กริ๊งงง!!! ส่งสัญญาณเรียกรวมตัวด่วนเลยค่ะซิส คัมม่อนๆๆๆ ヾ( 〃ω〃)ッเป็นยังไงกันบ้างคะ… วันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับคุณสาวๆ กันรึเปล่าเอ่ย? แหมๆๆๆ อย่าเพิ่งเบื่อกันไปซะก่อนล่ะ ที่เจอหน้ากันทีไร มาดามก็อดไม่ได้ที่จะต้องถามสารทุกข์สุขดิบของสาวซิสทุกคนกันอีกเช่นเคย นั่นก็เพราะว่ามาดามรักแล้วก็เป็นห่วงสาวSistaCafeทุกคนมากๆ ยังไงล่ะคะ แอร๊ยยย ><แล้วที่สำคัญที่ต้องแวะมาทักทายกันทุกวัน ก็เพื่อที่จะพาเธอแต่ละคนไปอัปเดตเช็กดวงชะตากันก่อนใคร จะได้เตรียมตัว เตรียมใจ คิดทางออกว่าควรทำยังไงกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นไว้ล่วงหน้านั่นเองแล้วในวันนี้มาดามลูลู่ขอกระซิบบอกเลยนะว่าดวงชะตาความรักของสาวหลายคน เกิดการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเยอะพอตัวเลยนะ อ่ะๆ ถ้าอยากรู้ว่าดวงจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีหรือร้าย… ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 24 พฤศจิกายน 2562พร้อมกันโลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เริ่มต้นเปิดดวงชะตาประจำวันของคนเกิดวันอาทิตย์ที่ยังโสดกันก่อนเลยดีกว่าวันนี้เธอมีเกณฑ์ต้องออกจากบ้านเพื่อไปจัดการธุระอันน่าปวดหัวในวันหยุดนี้ เอาเป็นว่า… มาดามขอเป็นกำลังใจให้กับสาวๆ วันอาทิตย์ทุกคนเลยนะคะขอให้เธอสู้ๆ เข้าไว้ กัดฟันกลั้นใจทำสิ่งต่างๆ ให้มันจบไป จะได้สบายใจกันซะทีค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ต่อให้คนเกิดวันอาทิตย์จะต้องเจอกับเรื่องราวหรือปัญหาต่างๆ มากมาย แต่ท่ามกลางสถานการณ์ร้ายๆ ก็ยังมีเรื่องที่ดีอยู่ค่ะเพราะฝ่ายคนรักเค้าจะคอยให้กำลังใจในยามที่เธอทุกข์ใจ จากเรื่องเกี่ยวกับบุคคลภายนอกที่เข้ามาเบียดเบียนและสร้างความรำคาญใจให้แก่เธอแหมๆ คนรักดีแบบนี้เธอก็คงพร้อมสู้ทุกศึกแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดวันจันทร์คะฟังมาดามให้ดีๆ เลยนะว่ากับบางเรื่องหรือบางปัญหาที่เข้ามา ตัวเธอเองก็ต้องมีความหนักแน่นบ้าง หากเธอใจอ่อนยอมให้กับอะไรง่ายๆ ก็จะมีแต่ตัวเธอเองเท่านั้นแหละค่ะที่เดือดร้อนกว่าใครเพราะฉะนั้นต้องเตือนสติตัวเองเอาไว้ว่ายิ่งเธอโสดแบบนี้ ก็ยิ่งพึ่งพาใครไม่ได้นอกจากตัวเองนะ

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้สาววันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้วเธอมีแววว่าอาจต้องรู้สึกหงอยเหงาอยู่กับตัวเองบ้างนะคะ เพราะมีเกณฑ์ต้องอยู่ห่างไกลจากคนรัก เนื่องจากวันนี้เธอทั้งคู่ต่างก็มีธุระปะปังที่ต้องแยกย้ายกันไปทำแต่อย่าได้น้อยใจในโชคชะตากันไป มาดามว่ารีบเคลียร์ธุระให้มันเสร็จสิ้นไปไวๆ จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันใหม่เนอะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อ๊ะๆๆๆ สาวโสดคนไหนที่เกิดตรงกับวันอังคารช่วงนี้เธอก็ต้องระวังตัวเอาไว้ให้ดีเลยนะ เพราะดวงชะตาของเธอมีโอกาสได้ทะเลาะเบาะแว้งกันในหมู่เครือญาติพี่น้องสูงมาก แล้วมันก็มีสาเหตุมาจากปัญหาที่ไม่ลงรอยกันงานนี้ถ้าต่างฝ่ายต่างร้อน ต่างฝ่ายต่างร้าย ไม่มีใครยอมใคร คงได้เกิดการแตกหักจริงๆ ก็คราวนี้

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้วพวกเธอทั้งหลายก็มีโอกาสต้องเจอกับเพื่อนของแฟน ที่เค้าจะนำเรื่องที่น่าปวดหัว ปวดใจมาให้เธอได้ แบบนี้มาดามเลยอยากจะเชียร์ให้เธอหัดแข็งข้อบ้างค่ะ เรื่องอะไรที่มันผิดก็ว่าไปกันไปตามผิดอย่าไปยอมให้ใครง่ายๆ ไม่อย่างนั้นก็จะโดนเอาเปรียบต่อไปแบบไม่จบไม่สิ้นซะที


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของสาววันพุธที่ยังใช้ชีวิตโสดๆ แบบสวยๆวันนี้เธอก็มีเกณฑ์จะได้พบเจอกับเพื่อนใหม่ๆ ที่คุยกันถูกคอ มีความสนใจในอะไรที่คล้ายๆ กัน แถม… ยังมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์เลื่อนขึ้นไปเป็นคนรักค่อนข้างสูงเลยนะคะ#กรี๊ดดดโอกาสมาแล้วก็รีบคว้าเอาไว้ให้อยู่หมัด อย่าปล่อยให้หลุดมือเชียวนะ

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธที่มีคู่อยู่แล้ว ทั้งตัวเธอเองและคนรักต้องคอยสนับสนุนและให้กำลังใจกันบ้างนะคะมาดามเข้าใจนะว่าคนเราแต่ละคนก็ล้วนมีจุดมุ่งหมายในชีวิตไม่เหมือนกัน แต่ขอแค่เธอสองคนเข้าใจกัน มันก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข และคบกันต่อไปได้แบบยาวๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย เหนื่อยใจแทนคนเกิดวันพฤหัสบดีที่ยังเป็นสาวโสดจริงๆ เลยค่ะเพราะวันนี้ปัญหาที่น่าเหนื่อยใจต่างๆ ก็ยังคงมีอยู่เหมือนเดิม แต่… เอาเป็นว่าสิ่งที่เธอควรทำตอนนี้ก็คือการจัดสรรหน้าที่ของตัวเองให้ดีก่อน แล้วค่อยๆ แก้ไขปัญหาไปทีละส่วนจะดีกว่ารับรองได้เลยว่าถ้าเธอไม่ยอมแพ้ซะอย่างก็จะผ่านมันไปได้แน่ๆ

>> คนมีคู่ <<

ในยามที่สาววันพฤหัสบดีมีความสุขแบบสุดๆ ฝ่ายคนรักของเธอเค้าก็อาจจะไม่ได้มีความสุขร่วมไปด้วยก็เป็นได้นะคะ เพราะฉะนั้นเธอเลยต้องรู้จักเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และแบ่งปันความสุขให้คนรักด้วยแบบนี้ถึงจะช่วยทำให้ชีวิตรักหวานชื่นขึ้นได้ แถมยังช่วยทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอทั้งคู่เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ดวงชะตาของเธอมักบอกชัดว่ามีเกณฑ์การเดินทางในวันนี้ค่ะ ที่สำคัญยังมีโอกาสจะได้รับลาภผลจากสถานที่ที่เดินทางไปอีกด้วยล่ะหูยยย ทั้งได้เที่ยว ทั้งได้โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นวันที่ดีสำหรับเธอวันนึงเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นมาดามก็ขอให้เธอเอ็นจอยกับโมเมนต์ดีๆ ให้เต็มที่เลยค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนเกิดวันศุกร์ที่มีคนรักเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วช่วงนี้ตัวเธอและคนรักอาจต้องระมัดระวังเรื่องการโดนล่วงล้ำความเป็นส่วนตัวจากคนรอบข้าง หรือคนรอบข้างที่พยายามจะเข้ามาก้าวก่ายในชีวิตคู่ของเธอ หรือไม่ก็อาจจะเป็นเรื่องความเป็นส่วนตัวของตัวเธอเองก็เป็นได้เลยเป็นช่วงที่ทำให้เธอรู้สึกวุ่นวายใจไม่น้อยเลย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มาดามว่าคนเกิดวันเสาร์ที่ยังโสดเธอควรปล่อยใจสบายๆ ทำตัวผ่อนคลายลงบ้างค่ะ ก็เรื่องอะไรที่มันยังมาไม่ถึงหรือยังไม่เกิดขึ้น ก็ไม่ต้องเป็นกังวลกับมันมากไป เดี๋ยวจะกลายเป็นคนที่ไม่มีความสุขกับปัจจุบันไปซะหรอกทางที่ดีเธอควรใช้ชีวิตและทำทุกอย่างให้เต็มที่ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลังกันไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ความรักในวันนี้ของสาววันเสาร์ที่มีหนุ่มคนรู้ใจแล้วจัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เปลี่ยนแปลงง่ายซะยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยอีกนะ ก็เมื่อวานยังดีแต่วันนี้กลับมาทะเลาะกันอีกแล้วโดยสาเหตุหลักๆ ของปัญหาระหว่างเธอและคนรัก มันก็เกิดขึ้นมาจากคนนอกเป็นเหตุทั้งนั้นแหละค่ะ ขอรีบกลับมารักกันให้ไวเลย!!!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ยังไงคะยังไง… ตกลงว่าของเธอมันปังหรือโป๊ะสุดๆ กันแน่ล่ะ? โอ๋ๆๆๆ สำหรับใครที่อยู่ในช่วงดวงตก รักใครก็นก คบกับใครก็ไปกันไม่รอด ณ จุดๆ นี้มาดามแนะนำให้เธอเก็บใจไว้กับตัวเอง แล้วหันหน้าเข้าวัดไปทำบุญบ้างก็ดีเหมือนกันนะ เผื่อว่าเส้นทางธรรมมันจะช่วยทำให้เธอสบายใจ เลิกคิด เลิกเครียดได้ แล้วแต้มบุญที่สะสมเพิ่มเข้ามาอาจช่วยทำให้อะไรๆ มันเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมได้นะ มาดามขอตบบ่าให้กำลังใจและขอให้เธอทุกคนสู้ต่อไปนะคะ ไฟท์ติ้ง!!!… วันพรุ่งนี้ของใครจะโดดเด่นเรื่องไหนเป็นพิเศษ?ก็ต้องกลับมาอีกครั้ง รับรองว่าได้คำตอบแน่นอน …