ฮัลโหลว สวัสดีค่าวันนี้น้ำพาทุกคนมามุงสกินแคร์ที่น้ำได้ใช้แล้วปลื้ม ซึ่งตัวสกินแคร์ตัวนี้เป็นสกินแคร์สายออร์แกนิคแท้ ๆ ซึ่งตัวสกินแคร์นี้ก็คุ้นหูคุ้นหากันอยู่แล้ว นั้นคือเซรั่มจากPANPURIนั้นเอง

รูปภาพ:

ปัญญ์ปุริ เป็นแบรนด์ไทยที่เป็นClean Beauty

เพราะเค้าเลือกใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ

ไม่มีสารที่เป็นอันตราย และที่จะทำให้แพ้ต่อผู้ใช้ด้วยนะคะ

(คนผิวแพ้ง่าย ขี้แพ้เป็นสิวง่าย ต้องรักเลยอ่ะ ^^)

รูปภาพ:รูปภาพ:

ArunaYouth™ Complex Probiotic Age Delay SOS Serum


ซึ่งสกินแคร์ไลน์นี้ก็เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นREVIVE ArunaYouthซึ่งส่วนผสมหลักๆ จะเป็นสารสกัดจากดอกมะลิ ที่คุณสมบัติของนางจะช่วยฟื้นฟูการเสื่อมของผิวต่างๆ หรือ เข้าใจง่ายๆก็คือเหมาะเลยกับคนที่เริ่มกังวลเรื่องริ้วรอย และตัว ArunaYouth™ SOS Serum เองก็มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิค 99.9% เลยทีเดียว

อย่างที่บอกไปว่าส่วนผสมหลักคือ มะลิออร์แกนิคซึ่งเป็นมะลิที่ได้มาจากแหล่งปลูกเลยค่ะ เรามั่นใจเรื่องความปลอดภัย ออร์แกนิคแน่นอน และหลายคนอาจจะยังไม่ทราบ คือมะลิเนี่ยเค้ามีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่สูงมากก บำรุงให้ผิวเรากลับมาออนเยาว์ ลดริ้วรอยแน่นอน

ArunaYouth™ SOS Serumมีขนาด 30 ml ขวดที่ขาวดูคลีนๆน่าใช้มาก นางเป็นเซรั่ม ที่หลักๆช่วยดูแลฟื้นฟูผิว และกู้ผิวเราตามชื่อเลย และเรื่องลดพวกริ้วรอยต่างๆนี่ชอบเลยค่ะ เพราะรอยที่กังวลตามวัยมันเริ่มขึ้นมาแล้ว อย่างการปรับสีผิวก็ดีเลย จุดด่างดำดูจาง ผิวกระชับและสดใสขึ้นนะ


รูปภาพ:รูปภาพ:

ซึ่งตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นสีเหลืองใสๆ มีกลิ่นหอม สดชื่นมากซึ่งมาจากกลิ่นของส่วนผสมและของดอกมะลิ ส่วนผสมก็น่าสนใจมาก นอกจากส่วนผสมArunaYouth™ Complexจากมะลิแล้วยังมีส่วนผสมที่พวกบิวตี้ อยากลองกันมาก นั่นก็คือ bifida อันโด่งดัง ที่เป็นส่วนผสมจากแบคทีเรียดี และมีชื่อเสียงมากเรื่องทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ดูแลริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ และผิวฟูขึ้นจิงๆตามคำฮิตของสาวๆยุคนี้เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มสามารถซึมซับเข้าสู่ชั้นผิวได้ดี ไม่ทิ้งความมันบนชั้นผิวหนัง เนื้อเซรั่มไม่หนืดมาก ผิวสัมผัสหลังทาแล้วก็รู้สึกว่าสบายผิวไม่หนักผิวจนเกินไป

"

น้ำจะทาเป็นบำรุงก่อนแต่งหน้าและก่อนนอนเลยสำหรับตัวนี้

ทาก่อนแต่งหน้าน้ำแอบรู้สึกว่ามันช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี

ผิวดูชุ่มชื้นนานขึ้นด้วยนะคะ สามารถทารองพื้นหรือ

คุชชั่นหลังการบำรุงได้เลย มันช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน

ขึ้นด้วยเวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางก็ติดดีเลยค่ะ

"

รูปภาพ:รูปภาพ:

พอหลังใช้ น้ำสังเกตรอยสิวที่แก้มดูจางลง ผิวหน้าดูแข็งแรงและชุ่มชื้นมีความนุ่มขึ้นด้วย น้ำรู้สึกว่าตัวเซรั่มของเค้าเหมาะกับผิวแห้งอยู่นะ เพราะน้ำเองก็เป็นคนผิวแห้ง ตัวเซรั่มเองก็มีส่วนผสมของธรรมชาติเช่น ข้าวญี่ปุ่น สาเก และมะกอก ที่ช่วยกักเก็บคอลลาเจนของเรา อีกทั้งมะกอกที่น้ำบอกไป ช่วยในการรักษาความชุ่มชื่นของผิว ซึ่งเมื่อผิวชุ่มชื่นริ้วรอยก็ไม่เกิดจ้าาา

รูปภาพ:

สำหรับArunaYouth™ Complex Probiotic Age Delay SOS Serumของ Panpuri น้ำปลื้มเลยเนื้อดี กลิ่นดีและดูแลผิวดีขึ้นได้แบบ SOS และใครที่ชอบสกินแคร์ที่มีส่วนผสมธรรมชาติ และแพ้ง่าย เราว่าคอลเลคชั่น ArunaYouth นี้ก็เป็นหนึ่งที่น่าสนใจและน่าลองกันมากๆ ทั้งส่วนผสมและการดูแลที่ให้ผิวแข็งแรงขึ้นจิงๆค่ะ

วันนี้น้ำก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้า สวัสดีค่า