สวัสดีค่าเพื่อนๆวันนี้ยาหยีมีไอเท็มเด็ดๆ เพื่อผิวสวยสุขภาพดีตัวใหม่มาแนะนำค่ะเนื่องจากว่าช่วงนี้พักผ่อนค่อนข้างน้อย ออกแดดจากการไปเที่ยวติดๆ กันหลายวัน ผิวก็เลยดูหมองๆ พังๆ แถมด้วยวัย30+แบบนี้ ทำให้ผิวของยาหยีสร้างคอลลาเจนได้น้อยลงด้วย ถ้าไม่เริ่มต้นดูแลให้ดีก่อนที่ริ้วรอยจะมาเนี่ย ต่อไปผิวจะหย่อนคล้อยมากขึ้นและเกิดเป็นรอยเหี่ยวย่นแน่ๆ เลย ถ้าหน้าเหี่ยวก่อนวัยนี่ไม่ดีแน่ เลยอยากปกป้องผิวหน้าเราไว้ก่อนที่จะสายเกินแก้ ยาหยีเลยลองหาไอเท็มน่าใช้ที่ปลอดภัยต่อผิวเรามาเพื่อช่วยดูแลให้ตรงจุดค่ะไอเท็มที่ยาหยีจะมาแนะนำวันนี้เป็นเซรั่มสองตัวด้วยกันค่ะ ได้แก่HOO Youth DropsและHOO Triple Hya Chargeค่ะ

รูปภาพ:

ทั้งสองตัวมาในแพคเกจน่ารักน่าใช้ ยิ่งสายหวานแบบยาหยีที่ชอบโทนสีพาสเทลด้วย เห็นแค่ขวดก็หลงรักแล้วอะ แหะๆเมื่อเปิดดู จะเป็นขวดแบบหลอดหยดค่ะ ให้ความรู้สึกไฮเทคปนวิทยาศาสตร์นิดๆ สมแล้วกับที่ผลิตจากแลบชั้นนำระดับสากล

รูปภาพ:

คุณสมบัติของเจ้าเซรั่มสองตัวนี้จะคนละแบบกัน แต่ช่วยส่งเสริมกันและกันค่ะโดยตัวสีชมพูเป็นเซรั่มรวมเปปไทด์หลายสายเปปไทด์จะไปหลอกให้ผิวสร้างคอลลาเจนอีกครั้ง เราโดนใจจุดนี้มากกก คือตรงประเด็นสำหรับวัยเลขสามเเบบเราๆ แถมผลที่ได้คือสองเด้ง ลดริ้วรอย ร่องลึกและปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนละเอียดใสเด้งเลยค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนตัวสีฟ้าเป็นเซรั่มไฮยาลูรอน 3 โมเลกุล เข้มข้นถึง 6%ที่เติมน้ำสู่ผิวตั้งแต่ผิวชั้นนอกยันชั้นในของผิว จุดนี้โดนอีกแล้ว คือแบรนด์เค้าใส่ใจรายละเอียดมากแบบคิดมาแล้วจริงๆและยังมีสารสกัดที่เสริมการทำงานของไฮยาลูรอนและสารบรรเทาการระคายเคืองสำหรับผิวเป็นสิวหรือแพ้ง่ายด้วยค่ะ เจ้าไฮยาลูรอนนี่ละเป็นส่วนผสมมหัศจรรย์เลยก็ว่าได้ ที่ช่วยทำให้ผิวเราชุ่มชื้นเพราะช่วยให้ผิวสามารถกักเก็บน้ำไว้ใต้ชั้นผิว จึงช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวจากมลภาวะและสาเหตุต่างๆ และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิวหนัง ทำให้สามารถป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ค่ะสำหรับคนที่ผิวมันก็ใช้ได้นะคะ เพราะไฮยาลูรอนไม่ได้ทำให้ผิวมันยิ่งขึ้น แต่ชุ่มชื้นมากขึ้นต่างหากค่าส่วนตัวแล้ว ยาหยีแอบชอบตรงที่ไฮยาลูรอนของยี่ห้อนี้มาจากฟาร์มออร์แกนิคธรรมชาติล่ะค่ะ ทำให้รู้สึกว่าปลอดภัยต่อผิวจริงๆ

รูปภาพ:

ทั้งสองตัวมีคุณสมบัติเหมือนกันตรงที่ไม่มีสารเคมี สารสังเคราะห์และสารพิษเช่น แอลกอฮอล์ สี พาราเบน น้ำหอม น้ำมัน และยังมีค่า pH ประมาณ 5.0-6.0 ที่ใกล้เคียงกับค่า pH ที่ผิวของเรา จึงลดการระคายเคืองต่อผิวและทำให้ผิวดูดซึมเซรั่มได้ดีขึ้นด้วยค่ะ

เนื้อเซรั่มทั้งสองตัวจะคล้ายๆกันค่ะ คือใสแต่ข้นหนืด ตัวสีฟ้าจะข้นตัวสีชมพูกว่าเล็กน้อยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

แต่เห็นข้นๆแบบนี้นี่ ซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างเร็วนะคะใช้หยดลงบนผิวหน้า ข้างละหยดแม้จะใช้น้อยแต่รู้สึกเข้มข้นมากค่ะ ทาทีละตัวโดยเริ่มต้นจาก HOO Youth Drops ขวดสีชมพูก่อน

รูปภาพ:

และตามด้วย HOO Triple Hya Charge ขวดสีฟ้าค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากได้ทดลองใช้ทาทั่วหน้า เช้า-เย็น ติดต่อกันมาหลายวันรู้สึกได้เลยว่าผิวขุ่มชื้นมากขึ้นและตื่นเช้ามา ล้างหน้าแล้วผิวก็ยังนุ่มๆอยู่ด้วย ส่วนตรงส่วนที่เป็นสิวผดบางๆก็ดีข้นค่ะ ส่วนเรื่องริ้วรอยเพราะยาหยีเพิ่งใช้ไม่นานจึงน่าจะต้องใช้เวลาอีกซักหน่อยถึงจะเห็นผลชัดขึ้น แต่จับๆหน้าดูแล้วรู้สึกผิวกระชับขึ้นนิดนึงล่ะค่า ส่วนผิวตรงส่วนแก้มดูเรียบเนียนขึ้น และก็ดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากเซรั่มทั้งสองตัวซึมเข้าสู่ผิวแล้ว แม้ว่าเหมือนเนื้อจะหนักแต่ผิวไม่เป็นขุยๆนะคะ มันเลิศตรงนี้ เพราะไฮยาที่เคยใช้มาบอกเลยว่าส่วนใหญ่ใช้เเล้วหน้าเป็นขุยๆตลอดเรียบเนียนแต่งหน้าง่ายมาก และยังทำให้เมคอัพติดทนนานทั้งวันด้วยจริงๆแล้วเซรั่มทั้งสองตัวเนี่ยจะใช้คู่กัน หรือจะเลือกใช้แค่ตัวใดตัวหนึ่งก็ได้ค่ะ ขึ้นอยู่กับความต้องการของผิวของแต่ละคนที่แตกต่างกันไป ส่วนยาหยีขอใช้เลยทั้งสองตัวเลย เพื่อผลลัพธ์ที่รวดเร็วและดีที่สุดค่า 555

รูปภาพ:

หากเพื่อนๆคนไหนสนใจดูแลผิวของเรา ให้เรียบเนียน และยังลดริ้วรอยแห่งวัยพร้อมทั้งปลอดภัยแบบนี้ ลองหาซื้อมาใช้กันได้ค่า ที่แฟนเพจ HOO.skin หรือทางเวปไซต์https://www.hoo-skin.comได้เลยค่าวันนี้ยาหยีขอลาไปก่อน แล้วไว้จะมารีวิวไอเท็มเด็ดๆที่ดีต่อผิวกันอีกนะค้า

#HOOSKIN #WeSERVEwhatskinNEED #hyaluron #collagen #ไว้รีวิวห้ามขายของ