รูปภาพ:

กลิ่นคาวนี้ พี่ไม่โอเคคคค!!!

ในแต่ละเดือนนั้นเราเชื่อว่าหนึ่งในความกังวลใจของสาวๆ แทบทุกคนที่นอกจากต้องปวดหัวกับอาการปวดประจำเดือน หรือความวิตกกังวลเรื่องซึมเปื้อนตอนกลางคืนแล้ว อีกเรื่องที่น่าปวดหัวไม่แพ้กันนั่นก็คือเรื่องของกลิ่นที่มาประจำเดือนนั่นเองค่ะคุณ!!

และแน่นอนว่าถ้าเรื่องมาถึงหูของ

What's the Best!

แล้วล่ะก็ พวกเราก็ต้องจัดให้สิฮ้าบบบ!! ตามมาดูกันเลยว่าผ้าอนามัยทั้ง 5 แบรนด์ที่เราจัดมาวันนี้ แบรนด์ไหนเป็นยังไง แล้วใครจะสามารถดับกลิ่นได้ดีที่สุด?! ไปดู!!

รูปภาพ:

และนี่คือผ้าอนามัยทั้งหมด 5 แบรนด์ที่เรานำมาพิสูจน์กันในวันนี้ แบรนด์ไหนคืออะไรไปเดากันเองเด้อ! ก่อนที่จะไปพิสูจน์กลิ่น อันดับแรกลองตามน้องมายด์มาดู texture ของแต่ละแบรนด์กันก่อนเลย ไปค่ะ!

#1 ผ้าอนามัยแบรนด์ M

รูปภาพ:รูปภาพ:

#2 ผ้าอนามัยแบรนด์ E

รูปภาพ:รูปภาพ:

#3 ผ้าอนามัยแบรนด์ A

รูปภาพ:รูปภาพ:

#4 ผ้าอนามัยแบรนด์ L

รูปภาพ:รูปภาพ:

# 5 ผ้าอนามัยแบรนด์ S

รูปภาพ:รูปภาพ:

ได้เวลาพิสูจน์!! ผ้าอนามัยแบรนด์ไหนดับกลิ่นได้ดีที่สุด!!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

++++++++++++++++++++++++++++++++พี่ๆ ทีมงานผู้ชายของ SistaCafe คือทุ่มเทสุดตัวจริงๆ เพื่อพิสูจน์ให้สาวๆ รู้ว่าแบรนด์ไหนกันแน่ที่จะรอดในเรื่องกลิ่น กลบได้แม้กระทั่งกลิ่นน้ำปลา! ขอไม่เฉลยตรงนี้ละกันนะคะ ฮี่ๆๆๆๆ ลองไปดู VDO ด้านบนดีกว่า จะได้รู้ว่าหนุ่มๆ เค้า React แต่ละแบรนด์ยังไงบ้าง รับรองว่าเด็ด!สำหรับ EP.หน้าWhat's the Best!จะพิสูจน์อะไรให้สาวๆ ได้ดูอีกฝากติดตามที่ช่องhttps://www.youtube.com/channel/UCBprglBI3go1nm29cAYs_gwด้วยนะจ๊ะ