Root Extract จึงทำให้สูตรใหม่มีสีเข้มขึ้น

4. กลิ่นสูตรใหม่ต่างจากสูตรเก่า

5. สูตรใหม่ขจัดเมคอัพได้เร็วกว่า

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Carota Sativa ( Carrot ) Root Extract สารสกัดจากรากแครอทที่มีแคโรทีนและวิตามิน C ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต

- Citrus Aurantium Dulcis ( Orange ) Peel Oil สารสกัดจากเปลือกส้ม ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และกลิ่นส้มช่วยทำให้ผ่อนคลาย จิตใจสงบขึ้น

- Simmondsia Chinensis ( Jojoba ) Seed Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว

- Camellia Sinensis Flower Extract มีสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยลดริ้วรอย และช่วยลดการระคายเคือง

รูปภาพ:

วิธีใช้

ใช้ตอนผิวแห้ง กด 2 ปั๊มลงบนฝ่ามือ ถูบริเวณฝ่ามือก่อนแล้วสูดดมกลิ่น แล้วค่อยถูวนรอบใบหน้าและลำคอให้ทั่วประมาณ 1-2 นาที แล้วล้างน้ำออก

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวใหม่นี้กลิ่นต่างจากตัวเก่านิดนึง คือกลิ่นยังออกแนว citrus อยู่แต่จะมีกลิ่นออกแนวสมุนไพรเพิ่มเข้ามา โดยรวมยังหอมอยู่จ้า ขจัดเมคอัพได้ไวกว่า หลังล้างหน้าคือผิวชุ่มชื้น แต่ไม่มันนะ ขจัดเมคอัพออกหมดเกลี้ยงเลย โดยรวมคือชอบสูตรใหม่นี้นะคะ และมาพร้อมกับส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% มั่นใจได้ในความปลอดภัยและอ่อนโยน

THREE Balancing Foam R (150 ml)

รูปภาพ:

โฟมล้างหน้าแบบขวดปั๊มที่สะดวกเราไม่ต้องเสียเวลามาตีฟอง มาพร้อมกับส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% เนื้อโฟมนุ่มละเอียด ทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้อย่างหมดจด และยังมีส่วนผสมบำรุงผิวที่ช่วยบำรุงผิวขณะใช้ หลังใช้ผิวนุ่มลื่นขึ้น ต่างจากตัวเก่าที่ให้ความรู้สึกผิวเอี๊ยดๆหลังใช้

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Sasa Kurilensis Water เป็น Botanical Water ซึ่งเป็นน้ำที่ได้มาจากการสกัดของใบ ลำต้น และหน่อของต้นไผ่ มีส่วนผสมของกรดอะมิโนและวิตามินหลายชนิด ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวสะอาดและลดการเกิดสิว

- Camellia Sinensis Leaf Extract/ Camellia Sinensis Flower Extract สารสกัดจากใบชาและดอกชาขาว ซึ่งมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยป้องกันริ้วรอย

- Pyrus Malus (Apple) Fruit Water น้ำแอปเปิ้ลที่ได้แอปเปิ้ลมาจากจังหวัดอาโอโมริ ญี่ปุ่น ซึ่งมีคุณภาพดีที่สุดในโลก และผ่านการสกัดเย็น อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด ช่วยทำความสะอาดผิว ผลัดเซลล์ผิว และผิวเรียบเนียนขึ้น

รูปภาพ:

วิธีใช้

ใช้ตอนหน้าเปียก กดโฟม 2 ครั้ง ถูให้ทั่วใบหน้า ลำคอ และหลังหู แล้วล้างออก ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

สบายขึ้นเยอะเพราะไม่ต้องตีฟองเหมือนตัวเก่า เนื้อฟองละเอียดนุ่มมาก แต่เนื้อฟองไม่สลายตัวไปเร็วเหมือนแบรนด์อื่นๆ ถูได้นาน กลิ่น Citrus สดชื่นมาก หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ รู้สึกสดชื่นขึ้นทันทีหลังล้างหน้า

THREE Balancing Lotion R (140 ml)

รูปภาพ:

โลชั่นน้ำใสที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 99% และไม่มีส่วมผสมของแอลกอฮอล์ทุกชนิด มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ใครกลัวแอลกอฮอล์จัดตัวนี้เลยจ้า โลชั่นตัวนี้ช่วยปรับสภาพผิว เพิ่มความชุ่มชื้น และทำให้ผิวสดชื่นขึ้น

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Vitis Vinifera (Grape) Fruit Water น้ำสกัดจากองุ่นที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องคอลลาเจนใต้ผิว และทำให้หลอดเลือดฝอยแข็งแรง

- Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Fruit Oil น้ำมันสกัดจากผลเบอกามอท ซึ่งกลิ่นของน้ำมันนี้เป็นกลิ่นแนว Citrus ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่น ช่วยปรับสมดุล และบำบัดจิตใจ และยังมีประโยชน์ต่อผิวคือช่วยควบคุมน้ำมันและรักษาสมดุลของผิว

- Pyrus Malus (Apple) Fruit Water น้ำแอปเปิ้ลที่ได้แอปเปิ้ลมาจากจังหวัดอาโอโมริ ญี่ปุ่น ซึ่งมีคุณภาพดีที่สุดในโลก และผ่านการสกัดเย็น อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด ช่วยทำความสะอาดผิว ผลัดเซลล์ผิว และผิวเรียบเนียนขึ้น

รูปภาพ:

วิธีใช้

หยดลงบนแผ่นสำลี สัก 3-4 ปั้มแล้วแตะๆให้ทั่วหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวนี้ไม่ใช่โทนเนอร์นะคะ เป็นโลชั่นที่ปรับสภาพผิวและบำรุงผิวเพราะฉะนั้นแตะผิวเบาๆ ไม่ต้องเช็ดเหมือนโทนเนอร์ เนื้อสัมผัสบางเบา กลิ่นหอม และแห้งไว แต่ยังคงความชุ่มชื้นขึ้นแต่ไม่เหนอะหนะ ผิวมันใช้ได้สบายเลย

THREE Balancing SQ Oil R (30 ml)

รูปภาพ:

ออยล์เซรั่มที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 100% เป็นเซรั่มที่นอกจากช่วยบำรุงผิวเราแล้ว ยังส่งผลต่อการนอนหลับของเราด้วยนะ เพราะส่วนผสม Essential Oil ทั้ง Bergamot Fruit Oil, Frankincense Oil, Geranium Oil, Neroli Oil ช่วยทำให้จิตใจเราสงบ ผ่อนคลาย และส่งผลให้การนอนของเรามีคุณภาพมากขึ้น พอเรานอนเพียงพอและดีส่งผลต่อผิวพรรณของเราให้เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

-Boswellia Carterii Oil คือ Frankincense ที่ให้กลิ่นหอมหวาน สไปซี่ ช่วยควบคุมระบบทางเดินหายใจ และช่วยให้สูดลมหายใจได้ลึกขึ้น ยังช่วยลดริ้วรอยและเพิ่มความกระชับให้ผิว

-Linum Usitatissimum (Linseed) Seed Oil น้ำมันจากเมล็ดลินซีด มีกรดอัลฟาไลโนเลนิค ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และยังมีสารโพลีฟีนิลชนิดหนึ่งที่ทำงานเหมือนฮอร์โมนเพศหญิง ยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น

-Citrus Aurantium Amara (Bitter Orange) Flower Oil น้ำมันที่สกัดจากส่วนของดอกส้ม ซึ่งการสกัดนี้ได้จำนวนน้อยมาก จึงเป็นน้ำมันที่มีราคาแพงที่สุดชนิดหนึ่ง กลิ่นของดอกส้มช่วยรักษาอาการโรคนอนไม่หลับ อาการกระสับกระส่าย และช่วยลดความเครียดสะสม พร้อมทั้งทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย และยังช่วยบำรุงผิว ช่วยลดริ้วรอย และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่

รูปภาพ:

วิธีใข้

ใช้เฉพาะก่อนนอน

***ถ้าผิวแห้งให้ใช้ตัวนี้หลังจากลงโลชั่น แต่ถ้าผิวมันให้ลงตัวนี้ก่อนแล้วตามด้วยโลชั่น***

หยดลงฝ่ามือ 2 หยด ถูฝ่ามือแล้วสูดดมกลิ่นให้ลึกๆ แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

กลิ่นผ่อนคลายขั้นสุดมากแม่!!!!!!!!! มันหอมมากและสูดดมตามที่ BA บอกคือผ่อนคลายขึ้น เนื้อออยล์ไม่เหนอะหนะผิว สามารถลงเซรั่มและครีมต่อได้ ผิวมันใช้ได้ ช่วงไหนเครียดๆใช้ตัวนี้เน้นบริเวณปลายจมูกแล้วเข้านอนเลย ส่วนเรื่องการนอนรู้สึกนอนหลับดีขึ้นนะคะ คือตื่นแล้วไม่เพลีย คิดว่าเราหลับลึกขึ้น แต่ทั้งนี่ทั้งนั้นมันเป็นแค่ปัจจัยภายนอกที่ช่วย Support การนอนของเรา อย่าพยายามคิดนั่นโน่นนี่ก่อนนอนนะคะ และห้ามเล่นมือถือก่อนเข้านอนน้า

THREE Balancing Emulsion R (100 ml)

รูปภาพ:

อีมัลชั่นบำรุงผิว ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% อีมัลชั่นตัวนี้ช่วยปรับผิวให้สมดุลระหว่างน้ำและน้ำมันในผิว เนื้อบางเบาซึมเข้าสู่ผิวไว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และยืดหยุ่นขึ้น

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

-Boswellia Carterii Oil คือ Frankincense ที่ให้กลิ่นหอมหวาน สไปซี่ ช่วยควบคุมระบบทางเดินหายใจ และช่วยให้สูดลมหายใจได้ลึกขึ้น ยังช่วยลดริ้วรอยและเพิ่มความกระชับให้ผิว

-Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว

-Vaccinium Macrocarpon (Cranberry) Fruit Water น้ำที่สกัดจากแครนเบอรี่ ช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น

รูปภาพ:

วิธีใช้

หลังจากลงโลชั่นและ SQ Oil แล้ว ลงอีมัลชั่นตัวนี้ต่อ กด 1-2 ปั้ม ทาทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้ออีมัลชั่นเกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่รู้สึกเหนอะผิวเท่าไหร่นะคะ ใช้ปริมาณนิดเดียวแต่เกลี่ยได้บริเวณกว้าง เรื่องกลิ่นหอมเหมือนเดิม ผิวเนียนนุ่มขึ้น คุณแม่ชอบเอามาใช้ตอนเช้าค่ะ แม่บอกว่าทาแล้วสบายผิวดี ไม่เหนอะหนะเหมาะที่จะใช้ตอนกลางวัน ส่วนเบนซ์ชอบใช้ตอนกลางคืน สลับกัน ฮ่าๆๆๆ

THREE Balancing Cream (25 g)

รูปภาพ:

ครีมบำรุงผิวที่เข้มข้นที่สุดในไลน์ Balancing มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% ครีมบำรุงผิวที่ล็อคความชุ่มชื้นไม่ให้ออกจากผิว ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ลดเลือนความหมองคล้ำ ลดริ้วรอยและเพิ่มความกระชับ

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

-Prunus Cerasus (Bitter Cherry) Fruit Water น้ำที่ได้จากการกลั่นผลพลัมซึ่งมีอณุภาพขนาดเล็กที่สามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ผลพลัมที่ปลูกในจังหวัดวากายามะ เป็นพลัมที่ดีที่สุด ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ผิวเนียนนุ่ม มีกรดซิทริก, กรดมาลิค และแร่ธาตุต่างๆ

-Boswellia Carterii Oil คือ Frankincense ที่ให้กลิ่นหอมหวาน สไปซี่ ช่วยควบคุมระบบทางเดินหายใจ และช่วยให้สูดลมหายใจได้ลึกขึ้น ยังช่วยลดริ้วรอยและเพิ่มความกระชับให้ผิว

-Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว

-Pelargonium Graveolens Flower Oil น้ำมันจากดอกเจอเรเนียม ช่วยคลายเครียดและผ่อนคลาย ยังช่วยบำรุงผิว กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ลดการอักเสบ และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่

รูปภาพ:

วิธีใช้

ใช้ช้อนตักครีมปริมาณ 2 เม็ดไข่มุกใหญ่ แล้วทาเกลี่ยทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้าย ล็อคความชุ่มชื้น สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อครีมเข้มข้นแต่ส่วนใหญ่จะซึมเข้าสู่ผิว และมีเคลือบผิวบ้างพอให้ผิวดูอิ่มน้ำ ใช้นิดเดียวแต่เกลี่ยได้บริเวณกว้าง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นผิวได้ดีสุดๆ เบนซ์ชอบใช้ตอนที่ผิวโทรม พักผ่อนน้อย หรือใช้ตอนผิวแห้งจากยา Differin หรือวันที่ขัดผิว เพื่อฟื้นฟูผิวขั้นสุด มีกลิ่นหอมสบาย ผิวแห้งสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น และทาซ้ำตรงบริเวณที่แห้งลอกหรือแสบแดง ช่วย Heal ผิวได้ดี แต่ใครผิวมันใช้ตอนก่อนนอนจะดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

สรุปผล

หลังจากที่ใช้มาทั้งเซทสภาพผิวดีขึ้นนะคะ ไม่มีอาการแพ้ระคายเคืองใดๆ แถมยังช่วยฟื้นฟูผิวช่วงที่ใช้ยา Differin ให้ดีขึ้นโดยเร็วด้วย สภาพผิวโดยรวมคือดีขึ้น นุ่มชุ่มชื้นขึ้น เนียนขึ้น โดยเฉพาะเวลาเครียดๆ ปวดหัวๆ เบนซ์ใช้ตัวนี้เลย ผ่อนคลาย สมองปลอดโปร่ง สุขภาพผิวดีสุขภาพจิตก็ดีไปด้วย ดีงามค่ะ

คุณแม่เบนซ์ใช้เซทนี้ด้วยค่ะ มีปัญหานอนไม่ค่อยหลับ คือกว่าจะหลับได้นานมากนอนกลิ้ง 2-3 ชม. เลยแนะนำให้ใช้ แม่ชอบตัว SQ Oil และ Balancing Cream มากที่สุด คุณแม่บอกว่าผิวดีขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ริ้วรอยเล็กๆจางลง ส่วนเรื่องการนอนคือนอนหลับไวขึ้นนะคะ แต่อย่างที่บอกค่ะ มีหลายเหตุปัจจัยที่ส่งผลต่อการนอนของเรา หลักๆเลยคืออย่าคิดมากก่อนนอน อย่าเล่นมือถือ ถ้าจัดการเหล่านี้ได้แล้วบวกใช้เซท THREE Balancing สูตรใหม่ร่วมด้วยล่ะก็ ทุกคืนคือสวรรค์เลยล่ะ นอนหลับพร้อมกับรอยยิ้ม (ไม่ใช่ยิ้มเหมือนโดนดีดนะคะฮ่าๆ)

ใครที่อยากได้ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเราทั้งจิตใจและผิวพรรณแบบนี้ แนะนำเซท THREE Balancing นี้เลยค่ะ แล้วคุณจะมีความสุขทุกครั้งที่ใช้ จิตใจดีผิวเราก็จะดี สวยยิ่งขึ้นไปอี๊กกก

Have A Nice Day Ka……...Byeee