Say Hi ค๊าาาา กลับมาเจอกับนัดอีกแล้ววว ครั้งก่อนเคยรีวิวแป้งตัวนึงไป แล้วผลตอบรับดี แถมช่วงนี้ว่างจัดอ่ะ เลยไปสอยมาให้ครบทุกเบอร์เลยจ้างานนี้ ไปดูกันว่าเฉดสีได้ไหม ?

รูปภาพ:

แป้งที่กล่าวถึงนั่นคือแป้งลินนั่นเองล่ะค่าาา แป้งน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน  แต่ยังไม่ได้มีจำหน่ายตามช็อปนะต้องสั่งผ่านทางเพจ ราคาแค่หลักร้อยอ่ะ

.

.

ตัวนี้ด้วยแพ็กเกจที่ชมพูมุ้งมิ้ง สดใส แต่ยังซ่อนความเรียบหรูไว้ด้วยโลโก้สีเงินได้อย่างลงตัว เลยดึงดูดความสนใจได้มากเลยทีเดียว ส่วนเรื่องของตลับ ไม่ก๊องแก๊งนะแบ่งเป็นชั้นไว้ใส่พัฟชัดเจน พัฟใหญ่พอดีหน้า ไม่นิ่มเกินไม่แข็งเกิน กำลังดีเลยค่า ~ ~

รูปภาพ:

แป้งลินมีด้วยกัน 3 เบอร์ แบรนด์นี้ออกมาเอาใจสาวไทยมากกกก เฉดสีติดทางโทนเหลืองสุดพลัง ซึ่งสำหรับสาวผิวเข้มเป็นแน่แท้! กระทู้รอบนั้นที่เขียนไปเพราะได้สินค้ามาทดลองใช้ พอใช้ไปสักพักมารู้ตัวอีกทีคือติดแป้งตัวนี้ไปแล้วจ่ะ555 งงมาก!!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แป้งลินโทนสีจะออกเหลืองๆ นะ แต่ไม่เหลืองแบบป่วยอ่ะ ทาทิ้งไว้สักพักมันจะแมทเรียบเนียนไปกับผิวเลยจ้า ไม่บ้งจ้า

รูปภาพ:

- เนื้อแป้งเนียนละเอียดช่วยให้เนียนเรียบ

-ไม่ดรอประหว่างวัน

- ส่วนผสมที่ช่วยป้องกันรังสี UV มีค่า SPF 10 PA+

- ควบคุมความมัน

- กันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี

- สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ เหมาะสำหรับผิวที่แพ้ง่าย

รูปภาพ:

ส่วนตัว นัดผิวคล้ำนะ NC30-35 ใช้แป้งเบอร์ 02กำลังพอดีกับหน้าให้ฟินนิชเรียบเนียน ผ่องเด้งทั้งวันไปเลยจ้า ส่วนตัวใช้แล้วรอดนะ เอาไป 9 เต็ม 10! อันนี้ไม่ได้คิดเอง พอดีทาไปทำงานแล้วเพื่อนที่ทำงานทัก ปริ่มมากกก อิอิ... สงสัยต้องเพิ่มในกรุโต๊ะแป้งอีกสักตัวแล้วมั้งงง ~~