สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้น้ำจะมาเล่าถึงความประทับใจจากการที่น้ำใช้ เซอิ ฮาดะ Se-ii Hada แล้วรู้ สึกว่าดีจนอยากบอกต่อ ผิวน้ำดีขึ้นเร็วมากๆ ชื่อเต็มๆของเค้าคือ

Organic Nutrient Deep Essence Skin Brighten Complete Purified Natural Extract

รูปภาพ:

ชื่อยาวนิสนึงแต่สารสกัดเค้ามาจากธรรมชาติบริสุทธิ์จริงเป็นออร์แกนิคจริงๆ มีเอกสารรับรองจากญี่ปุ่นมาเลยด้วยน้า

เจ้าตัวเนี่ย เค้าเป็น Essence เข้มข้นให้ประสิทธิภาพมากกว่า Essence ทั่วไปถึง 7 เท่าและยังเป็น Essence ที่ลดปริมาณการใช้สารเคมีที่ไม่จําเป็นในสกินแคร์ออกไปให้มากที่สุดเพื่อความปลอดภัยของเรา

รูปภาพ:

ถ้าเราใช้ต่อไปในระยะยาวก็ยังปลอดภัยแถมยังปราศจากจากสารปรุงแต่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นซิลิโคน พาราเบน แอลกอฮอล์ และสารอื่นๆ ที่จะทําให้เราแพ้อีกด้วย คนไหนที่แพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

รูปภาพ:

และอีกอย่างที่ชอบมาก คือ เขาใช้ Essential Oil บริสุทธิ์ 100% แทนการใช้น้ำหอมจึงมีความอ่อนโยน และปลอดภัย ต่อผิวของเรา และ กลิ่นจาก Essential Oil ยังมีส่วนช่วยให้เราคลายความเครียดจากการทํางาน ลดภาวะความวิตกกังวลและยัง ช่วยต้านอาการอักเสบของผิวทําให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตเป็นไปตามปกติผิวจึงสวยแม้การใช้ Essential Oil แท้ 100% จะแพงกว่าการใช้น้ำหอมมากแต่เค้าเลือกใช้ Essential Oil แทนน้ำหอมเพราะสรรพคุณเขามาเต็มนี่แหละจร่ะซิส

รูปภาพ:

สารสกัดหลักของเจ้าตัวนี้มี 4 อย่าง ก็คือ

1. Galactomyces Ferment Filtrate (หรือ Pitera) – ยีสต์ชนิดนี้มีที่มาจากการหมักข้าวญี่ปุ่นที่ ชื่อ (ข้าวสาเก) ตามตํานานของชาวญี่ปุ่น ที่พบมือของผู้ทําหน้าที่หมักข้าวญี่ปุ่นนุ่มผิวใส นุ่ม เนียนและผิวมือนั้นแลดูอ่อนเยาว์กว่าผิวหน้าของผู้ที่หมักข้าวเองจึงได้มีการนําเอาส่วนผสมนี้เข้ามาวิจัยในห้องแล็บที่ประเทศญี่ปุ่น และได้นํามาใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันเพราะให้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมกับผิวของเรา

2. Life Stream Plankton – ช่วยกระตุ้นการสร้างพลังงานให้กับเซลล์ผิว เพื่อสร้างคอลลาเจนการที่ผิวได้รับการกระตุ้นให้สร้างพลังงานผิวจะตื่นจาก สภาวะเฉื่อยของเซลล์ Lazy( Skin Cell) และพร้อมรับสารบํารุงได้อย่างเต็มที่เพราะหากผิวไม่ได้รับการกระตุ้นผิวจะเกิดภาวะเฉื่อยแม้จะบํารุงไปมากเพียงใดผิวก็ไม่รับสารบํารุงได้มากเท่าที่ควร

3. Organic Hydrolyzed Rice Bran (Certified Organic) จากประเทศญี่ปุ่น – ช่วยในการต่อต้านอนุมูล อิสระได้ดีกว่าในวิตามินอีปกติทั่ว ไปหลายสิบเท่า

4. Organic Green Tea (Certified Organic) จากประเทศญี่ปุ่น – เป็นสารต้านอนุมูลอิสระแรงสูง ช่วยยับยั้งกระบวนการที่ทําให้ผิวแก่และชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยใหม่ๆ

รูปภาพ:

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ เขาใช้สารสกัดออร์แกนิคที่มี Certified Organic รับรองจากประเทศญี่ปุ่นด้วยเด้ออ แถม เนื้อเอสเซ้นส์สูตรเฉพาะนําเข้าตรงจากประเทศฝรั่งเศส ที่ได้รับรางวัลการันตีในระดับชาติให้เป็น Best Ingredient ถึง 2 รางวัลซ้อน เริชไปอี๊กก

อยากลองใช้แล้วอะ มาเริ่มกันเลยดีกว่าา บีบออกมา เนื้อจะเป็นเนื้อเจลใสๆ แบบนี้น้า

รูปภาพ:

วิธีใช้ ง่ายๆ เพียง 4 ขั้นตอนค่ะ

1. ทําความสะอาดใบหน้าและฝ่ามือทั้ง 2 ข้างให้สะอาด

รูปภาพ:

2. กดปั๊มเนื้อ Essence ลงบนฝ่ามือ 2 ปั้มใช้ฝ่ามืออีกข้างหนึ่งเกลี่ยให้ทั่ว ฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง

รูปภาพ:

3. ใช้ฝ่ามืออีกข้างหนึ่งเกลี่ยให้ทั่วฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง

รูปภาพ:

4. ใช้ทั้ง 2 มือ ค่อยๆกดลงบนผิวให้ทั่วผิวหน้า

รูปภาพ:

มาเริ่มใช้กันเลยย น้ำทดลองใช้ได้ 5 วันน้า พอใช้แล้วรู้สึก ผิวแข็งแรงขึ้นและเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ สิวผดลดด้วยยย ไม่แพ้ และ รอยสิว รอยดำจางลงสรุปก็คือดียย์ ควรไปตำใครที่เคยใช้ Pitera แล้วแพ้ อยากให้ลองตัวนี้เพราะตัวนี้ใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สําหรับใครที่ได้ลองแล้วหลงรักและอยากมีรายได้ด้วย ตอนนี้ Se-ii Hada Essence เขาเปิดรับตัวแทนจําหน่ายแล้วมีระบบ Dropship แบบไม่ต้องลงทุนสต๊อกของด้วยน้า

ที่สําคัญสุด !! ตอนนี้ Code เขามีส่วนลด 5% ด้วยนะ คุ้มสุดๆ

Code : Se-ii Hada Organic NM1F

ใครที่อยากลอง เดี๋ยวน้ำทิ้งพิกัดให้ข้างล่างนี้น้าา

Line ID : se-iihada

Facebook :

https://pantip.com/l/https%3A%E0%B8%AF%E0%B9%91%E0%B8%AF%E0%B8%AF%E0%B9%91%E0%B8%AFwww.facebook.com%E0%B8%AF%E0%B9%91%E0%B8%AFSeiiHada%E0%B8%AF%E0%B9%91%E0%B8%AF

Instagram :

https://pantip.com/l/https%3A%E0%B8%AF%E0%B9%91%E0%B8%AF%E0%B8%AF%E0%B9%91%E0%B8%AFwww.instagram.com%E0%B8%AF%E0%B9%91%E0%B8%AFseiihada%E0%B8%AF%E0%B9%91%E0%B8%AF

Website :

https://pantip.com/l/https%3A%E0%B8%AF%E0%B9%91%E0%B8%AF%E0%B8%AF%E0%B9%91%E0%B8%AFwww.se-iihada.com

Line ID : se-iihada

#ธรรมชาติสรรค์สร้างความสวย #NamssnReview #5DayswithSeiiHada #เซอิฮาดะลดสารเคมีที่ไม่จําเป็นในสกินแคร์ #เซอิฮาดะใช้ในระยะยาวได้อย่างปลอดภัย #เซอิฮาดะแพลงก์ตอนยีสต์ญี่ปุ่น #ผิวกินคลีน #NonToxicSkincare #ผิวใสไม่สะสมสารเคมี #ผิวหน้าอย่ารุนแรง #SeiiHada #ใช้เองผิวดีเองเลยมาบอก #น้ำรีวิว