ในวันนี้ถ้าสาวSistaCafeคนไหนกำลังมีคำถามคาใจเกี่ยวกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ พวกเธอก็กำลังเดินมาเจอทางสว่างกันแล้วล่ะ เพราะว่าวันนี้มาดามจะมาเปิดตำหนักส่องดูดวงชะตาด้านความรัก ให้กับทั้งคนโสดและคนมีคู่กันเลยทีเดียว โฮะๆๆๆสำหรับสาวโสดที่สงสัยว่า‘ วันนี้มีเกณฑ์ได้เจอเนื้อคู่รึเปล่า? ’ / ‘ คนที่กำลังคุยๆ กันอยู่นี้เค้าคือคนที่ใช่จริงๆ มั้ย? ’หรือสาวๆ ที่มีคู่อยู่แล้วที่อยากรู้ว่า‘ ชีวิตรักในช่วงนี้เป็นยังไง? ’ / ‘ จะทำยังไงให้ความรักราบรื่นแบบบยิงยาว? ’ก็จัดเต็มคำตอบมาให้ครบทุกคนเลยค่ะเอาล่ะ! มาดามว่าหลายคนก็คงอยากรู้เกี่ยวกับดวงชะตาความรักในวันนี้ของตัวเองจนเก็บอาการไม่อยู่แล้ว ถ้างั้นก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562กันเลยดีกว่า เริ่มได้!!!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์โปรดฟังมาดามให้ดีเลยนะว่าเรื่องบางเรื่องเธอก็ต้องรู้จักปล่อยวางมันซะบ้างเพื่อที่ตัวเธอเองจะได้ไม่เป็นทุกข์ แล้วก็จะได้ไม่ต้องคิด ไม่ต้องเครียดกับมันมากจนเกินไปลองคิดดูซิคะว่าถ้าเธอเก็บทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิตมาใส่ใจ มีหวังสักวันนึงคงได้อกแตกตายกันไปข้างอย่างแน่นอนเลย

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงชะตาของคนวันอาทิตย์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นระหว่างความสัมพันธ์ของเธอและคนรัก แต่ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ เพราะว่าการเปลี่ยนแปลงนั้นมันจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมช่วงนี้เลยถือเป็นช่วงที่ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่หวานชื่น มีทั้งความสุขและความสมหวังเข้ามา


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามคงต้องขอดับฝันสาววันจันทร์ที่อยากสละความโสดนะคะเพราะพิจารณาจากดวงชะตาความรักของเธอในวันนี้แล้ว มันบอกชัดว่าเธอคงต้องอยู่คนเดียวและถือศีลพรหมจรรย์ไปก่อน#แรงมากแม่ที่สำคัญคนที่เข้ามาวนเวียนใกล้ตัวในระยะนี้ ก็ยังไม่ใช่คนที่คู่ควรกับเธอซะเท่าไร แบบนี้ก็รอวนไปค่ะลูกสาว

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันจันทร์ที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้ดูเหมือนว่าความรักอยู่ในเกณฑ์ 3 วันดี 4 วันไข้ มีเรื่องเข้ามาทำให้เธอต้องรู้สึกหนักใจเป็นระยะๆ เลยทีเดียว แต่เครียดไปก็เท่านั้นแหละค่ะ ถ้ายังยึดติด ไม่ยอมปล่อยวางแบบนี้ ชีวิตของเธอก็คงไม่มีความสุขแน่ๆบางครั้งควรมองข้ามหรือใส่ใจมันให้น้อยลงจะเวิร์กกว่านะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คุณสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันอังคารและยังคงไร้เงาเนื้อคู่ที่รอคอย วันนี้เธอควรหยุดโฟกัสเรื่องความรักไปก่อนจะดีกว่าเพราะดวงชะตามันแจ้งเตือนให้ระวังอุบัติเหตุหรือการสูญเสียครั้งใหญ่ ไม่อย่างนั้นถ้าเบาลงมาหน่อยก็อาจมีเกณฑ์ที่ทรัพย์สินมีค่าจะเกิดการสูญหายได้เธอเลยต้องตั้งสติและระวังตัวให้มากกว่าเดิมค่ะ

>> คนมีคู่ <<

อย่าคิดในใจ ถ้าเธอคิดนอกใจ…ชะอุ๊ย!!! มาดามว่าเพลงนี้มันอาจจะเข้าไปจิ้มจึ๊กๆๆๆ แทงใจดำสาววันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้วแน่ๆ เลยอย่ามาปฏิเสธซะให้ยาก ก็เพราะว่าดวงของเธอมันฟ้องว่าให้เธอระวังจิตใจของตัวเองที่จะเผลอปันใจให้คนอื่นเค้า แล้วมันจะส่งผลให้มีปัญหาร้อยแปดพันเก้าตามมาอีกเป็นขบวนไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สิ่งที่สาวโสดที่เกิดวันพุธกำลังมุ่งหวังหรือตั้งใจทำอยู่ ณ ขณะนี้ มาดามขอบอกเลยนะคะว่าเธอมาถูกที่ถูกทางแล้วล่ะ ฉะนั้น ก็ขอให้เธอกัดฟันสู้ต่อไป อย่าเพิ่งยอมแพ้ให้กับอะไรง่ายๆ หรือท้อถอยเพราะความเหนื่อยไปซะก่อนเชื่อเถอะค่ะว่าถ้าเธอสู้แบบไม่ถอย ยังไงๆ ความสำเร็จก็จะมาพุ่งเข้าหาเธอได้ในไม่ช้านี้

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันพุธที่มีหวานใจอยู่แล้ววันนี้เธออาจต้องรู้สึกเงียบเหงาไปบ้างนิดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่คนรักจะต้องห่างหายจากเธอไปสักระยะหนึ่งค่ะ แต่ไม่ต้องเป็นห่วง นอยด์ หรือดึงดราม่า เพราะเดี๋ยวเค้าก็จะกลับมาสู่อ้อมอกของเธอในอีกไม่นานนี้แล้วจะได้หวานชื่นกันแบบจัดหนักจัดเต็มเหมือนเมื่อก่อน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เป็นอะไรไหนบอกแม่หมอซิคะ?! ก็สาวโสดที่เกิดวันพฤหัสบดีบางครั้งเธอก็สตรองจนน่าตกใจ แต่หลายครั้งเธอก็ยอมอะไรแบบง่ายๆ ซะงั้นยิ่งในตอนนี้เรื่องบางเรื่องเธอควรต้องแข็งกับมันบ้างแล้วล่ะ ถ้ามัวมาผ่อนปรนเกินไปมันก็เท่านั้น เพราะเดี๋ยวตัวเธอเองนั่นแหละที่จะเดือดร้อน อย่าเอ็นดูเค้าจนเอ็นเราขาดค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ตอนนี้มาดามอยากจะบอกสาวๆ วันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้วว่าเวลาเธอจะทำอะไรก็ต้องนึกถึงตัวเองก่อนเป็นอันดับแรกเสมอค่ะ เพราะคนรักหากเลิกรากันไปมันก็จะกลายเป็นคนอื่น มีแต่เธอเท่านั้นที่จะอยู่กับตัวเธอเองไปได้ตลอดรู้แบบนี้แล้วอะไรที่รู้สึกว่าไม่ใช่ก็ควรจะโบกมือบ๊ายบายไป อย่าปล่อยให้มันเรื้อรังเลย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ถือเป็นวันที่ดวงด้านโชคลาภของสาวโสดที่เกิดวันศุกร์จะมาแรงแซงทุกโค้งเลยนะคะ เพราะเธอมีเกณฑ์ได้ลาภจากการเดินทาง หรือไม่ก็อาจเป็นเพื่อนฝูงที่นำของฝาก / ของดีมามอบให้เธอก็เป็นได้แล้วของสิ่งนั้นยังเป็นของที่เธอรู้สึกถูกใจอีกด้วย ทางที่ดีได้มาแล้วก็ต้องเก็บรักษาของสิ่งนั้นเอาไว้ให้ดีด้วยนะ

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านคนเกิดวันศุกร์ที่หัวใจไม่ว่างอีกต่อไปดวงความรักของเธอในช่วงนี้ก็ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดีค่ะ เพราะฝ่ายคนรักเอาใจใส่และดูแลเธอเป็นอย่างดี แถมยังมีหนุ่มคนอื่นๆ เข้ามาห้อมล้อมขายขนมจีบเธออีกต่างหาก#น่าอิจฉามากมั้ยให้ทายแหม้… ขืนทำตัวน่ารักๆ แบบนี้ต่อไปก็ให้ระวังไว้เถอะ เดี๋ยวแฟนจะหึงเอาเด้อออ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์จ๋า~มาดามขอบอกเลยนะว่าวันนี้จะเป็นอีกหนึ่งวันที่เธอต้องรู้สึกเหนื่อยสายตัวแทบขาด มีเรื่องนู่นนี่นั่นเข้ามาแบบไม่ยั้งเลยทีเดียวแต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ คิดซะว่าเหนื่อยกายมันยังพักผ่อนได้ แต่ถ้าเหนื่อยใจนี่ต้องใช้เวลามากกว่าอีกนะจ๊ะ ขอให้เธอสู้ต่อไปแล้วเดี๋ยวสิ่งต่างๆ มันจะดีขึ้นเอง

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของแม่สาววันเสาร์ที่มีคู่อยู่ข้างกายแล้วดูเหมือนพ่อคนรักตัวดียังคงทำตัวให้เธอรู้สึกอึดอัดใจอยู่เหมือนเคยเลยค่ะ โดยเฉพาะกับเรื่องมือที่ 3... มันน่ามั้ยล่ะ ฮึ่มมม!!!แต่ถ้าตอนนี้เธอยังคงจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ก็อย่าเพิ่งกลายร่างเป็นนางมารไปอาละวาดซะล่ะ รอจับได้คาหนังคาเขาก่อนแล้วค่อยรวบตึงทีเดียว


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

แซ่บนัวยิ่งกว่าละครหลังข่าวไปอีกมั้ยล่ะ?! มาดามรู้เลยนะคะว่าหลังจากที่คุณสาวๆกันไปแล้ว ผลดวงในวันนี้คงทำให้บางคนเกิดอาการตะลึงกันแน่ๆ ก็แหม… ถึงแม้ว่าเมื่อวานจะยังรักกันดีกับหวานใจ แต่พอวันเปลี่ยน ดวงเปลี่ยน ก็อาจทำให้สถานการณ์ต่างๆ มันเปลี่ยนแปลงไปแบบตั้งตัวไม่ทันได้ด้วยไงล่ะ แต่ไม่เป็นไรนะคะ ถ้าวันนี้ดวงความรักดูท่าจะไม่เป็นใจให้สมหวัง ก็ให้หยุดพักเรื่องรักแล้วหันไปโฟกัสกับเรื่องอื่นแทน แบบนี้ก็จะช่วยทำให้เธอไม่ต้องคิดฟุ้งซ่าน แถมยังได้ลองมองหาความสุขจากสิ่งอื่นๆ รอบตัวอีกด้วยนะ เชื่อมาดามซิคะว่ามันเวิร์กจริงๆ“ヽ(´▽`)ノ”… แล้ววันพรุ่งนี้มันจะเดินไปในทิศทางไหน?ถ้าอยากรู้ก็อย่าลืมมาอีกครั้ง เรามีนัดกันนะคะซิส …