รูปภาพ:รูปภาพ:

ภายในคู่มือการใช้งานไดร์เป่าผมนั้น จะมีรายละเอียดบอกส่วนต่างๆ ที่เราต้องทราบด้วยว่าไดร์เป่าผมรุ่นนี้ ประกอบไปด้วยลูกเล่นการใช้งานอะไรบ้าง มีระบบแบบไหน เพราะไดร์เป่าผมตัวนี้มีการทำงานที่พิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการไดร์ผมให้สลวย หรือจะเป็นโหมดเป่าผิวหน้าโดยที่ผิวหน้าของเราจะไม่แห้งกร้านอีกด้วยค่าาา

รูปภาพ:

สำหรับคนที่ผมเสียหรือกำลังมองหาไดร์เป่าผม ที่เหมาะกับตัวเองอยู่ในเรื่องของผมเสีย ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก เราอยากจะแนะนำ ไดร์เป่าผมพานาโซนิค นาโนอี รุ่นนี้เลย เพราะไดร์ตัวนี้มันจะช่วยบำรุงให้กับผมเรานั้นกลับมาคืนสภาพดังเดิม กลับมามีน้ำหนักไม่ชี้ฟูและไม่แห้งเสีย เพราะยุคสมัยนี้ เราต้องเจอกับลมร้อน ทำให้ชี้ฟูได้ แต่ไดร์เป่าผมตัวนี้ช่วยคุณได้

รูปภาพ:

ไดร์เป่าผมรุ่นนี้ มีความพิเศษอย่างที่บอกไปตอนแรกแล้ว ว่ามันเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากทางแบรนด์ Panasonic ที่เค้าทำโหมดสกินแคร์ สามารถใช้ได้บ่อยตามใจชอบเลยค่ะ แต่ว่าการใช้ในแต่ละครั้งนั้น ควรจะใช้ครั้งละ 1 นาทีเท่านั้นนะ

โดยโหมดสกินแคร์นี้จะช่วยบำรุงผิวหน้า เวลาที่เราต้องการให้ครีมบำรุง ซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้า และไม่ทำให้เหนอะหนะอีกด้วย ยังช่วยทำให้เครื่องสำอางค์ติดทนยิ่งขึ้นไปอีกกกก

รูปภาพ:

PANASONIC รุ่นนี้เค้ายังมีหัวเป่าแบบ QUICK-DRY อีกด้วยค่าาาหัวเป่าแบบ QUICK-DRY เป็นเอกลักษณ์ของพานาโซนิคเลยแหละ จะช่วยสร้างกระแสลมแรงเพื่อทำให้ผมแยกตัวออกจากกัน อย่างอ่อนโยน

และเพิ่มพื้นที่ในการเป่าลม เพื่อจะให้ผมเราแห้งอย่างรวดเร็ว เป็นตัวเลือกอีกทางที่เราสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลืมบอกสาวๆ ไปเลยว่า ไดร์รุ่นนี้เค้าพับเก็บได้ด้วยนะ สะดวกมากมากเลยค่ะ เหมาะสาวๆ ที่ชอบเดินทางสุดๆ ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าไปเยอะเลย พกพาง่าย น้ำหนักเบา

รูปภาพ:

สำหรับพลอยเองว่า เป็นคนที่ผมหนาไม่มาก แต่ผมยาว แถมผมเส้นเล็กอีกตังหาก ก็จะมีปัญหาในช่วงเช้าก่อนไปเรียน ต้องตื่นแต่เช้ามานั่งไดร์ผม แต่พอได้ลองใช้ไดร์รุ่นนี้ ทำให้ผมของพลอยแห้งเร็วขึ้น ได้มีเวลานอนเพิ่มมากขึ้น ไม่ต้องรีบตื่นแต่เช้ามานั่งไดร์ผมอีกแล้วค่าาาาาา

รูปภาพ:

สรุปเลยนะคะว่า สำหรับเจ้าไดร์ตัวนี้คือดีย์มากกก ให้สิบไปเลย อิอิ คือครบองค์อย่างมากกกก ตัวเดียวคือคุณสมบัติครบมากค่า อย่างที่บอกไปตอนแรกๆ เลย เป็นรุ่นที่ออกมาแล้ว รู้สึกว่ามันโอเคสุดสุด เพราะนอกจากจะเป่าผมให้แห้งเร็วแล้ว ยังทำให้ผมสุขภาพดี มีน้ำหนักกแล้ว ยังมีโหมดบำรุงผิวหน้าให้เราอีกด้วยจ้าา

อยากให้สาวๆ ทุกคนที่กำลังพบกับปัญหาเรื่องผมๆๆ ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นผมชี้ฟูแบบพลอยเอง หรือมีปัญหาอื่นๆ มาลองเปิดใจ ใช้เจ้าไดร์รุ่นนี้กันดูนะคะ แล้วจะหลงรักมันโดยไม่รู้ตัวเลยแหละ