สวัสดีจ้าาา ถึงเวลาแวะมาเม้าท์มอยกันให้หายคิดถึงอีกแล้วนะ ~~~ヾ(^∇^)

ในวันนี้เธอทั้งหลายสบายดีกันมากน้อยแค่ไหน เล่าให้มาดามลูลู่คนสวยคนนี้ฟังหน่อยซิจ๊ะ…แต่มาดามเชื่อว่าช่วงเวลาใกล้สิ้นปีแบบนี้ คงจะมีสาวSistaCafeหลายคนที่กำลังรู้สึกเครียดปนกังวลอยู่แน่ๆ เลยว่าจะหาคนไปเคาท์ดาวน์ด้วยทันปีใหม่รึเปล่า!?แต่เรื่องแบบนี้น่ะจะมาเร่งรีบไม่ได้เด็ดขาดเลยนะคะ มันต้องรอให้ถึงจังหวะ / เวลา / โอกาสที่ใช่ และดวงชะตาความรักที่เป็นใจถึงจะสมหวังกันได้นะ

แล้วถ้าอยากรู้ว่าในวันนี้จะมีสิทธิ์ได้ผู้ เอ้ย!!! ได้คู่เหมือนคนอื่นเค้าบ้างรึเปล่า… ก็อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 19 ธันวาคม 2562พร้อมกันให้ไวได้เลยยย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์คะดวงชะตาของเธอประจำวันนี้จะมีเกณฑ์เสียทรัพย์ค่อนข้างมากเลยทีเดียว แล้วสาเหตุมันก็เป็นเพราะพวกเธอทั้งหลายตามใจปาก & ตามใจตัวเองมากเกินไปในเมื่อรู้ตัวแล้วก็ต้องรู้จักเก็บเงินเอาไว้บ้างนะคะ ไม่ใช่ใกล้สิ้นเดือนทีไรแล้วใกล้จะสิ้นใจทุกที รีบเปลี่ยนนิสัยการใช้เงินด่วนเลย!!!

>> คนมีคู่ <<

วันนี้คนเกิดวันอาทิตย์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ก็ต้องทำใจให้ดีเลยค่ะ เพราะมีโอากาสสูงมากที่ฝ่ายคนรักของเธอเค้าอาจเจ็บป่วยกะทันหัน หรือประสบอุบัติเหตุอย่างรุนแรงขึ้นมาเอ้าาา อย่ามัวแต่ช็อกตาค้างด้วยความตกใจ เธอต้องรวบรวมสติของตัวเองให้ดีแล้วก็อย่าลืมเตือนสติเค้าให้ระวังตัวไว้มากๆ ด้วยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าเรื่องความรักหรือการคบกันฉันคนรัก อาจยังไม่ใช่สิ่งที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ต้องการในตอนนี้หรอกนะคะ เพราะลึกๆ ในใจสำหรับเธอแล้วแค่คบแบบ One Night Standจีบกันไปวันๆ ยังจะทำให้เธอรู้สึกโอเคมากกว่าแต่ก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไรหรอกนะ เพราะมันก็เป็นสิทธิ์ของคนโสดอย่างเธอนี่นา

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันจันทร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วดวงชะตาของเธอในวันนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอสมควรเลยล่ะ เพราะฝ่ายคนรักเค้าจะนำข่าวดีหรือสิ่งที่เธอรอคอยมาให้ แล้วสิ่งนี้แหละค่ะที่จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญสำหรับตัวเธอช่วงนี้ชีวิตรักก็เลยมีความสุข มีความสมหวัง รักกันหวานชื่นไม่เกรงใจคู่อื่นบ้างเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้เป็นช่วงเวลาที่สาววันอังคารที่ยังโสดควรจะพักผ่อนบ้างแล้วนะ เพราะดูเหมือยว่าเธออาจจะเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานที่สะสมมานานฉะนั้น มาดามก็ขอให้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันนี้จงอยู่กับตัวเอง เพื่อทบทวนถึงสิ่งที่ผ่านๆ มาและใช้เวลาส่วนนี้ให้คุ้มค่าที่สุดเท่าที่จะทำได้ เธอควรให้เวลากับตัวเองบ้าง

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของเหล่าสาววันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้วความรักของเธอในช่วงนี้อยู่ในช่วงตะกุกตะกัก ระหว่างเธอและเค้าก็ยังคงมีปัญหาให้น่าจุกจิกหรือกวนใจไปบ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นร้ายแรงอะไรหรอกนะมาดามแนะนำให้เธอทั้งสองคนใจเย็นๆ ใช้เหตุผลให้เยอะๆ และหัดมองข้างเรื่องเล็กน้อยบางเรื่องไปจะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันพุธดวงชะตาประจำวันนี้มันแจ้งเตือนให้เธอระวังปัญหาเกี่ยวกับการทะเลาะกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะกับเพื่อนฝูงหรือเพื่อนร่วมงาน อ๊ะๆ อย่าเพิ่งทำใจกล้าถ้าไฟท์เพราะโจทก์ของเธอไม่ได้มีแค่คนคนเดียว แต่ทะเลาะกันเป็นทีมเลยล่ะระวังเถอะ… เดี๋ยวจะถูกแบนโดนโหวตออกจากกลุ่มหรอก

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอเตือนสติสาววันพุธที่มีแฟนแล้วหน่อยเถอะนะถ้าคิดจะมีรักเธอจะยืนกรานกระต่ายขาเดียว ดื้อด้านเอาความคิดตัวเองเป็นหลักไม่ได้หรอกนะคะเพราะการที่เรื่องของคนสองคนจะไปต่อได้นั้น มันก็ต้องอาศัยการหันหน้าเข้าหากัน หาตรงกลางร่วมกัน จะมัวมายอมให้อีกฝ่ายทุกเรื่องตลอดไปก็คงไม่เวิร์กแน่ๆ ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาวๆ วันพฤหัสบดีที่ยังโสดได้ตัดสินใจทำอะไรลงไปแล้ว เธอก็ต้องยอมรับในสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นตามมาด้วยนะคะ ไม่ว่าสิ่งนั้นมันจะดีหรือร้ายก็ตามเพราะทุกการตัดสินใจของเธอต้องผ่านการคิดทบทวนมาอย่างดีแล้วจริงๆ ถ้าผลมันออกมาไม่ตรงใจก็ให้เก็บสิ่งต่างๆ เอาไว้เป็นบทเรียนเพื่อที่จะไม่พลาดซ้ำเดิมอีกไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ถ้าเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มันทำให้สาววันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้วรู้สึกลำบากใจ มาดามก็ขอแนะนำให้เธอถอยห่างออกมาจะดีกว่านะคะลองถอยคนละก้าวมาใช้เวลาทบทวนความรู้สึกของตัวเองและทำจิตใจให้สงบลงทั้งสองฝ่าย จากนั้นก็ค่อยหันหน้าพูดจากันด้วยเหตุผล ค่อยๆ หาทางแก้ปัญหาร่วมกันไปจะดีที่สุดนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้เรียกได้ว่าเป็นวันดวงดีอีกหนึ่งวันสำหรับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์เลยนะคะถ้าหากเธอตัดสินใจอะไรเองได้ก็ควรรีบลงมือทำมันให้ไว อย่ามัวแต่เสียเวลารีรอคนอื่นเค้าอยู่เลยค่ะ มาดามบอกเลยนะว่าโอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีมาหาบ่อยๆ เด้อออถ้ามัวแต่คิดหน้า คิดหลัง คิดเยอะ ก็เป็นอันไม่ได้ทำอะไรกันพอดี

>> คนมีคู่ <<

เรื่องความรักมันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนนะคะเพราะฉะนั้นหากสาววันศุกร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วกำลังมีปัญหากันกับคนรัก เธอก็ควรเลือกใช้คำพูดที่ดีๆ อย่ามุทะลุดุดันใส่กัน ควรถนอมน้ำใจของฝ่ายคนรักเค้าบ้างเถอะนะเตือนตัวเองไว้เลยว่า‘ ยิ่งใกล้ ยิ่งต้องเกรงใจ ’ไม่งั้นคำพูดอาจทำร้ายให้อีกฝ่ายเจ็บปวดได้


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ให้มันแตกเลยดีกว่า ไม่ฟังอะไรทั้งนั้น!!!ยังไงคะยังไง… ก็คนเกิดวันเสาร์ที่ยังเป็นสาวโสดมีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนสนิทหรือคนใกล้ตัวได้ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงการถูกทรยศหักหลังจากคนที่เธอไว้ใจมากที่สุดก็เป็นได้เหมือนกันกรี๊ดดด ช่วงนี้ก็ต้องคอยสอดส่องดูดีๆ เผื่อจะมีใครแอบแทงข้างหลังอยู่ก็ได้

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของตอนนี้เธอคงต้องยอมเสียสละเรื่องส่วนตัวเพื่ออีกฝ่ายบ้างแล้วนะคะ เพราะการที่เธอตัดสินใจเลือกที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว ก็ต้องรู้จักที่จะยอมหรือเสียสละให้กันและกันจากเมื่อก่อนที่คิดถึงตัวเองเป็นอันดับหนึ่ง มีแต่คำว่า‘ ฉัน ’ก็ต้องเปลี่ยนมาคิดเพื่อ‘ เรา ’ได้แล้วล่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หลังจากที่ได้เช็กกันไปแล้ว ตกลงว่าสิ้นปีนี้มีเกณฑ์จะได้ควงหนุ่มไปเดท ไปนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ด้วยกัน หรือว่าต้องนั่งเคาท์ดาวน์เหงาๆ คนเดียวอยู่ที่บ้านเหมือนทุกปีที่ผ่านมากันแน่คะ? เอ้าาา นาทีนี้สำหรับสาวคนไหนที่ดวงความรักเปิดทางให้ ก็รีบตักตวงโอกาสแล้วเดินหน้าหาแฟนกันให้เต็มที่เลยนะ ส่วนใครที่ดวงความรักปิดแน่นสนิทแบบสุดๆ ก็อย่าเพิ่งท้อถอยกันไปค่ะ เพราะยังเหลือเวลาอีกหลายวันก่อนถึงวันปีใหม่ ไม่แน่ว่าเธออาจจะได้เจอเนื้อคู่คนที่ใช่แบบปุ๊บปั๊บก็เป็นได้นะ สาธุ!!!… แล้วในวันพรุ่งนี้ของใครจะเปลี่ยนแปลงไป?!ก็กลับมาได้ใหม่ รับรองว่าหายข้องใจแน่นอน …