มามะ มาเจอกันๆๆๆ มามะ มาจอยกันๆๆๆ (~ ̄ ▽  ̄)~มาดามลูลู่คนสวยคนนี้ขอกล่าวสวัสดีสาวSistaCafeสายมูทุกคนเลยนะคะแน่ะๆ ที่รีบคลิกเข้ามาอัปเดตดวงชะตาความรักกันแบบด่วนจี๋ขนาดนี้ แสดงว่าสาวๆ หลายคนคงจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของหัวใจที่หาทางออกไม่ได้เลยต้องพึ่งการเช็กดวงเพื่อหาคำตอบไปใช้เตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นใช่มั้ยล่ะ?ถ้าอย่างนั้นก็อย่ามัวลีลารอช้ากันอยู่เลยค่ะ ในเมื่อเธอๆ ทั้งหลายอยากรู้ว่าโชคชะตามันจะนำพาให้สมหวังในรักหรืออกหักดังเป๊าะ… ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 18 ธันวาคม 2562โลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ประสบการณ์ที่ผ่านๆ มาจะเป็นบทเรียนราคาแพง ที่สอนให้คนโสดที่เกิดวันอาทิตย์เติบโตขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้ขอให้เธอจงเชื่อมั่นและตัดสินใจด้วยตัวเองเถอะนะคะไอ้พวกคำพูดของคนอื่นน่ะฟังได้ แต่เอามาใช้เป็นแค่แนวทางก็พอแล้วล่ะ อย่าไปเชื่อเค้าทั้งหมด ไม่อย่างนั้นจะโดนคนรอบตัวจูงจมูกเอาได้ง่ายๆ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาด้านโชคลาภของคนวันอาทิตย์ที่มีแฟนอยู่แล้วก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เลยนะวันนี้มีโอกาสที่เหล่าเพื่อนฝูงหรือคนอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน จะนำโชคลาภหรือของฝาก / ของถูกใจมาให้เธอและคู่รักแหมๆ พอมีคู่ดี คนรอบข้างดี ก็เลยส่งผลทำให้เธอรู้สึกมีความสุขกับชีวิตในช่วงนี้เป็นพิเศษเลยนะคะ เริ่ดๆๆๆ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังคงเป็นสาวโสดอยู่ในตอนนี้ยามใดที่เธอรู้สึกหมดกำลังใจหรือเหนื่อยกับสิ่งต่างๆ ในชีวิต มาดามก็ขอแนะนำว่าเธอควรหันหน้าเข้าหาครอบครัวจะดีกว่านะคะเพราะพวกเค้าจะคอยช่วยปลอบประโลม ดูแล และให้กำลังใจเธออย่างไม่มีเงื่อนไข ที่สำคัญยังช่วยทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นได้อีกด้วย

>> คนมีคู่ <<

หากคนเกิดวันจันทร์คิดว่าความรักครั้งนี้ระหว่างเธอและเค้ามันเดินมาถึงทางตันแล้ว เธอก็ควรจะต้องทำใจยอมรับความจริงให้ได้ และตัดสินใจปล่อยมือออกจากเค้าไปได้แล้วนะคะหรือถ้ามันเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากสำหรับเธอ ก็ให้คิดซะว่าเธอและเค้าคงหมดเวรกรรมต่อกันแล้ว อย่าทนฝืนคบกันต่อไปเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนเกิดวันอังคารที่ยังไม่มีหนุ่มมาอาสาดูแลหัวใจให้ช่วงนี้หากเธอมีเวลาก็ควรเข้าวัด ทำบุญ ทำทานบ้างนะคะ เพื่อที่ผลบุญที่สะสมมาจะช่วยต่อยอดทุนชีวิตของตัวเองให้สมบูรณ์ รุ่งเรื่อง และเป็นสิริมงคลขึ้นกว่าเดิมงานนี้ถึงเธอจะไม่เชื่อเรื่องแบบนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มก็จริง แต่ลองดูก็ไม่เสียหายอะไรไม่ใช่เหรอ?

>> คนมีคู่ <<

มาดามรู้ มาดามเห็นนะคะว่าความรักในช่วงนี้ของเหล่าสาววันอังคารที่มีคู่แล้วระหว่างเธอและคนรักอาจมีปัญหากันบ้าง แต่ก็จะเป็นแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ สไตล์พ่อแง่แม่งอนกันเท่านั้น ไม่ได้ร้ายแรงอะไรคิดซะว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้มันก็เป็นอีกหนึ่งสีสัน ที่ทำให้ชีวิตรักไม่ราบเรียบเกินไปจนทำให้รู้สึกเบื่อไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ใครที่เกิดตรงกับวันพุธและยังคงโสดซิงแบบยิงยาวดวงชะตาของเธอในระยะนี้ดูเหมือนว่าเรื่องการงานหรือการเรียน ก็ยังส่งผลดีให้เธออย่างต่อเนื่องเลยนะคะ โดยช่วงนี้อาจจะถือได้ว่าเป็นช่วง‘ Lucky in Game ’มากกว่า‘ Lucky in Love ’ซะอีกเอ้าาา อย่าเพิ่งทำหน้าบึ้งกันซิ อย่างน้อยก็ดีกว่าไม่ได้อะไรสักอย่างนะ

>> คนมีคู่ <<

ใครมาเปิดฟิลเตอร์สีชมพูหวานแหววตรงนี้รึเปล่าคะ?! อ๋อออ ที่บรรยากาศมันตลบอบอวลไปด้วยความหวานได้ขนาดนี้ก็เพราะดวงความรักของสาววันพุธที่มีแฟนแล้ว เต็มไปด้วยความห่วงหาอาทรซึ่งกันและกันเลยส่งผลให้ชีวิตรักหวานฉ่ำแบบสุดๆ ยิ่งใครที่รอฟังข่าวดีเกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันก็จะสมหวังอย่างแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอบอกไว้เลยนะคะว่าตอนนี้ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมสำหรับคนโสดที่เกิดวันพฤหัสบดีแล้วล่ะ ขอแค่ให้เธอทำตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ให้มันสำเร็จลุล่วงไป อย่าเพิ่งยอมแพ้หรือถอดใจกลางคันเชื่อซิว่าถ้าเธอตั้งใจทำทุกอย่างเต็มที่ ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจที่มี ก็ย่อมได้รับผลตอบแทนที่ดีสมใจเหมือนกัน

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ทางด้านคนรักจะนำความสำเร็จมาสู่คุณสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี อาจเป็นได้ทั้งเรื่องการงานหรือการเงิน ขอคอนเฟิร์มเลยนะคะว่าผู้ชายที่อยู่ข้างกายเธอคนนี้ เป็นคนรักที่ดี ที่คอยซัพพอร์ตเธอทุกอย่างจริงๆ ค่ะในเมื่อได้เจอคนที่ใช่ที่เค้าดีต่อหัวใจขนาดนี้แล้ว ก็ต้องประคองรักษาความรักครั้งนี้ต่อไปด้วยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าคนโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์มีสิ่งที่เธอตั้งใจหรือภาวนาว่าอยากให้มันสมหวัง ดวงชะตาในวันนี้ก็เหมือนจะได้ยินคำขอของเธอ และดลบันดาลให้สิ่งต่างๆ สัมฤทธิผลแล้วล่ะหรือไม่อย่างนั้นก็ต้องปล่อยให้มันขึ้นอยู่กับบุญวาสนาและผลบุญกรรมที่ทำมาแต่อดีต เป็นตัวตัดสินว่าสิ่งที่เธอคิดไว้มันจะเป็นจริงได้รึเปล่า

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันศุกร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ววันนี้ดูท่าว่าคนรักของเธอเค้าก็ยังคอยเอาใจใส่ดูแลเธออยู่ไม่ขาด แต่มาดามก็ไม่เข้าใจเลยนะว่าทำไมเธอถึงได้รู้สึกเบื่อหน่ายเค้าตลอดเวลา หรือนี่มันคือสัญญาณที่บ่งบอกว่า‘ ไฟรัก ’ระหว่างเธอและเค้ากำลังมอดลงแล้ว ???เอ้าาา ก่อนตัดสินใจอะไรปุบปับก็ควรคิดให้ดีๆ ก่อนนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ชีวิตในช่วงนี้ของสาววันเสาร์ที่ยังโสดอยู่ก็ไม่ต่างอะไรจากโรลเลอร์โคสเตอร์เลยนะคะโดยจะมีเหตุการณ์ที่เข้ามาและทำให้เธอต้องเปลี่ยนแปลงความคิดตัวเองไปเลย รวมถึงสิ่งนั้นๆ ยังส่งผลให้เธอได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเองไปด้วยเช่นกันถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเธอเลยก็ว่าได้

>> คนมีคู่ <<

คนวันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้วตอนนี้เธอต้องมองถึงอนาคตข้างหน้าและความเป็นจริงเป็นหลักค่ะ เลิกยึดติดกับความเพ้อฝันหรือมัวแต่มโนไม่มีที่สิ้นสุด มาดามขอให้เธอดึงสติตัวเองกลับมาและให้ยอมรับความจริงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้าจะดีที่สุดไม่อย่างนั้นเธออาจเสียเวลาในชีวิตไปเปล่าๆ แบบไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ยังข้องใจเรื่องไหนอีกรึเปล่าคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ก็คงจะพอได้แนวทางกันแล้วนะว่าดวงชะตาในวันนี้มันจะเป็นไปในทิศทางไหน แต่ต้องยอมรับเลยนะคะว่าเรื่องของความรักหรือเรื่องของหัวใจเนี่ย มันเป็นอะไรที่เอาแน่เอานอนไม่ได้เลยจริงๆ ก็วันนี้อาจจะยังรักกันหวานกันอยู่ดีๆ พรุ่งนี้อาจหมดรักกันไปแบบดื้อได้เหมือนกัน หรือใครที่เป็นโสดมานานก็อาจจะมีคนเข้าหาแบบปุบปับไม่ทันได้ตั้งตัว เธอเลยควรเตรียมตัวให้พร้อมและตั้งสติให้ดีเอาไว้ล่วงหน้าไงล่ะ… วันพรุ่งนี้จะมีสิทธิ์สมหวังในเรื่องความรักบ้างรึเปล่า?ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วลุ้นไปด้วยกันค่ะ …