สวัสดีจ้าทุกคน วันนี้ทรายมาพร้อมเจลบำรุงที่จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าของเรา ขอเล่าความเป็นมาก่อนว่าทำไมทรายถึงหยิบตัวนี้มารีวิว เล่าย้อนไปเมื่อเดือนที่แล้ว เรื่องของเรื่องก็คือทรายสั่งเจลคอลลาเจนสดมาจากในเน็ต เป็นเจลคอลลาเจนสดและแคปซูลอาหารผิวที่มีส่วนผสมมาจากญี่ปุ่น ทรายเห็นว่ามันแปลกดีและราคาไม่แพง เรียกได้ว่า ราคาถูกเลยแหละ เลยตัดสินใจสั่งมาลอง ใช้ไปครั้งเดียยวรู้สึกแปลกใจมาก เพราะว่าเขาซึมไวและพอซึมแล้วหน้านิ่มมากกกกกก ให้ความรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นทันทีเลย ก็เลยคิดว่า เอ้ออออ.....หยิบมารีวิวดีกว่า จึงเกิดเป็นบทความนี้ขึ้นมาด้วยการทดลองใช้ประมาณ 1 เดือนค่ะทุกคนนนน (ภูมิใจนำเหนอมั่กกกก)



รูปภาพ:

Ime’ All-in-One Moisturizing Gel


คอลลาเจนสดและแคปซูลอาหารผิวสูตรใหม่ที่มีส่วนผสมจากญี่ปุ่น ที่ทรายบอกว่าเป็นสูตรใหม่เพราะว่าส่วนมากเจลบำรุงผิวแบบนี้จะมีแค่คอลลาเจนอย่างเดียวซึ่งมันอาจจะยังไม่พอกับผิวหน้าของเราทำให้ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ แต่กระปุกนี้เขานำมาผสมกันทั้งคอลลาเจนสดและแคปซูลอาหารผิวหลายชนิด และเป็นสูตรอ่อนโยนใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีสารเคมีและน้ำหอมนั่นเอง

รูปภาพ:

ตัวกระปุกเขาก็ออกแบบมาได้น่ารักมากๆให้ความรู้สึกถึงญี่ปุ่นในขนาด 20ml

รูปภาพ:

มาในรูปแบบเนื้อเจลบางเบา ที่ให้ความสบายผิว ขอแอบกระซิบว่าถ้าเอาแช่ตู้เย็นไว้แล้วหยิบมาใช้จะเย็นฉ่ำสดชื่นไปอีก

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกทรายนะ เวลาเนื้อเจลซึมเข้าผิวแล้วอะมันจะเหมือนไม่ได้ซึมไปหมดแต่เคลือบผิวเราไว้อีกชั้นนึง ที่แปลกคือเนื้อเจลเขาเคลือบผิวอยู่แต่ให้ความรู้สึกสบายผิวมากเหมือนเป็นเนื้อเดียวกับผิวเลยเริ่มใช้คืนแรก

รูปภาพ:

ลองใช้คืนแรกด้วยการมาส์กพร้อมเก็บภาพเอาไว้ด้วย ตื่นมาหยิบกระจกส่องหน้า อุบ๊ะ!!ทำไมหน้าฉันไม่มันล่ะ

ปกติทรายเป็นคนผิวหน้ามัน มากกกกกกกกก ตื่นมาปกติผิวหน้าบริเวณหน้าแก้ม กับ ทีโซนจะมันแบบเยิ้มเลย แต่วันนี้ความมันลดลงมากจนสังเกตได้ ลองจับหน้าดู อุ้ยยยยยย หน้านิ่มขึ้นจริงๆด้วยแสดงว่าที่ใช้ครั้งแรกไม่ได้มโนไปเองนะ

รูปภาพ:

สภาพผิวหน้าล่าสุด

หลังจากที่ใช้มาประมาณ 3 อาทิตย์นะ ไม่ชัวร์เท่าไหร่เพราะลืมจดวันที่ตอนเริ่มใช้เอาไว้ T^T

สภาพผิวหน้าตอนนี้คือดีขึ้นมาในระดับที่สังเกตได้ชัดเจนเลย อย่างแรกที่ชัดคือผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำขึ้นมากๆ มีความกระจ่างใส และรู้สึกว่าผิวแน่น ฟูขึ้น แต่เรื่องริ้วรอยต่างๆ ทรายรู้สึกว่ายังไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ อาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้

รวมๆ คือเทคะแนนให้เรื่องความชุ่มชื่น และผิวหน้าไม่มัน มากที่สุด

ดูแบบนี้อาจจะยังไม่เห็นภาพเท่าไหร่ เดี๋ยวทรายจะมาทำการพิสูจน์ให้ดูค่ะ

....ด้วย.....

รูปภาพ:

แอปเปิ้ลนั่นเองค่า

ทรายทำการผ่าแอปเปิ้ลออกเป็น 2 ซีก

ซีกฝั่งซ้าย (กากบาท) ไม่ทาอะไรเลย แอปเปิ้ลล้วนๆไม่มีส้มโอผสม

ซีกฝั่งขวา (ติ๊กถูก) ทรายทาไอเม่เจลลงไปเฉพาะบริเวณวงด้านใน เหตุผลที่ทาเฉพาะด้านในก็เพราะว่า...... มันเปลือง -_- 55555555 จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของวงด้านนอกด้วย (อันนี้พยายามหาเหตุผลมาอ้างอยู่)

เดี๋ยวเราจะนำแอปเปิ้ลทั้งสองซีกนี้ เข้าไมโครเวฟกันค่ะ

รูปภาพ:

ปรับเป็น ละลายน้ำแข็ง กลัวร้อนกว่านี้จะไหม้ก่อนพิสูจน์เสร็จ หมุนเวลาไปเลข 2

รอให้.............ติ๊งงงง!!

รูปภาพ:

มาแล้วจ้า

เข้าเวฟครั้งที่ 1

ฝั่งที่ไม่ได้ทาไอเม่เจลมีความช้ำอย่างเห็นได้ชัด ส่วนฝั่งที่ทานั้นยังเห็นเนื้อเจลที่ดูฉ่ำอยู่

มาเวฟครั้งที่ 2 กัน

รูปภาพ:

เข้าเวฟครั้งที่ 2

ไม่ค่อยเห็นความแตกต่างเท่าไหร่ แต่บริเวณที่ช้ำสีจะคล้ำขึ้นนิดนึง ส่วนฝั่งที่ทาไอเม่เจลบริเวณล่างซ้ายรอบนอกมีช้ำขึ้น 1 จุด

นำเข้าเวฟรอบที่ 3 รอบสุดท้าย

รูปภาพ:

เวฟรอบที่ 3

รอบนี้ค่อนข้างแตกต่างจากเวฟรอบแรก ซีกซ้ายบริเวณตรงกลางด้านขวามีส่วนที่ช้ำชัดเจนขึ้น ส่วนซีกขวาบริเวณรอบนอกจะเริ่มเห็นชัดเจนว่ามีจุดช้ำจากการสูญเสียความชุ่มชื่นนั่นเอง

*การทดลองนี้ทรายคิดว่าไม่เห็นส่วนที่ช้ำชัดเจนขึ้นแต่ละรอบเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะว่าทรายตั้งแค่ละลายน้ำแข็ง ถ้าตั้งให้ร้อนกว่านี้อาจจะเห็นชัดเจนขึ้นนะ*

รูปภาพ:

มารวมตัวสรุปกันตรงนี้

ข้อดี– ทรายชอบที่เขาให้ความชุ่มชื่นมากๆ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง และที่สำคัญคือราคาถูกใครๆก็หาซื้อมาใช้ได้

ข้อเสีย- เขามีแค่ขนาดเดียว ซึ่งเนื้อเจลดึ๊งๆเนี่ยเวลาจะทาแต่ละครั้งมันจะต้องทาเยอะไงถึงจะฟิน แต่พอเปิดมาเห็นกระปุกนิดเดียวเราก็ไม่กล้าปาดออกมาเยอะง่า >^<

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครที่ไม่รู้จะหาซื้อจากไหนสั่งจากเพจแหละ รอรับของสวยๆ อยู่บ้านสบายสุดละ

ราคาโปรโมชั่นตอนนี้ประมาณ 200กว่าบาท ไม่แน่ใจเพราะจำไม่ได้แล้ว แหะๆ แต่ที่รู้ๆ คือราคาน่าลองมาก ไปลองกันเถอะไม่ควรพลาด

สำหรับวันนี้ทรายขอตัวไปก่อนน้า สวัสดีค่า