+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++เฮโหลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกโคนนนนน

อีกนิดเดียวเท่านั้นนนน ออม ก็จะเฉียด วัยเลข 3 แล้วเด้อออ!T^Tเวลาผ่านไปไวมาก ๆ แถมหลัง ๆ มานี้ออมเรามสังเกตว่าใบหน้าเริ่มมีรอยยับ รอยย่น แล้วด้วย เลยเริ่มหันมาสนใจตัวเอง เริ่มมาลองใช้สกินแคร์ ที่ช่วยในเรื่อง Anti-Aging มากขึ้น เพราะผิวหนังมันก็ต้องเสื่อมตามสภาพ เลยต้องบำรุงให้ผิวดูเฟรช ดูใสไบร์ท กลับมาดูสุขภาพดีกันสักหน่อย

รูปภาพ:

และออมก็ได้ลองใช้ สกินแคร์แบรนด์หนึ่งเป็น เซรั่มบำรุงผิวที่มีสารสกัดมาจากดอกไม้ธรรมชาติ อย่าง Expert Serum Series จาก

แบรนด์ iXXOR

ซึ่งในซีรีส์นี้มีด้วยกัน 3 สูตร ช่วย แก้ไขปัญหาผิวที่แก่ก่อนวัย ได้ตรงจุด ทั้งริ้วรอย ร่องลึก ผิวหย่อนคล้อย ฝ้า กระ เหมือนผู้เชี่ยวชาญมาเองเลยค่ะ นอกจากนี้ยังบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสได้ด้วยค่ะจะเป็นอย่างไรนั้น มาค่ะ!! มาดูกันเลย

รูปภาพ:

สูตรนี้มีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร คือ

iXXOR Rejuvenating Serum (กล่องสีทอง)

iXXOR Anti Melasma Serum (กล่องสีน้ำตาล)

iXXOR Bouncing Serum (กล่องสีส้ม)

รูปภาพ:

ตอนใช้ก็ง่ายมาก ๆ เลย แค่แกะจุก (อารมณ์เหมือนจุกฝาคอนแทคเลนส์ แล้วเอาฝาใส่ครอบลงไป)

ตอนจะใส่ก็เปิดจุกขาวออกแล้วบีบเนื้อเซรั่มลงบนผิว ง่ายๆ แบบนี้เลย


iXXOR Rejuvenating Serum

รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาเริ่มกันที่สุตรแรก

iXXOR Rejuvenating Serum

ตัวนี้เป็นเซรั่มเซรั่มเข้มข้นมีส่วนผสมของ Myravive เน้นเรื่องการลดริ้วรอย ดูแลผิวให้ยกกระชับ ดูเต่งตึง และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นได้อีกด้วย

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของเซรั่มตัวนี้ มีความเหลว ไม่หนืดหน้า ทำให้เกลี่ยได้ดี ตัวนี้มีความเข้มข้นมากนะ เพราะบีบออกมานิดเดียวใช้ได้ทั่วทั้งใบหน้า และรู้สึกว่าหน้ามีความชุ่มชื้นเหมือนได้เคลือบผิว ให้มีความอิ่มน้ำดีด้วย มีกลิ่มหอมอ่อน ๆ แบบธรรมชาติ ๆ

รูปภาพ:

ตัวนี้ส่วนใหญ่เวลาที่ ออมทาก่อนนอน ตื่นเช้ามาจะรู้สึกว่าหน้านุ่ม ชุ่มชื้นมากขึ้น (ปกติผิวแห้งมากกกก) ถ้าวันไหนที่อยากแต่งหน้าหนัก ๆ ลงเซรั่มอีกสักรอบก่อนแต่งหน้าจะทำให้แต่งหน้าติดดีขึ้น ผิวหน้าไม่แห้งขุย ลงแป้งแล้วไม่เป็นคราบเลย


iXXOR Anti Melasma Serum

รูปภาพ:รูปภาพ:

iXXOR Anti Melasma Serum

เซรั่มตัวนี้ สกัดมาจากดอกไม้หอมระเหยธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อผิว มี Hywhite ช่วยในการยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนสเน้นในเรื่องการลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้า ลดการสร้างเม็ดสีผิว ช่วยกระชับรูขุมขนทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวดูสุขภาพดี และปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ

รูปภาพ:

ตัวนี้ออมชอบที่เค้ามีสารสกัดจากดอกไม้หอมระเหยธรรมชาติ เค้าจะให้ความหอมแบบผ่อนคลาย ใช้แบบไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิว เนื้อเกลี่ยง่าย และเซรั่มก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะหน้าด้วย

รูปภาพ:

ใช้แล้วผิวดูชุ่มชื้น มีความเปล่งปลั่งดี รู้สึกว่ารูขุมขนเล็กลง ทำให้ผิวดูละเอียดมากขึ้น และที่สำคัญพวกรอยคล้ำต่างๆ รอยดำ รอยกระดูจางลง ผิวมีความไบร์ทๆ ใสๆ ขึ้นดีด้วย


iXXOR Bouncing Serum

รูปภาพ:รูปภาพ:

ปิดท้ายกันที่ตัวสุดท้ายอย่าง

iXXOR Bouncing Serum

กล่องส้มตัวนี้ เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่อุดมด้วยสารสกัดจากดอกไม้หอมระเหยธรรมชาติ และมีสารสกัดเด่นๆ อย่าง Kigafirmและ Liftenyl ที่ช่วยในเรื่องของการยกกระชับผิวให้เต้งตึง ไม่หย่อยคล้อยและลดริ้วรอยให้รอยดูตื้นขึ้น รักษาสมดุลผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวได้ด้วย

รูปภาพ:

เซรั่มตัวนี้เนื้อเข้มข้น มีความเหลว ๆ แต่ไม่หนืด เกลี่ยง่ายดี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของดอกไม้ ออมใช้แล้วรู้สึกว่า ช่วยลดการอักเสบของผิวหนังได้ดีเลย ให้ความชุ่มชื่น แก้ไขความแห้งกร้านของผิว ตัวนี้สามารถใช้ตอนเป็นสิวได้ด้วย ไม่ทำให้แสบหรือระคายเคืองเลยค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากที่ใช้ออมชอบที่ทาแล้วหน้ารู้สึกผิวกระชับนุ่ม ๆ เด้ง ๆ น่าสัมผัสดี ผิวหน้าละเอียด ฉ่ำ ๆ น้ำมากขึ้น หน้าดูไบร์ท ๆ กระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

รูปภาพ:

เรามาดูก่อน - หลังการใช้ หลังผ่านไป 2 สัปดาห์กันบ้างค่ะ จะเห็นว่าก่อนหน้านี้ออม มีปัญหามาก ๆ ในเรื่องของผิวหน้าแห้ง กร้าน และมีรอยหมองคล้ำใต้ตา และรอยจุดด่างดำ กระต่าง ๆ บริเวณโหนกแก้มด้วย ยิ่งข้าง ๆ จมูกนี้เป็นรอยดำจากการบีบสิวเสี้ยนเยอะมากเลย พอหลังจากที่ใช้เซรั่มทั้ง 3 ตัวนี้ (ออมใช้ก่อนนอน และตอนเช้า)

รู้

สึกว่าผิวดูละเอียด รูขุมขนกระชับมากขึ้นเลย ผิวมีความไบร์ท ๆ ใส ๆ ดีด้วย ส่วนเรื่องริ้วรอย สำรับออมยังไม่ต่อยเห็นผลเท่าไร น่าจะต้องใช้ให้นานกว่านี้ แต่รอยย่นใต้ตา ก็ดูจางลงไปนิดนึง

กว่าตอนแรกนะ 555+

รูปภาพ:

เอาหล่ะค่ะ สำหรับใครที่อยากลอง หรือกำลังหาสกินแคร์ ที่ช่วยแก้ปัญหารอยกระฝ้า ริ้วรอย และผิวหน้าหย่อนคล้อยล่ะก็ ลองเก็บ เซรั่ม iXXOR ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกกันดูนะจ๊ะ อ้อ..ลืมบอกว่าเซรั่ม 3 ตัวนี้ ราคากลาง ๆ จับต้องได้คุ้มค่ากับมากกับคุณภาพที่ได้ หาซื้อได้ง่าย เสิร์ชชื่อ แบรนด์ iXXOR ตามช่องทางออนไลน์เลยค่า ง่ายสุด !

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย>///<