- - - - - - - - - - - - - -  - - - - - - - - - -  - - - - - - - - - - - -เฮโหลลลลล สวัสดีค่าทุกคน^///^

วันนี้ออม จะมาแชร์ อีกหนึ่งปัญหาของสาวอวบแบบออมเลย นั่นก็คือ ไม่ว่าเวลาที่เราน้ำหนักขึ้น หรือลดลงเร็วเกินไปเนี่ย นอกจากจะส่งผลต่อรูปร่างของเราแล้ว ยังส่งผลกับผิวพรรณของเราด้วยยิ่งถ้าใครเป็นคนที่ผิวแห้งแล้วด้วย ยิ่งต้องระวังเลยค่า เพราะการขยาย หรือหดตัวตามน้ำหนักที่ขึ้น ๆ ลง ๆ เนี่ย มันทำให้ผิวเกิดการแตกลายได้ !อาการเหมือนกับคนท้องหลังคลอดแบบนั้นเลยค่าT^T

รูปภาพ:

ซึ่งเราสามารถกอบกู้ผิว จากรอยแตกเหล่านี้ ด้วยครีมทาผิวที่มีมอยส์เจอไรเซอร์มาก ๆ และมีสารที่ช่วยป้องกันริ้วรอย ออมเลยเลือกตัว

i Knewสูตร Double Moist Power ( กล่องสีเขียว )

มาทาบำรุงผิวที่แตกลาย และที่คาดว่าจะแตก... แบบกันไว้ดีกว่าแก้ 5555+

รูปภาพ:รูปภาพ:

เอาจริง ๆ ครีมของ ไอนิวเนี่ย ได้ยินกิตติศัพท์ เรื่องรักษารอยแตกมานานแหละ เพราะมีพี่สาวเค้าใช้ตอนท้อง แต่ก็ไม่ยักจะหยิบมาลองใช้ทารอยแตกบ้าง เพราะคิดว่ามันเป็นของคนท้องอย่างเดียว ซึ่งไม่จริงนะคู้ณณณณณณ ยิ่งถ้าเป็น

สูตร Double Moist Power

ใช้ได้ตั้งแต่รอยแตก เข้าด้าน ข้อศอกด้าน ยันคนที่ผิวแห้งกร้านมาก ๆ เนี่ยก็ใช้ได้

รูปภาพ:

นอกจากจะมีมอยส์เจอไรเซอร์ที่กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนานแล้ว เค้าก็มีสารสกัดมาจากใบบัวบกที่ช่วยบำรุงผิว และฟื้นฟูผิวแตกลาย มีวิตามิน E สารช่วยต่อต้านอนุมูลอิสะ และมีคอลลาเจน ซึ่งเป็นช่วยในการสมานผิว ทำให้ผิวมีความกระชับ และ อันลาโทอิน ปกป้องผิวจากสภาวะแวดล้อม ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองหรือคันด้วย

รูปภาพ:

เอาล่ะ เรามาดูเนื้อครีมเค้ากันดีกว่า จะบอกว่าตัวนี้เนื้อครีมเป็นสีขาว มีความเข้มข้น แต่ไม่หนืดนะ มีความเกลี่ยง่ายอยู่ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วย

รูปภาพ:

พอทาแล้วจะรู้สึกถึงความชุ่มชื้นได้ทันทีเลย เหมือนได้เติมน้ำให้ผิว ผิวดูอิ่ม ๆ ทาแล้วเหมือนได้เคลือบผิวด้วย มนุษย์ผิวแห้งแบบออมนี่เลิฟมากเลยนะ กับเท็กซ์เจอร์แบบนี้ !

รูปภาพ:

ตัวนี้ออมทาตอนหลังอาบน้ำเสร็จ เช็ดตัวหมาด ๆ แล้วก็ลงมือทาเลยค่า เน้นตรงที่เรารู้สึกว่าแห้งและเป็นรอยแตก อย่างออม ทาต้นขา น่องขา เอว และรอบสะโพก เพราะว่าบริเวณนี้ชอบผิวแห้ง และเริ่มมีรอยแตกแล้วด้วย T^T

รูปภาพ:

ออม ลองใช้ครีมไอนิว ตัวนี้มาประมาณ 2 อาทิตย์ ออมรู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น

รอยแตกที่เคยเป็น มันไม่ได้หายไปเลยนะคะ แต่มันดูจางลง อาจจะเป็นเพราะผิวที่อิ่มน้ำมากขึ้น และที่สำคัญไม่มีรอยแตกเพิ่มด้วย

แถมตัวนี้เนี่ย ทาแล้วผิวนุ่ม ผิวไม่แห้งกร้านเลย ดีงามมาก ๆ >///<

รูปภาพ:

เอาล่ะค่ะ ใครที่มีปัญหาผิวแตกลาย หรือคนที่ผิวแห้งมาก ๆ อยากป้องกันผิวแตกเอาไว้ก่อนล่ะก็ ออมแนะนำตัวนี้เลยนะ เหมาะมาก ๆ กับคนที่ผิวเริ่มแตก หรือคนทีมีผิวแห้งมาก ๆ รวมถึงคนที่ลดน้ำหนัก น้ำหนักลงเร็ว ๆ ด้วย ทากันไว้ก่อนเถอะค่า ดีกว่ามานั่งกลุ้มใจที่หลังน้า มีขายที่ Tops, Big C และ Boots เลยจ้า

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่น้า บ๊ายบาย^///^- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -