ฮัลโหลลลลค่าทุกคนนน

วันนี้มาแบบคนเห่อของนะคะ เพราะว่าทรายเพิ่งจะได้ลองมาส์กตัวใหม่แล้วก็เกิดติดใจ >///< ที่สำคัญเขามีหลายสูตร และเหมาะกับทั้งคนผิวหน้าแห้ง ผิวผสม และผิวหน้ามันเลยค่ะ ทรายเห็นว่าความหลากหลายตรงนี้น่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคน เลยหยิบเอามารีวิวให้ดูกันค่ะ ^^

รูปภาพ:

Vedette Clay Mask มาส์กโคลนจากทะเลMediterranean

แพ็กเกจมาแบบซองฉีกขนาด 12 กรัม จะใช้ได้ 1-2 ครั้ง แต่ถ้าใช้เฉพาะจุดก็จะใช้ได้หลายครั้งเลยล่ะ ทั้งหมดนี้ทรายได้มาจากTOPSหยิบมาทั้งหมด 4 สูตรเลยเพราะว่าตรงกับผิวหน้าทั้ง 4 สูตร บ้าจริงเชียวววว 5555555

จุดเด่นของมาส์กโคลนก็คือเขาจะดูดซับสารพิษบนใบหน้าของเราได้ดี ทรายจะรีวิวแต่ละสูตรให้ดูก่อนว่าเขาต่างกันยังไงบ้างนะ

มาเริ่มที่สูตรสำหรับผิวหน้าผสม/ผิวแห้ง

รูปภาพ:

Vedette Clay Mask ALOE

เห็นเขียวๆ ก็ต้องคิดว่าเป็นว่านหางจระเข้ไว้ก่อน และก็ใช่จริงๆ ซองสีเขียวเป็นสูตรของว่านหาง เหมาะกับคนที่ผิวผสมหรือผิวแห้งเพราะหลังจากใช้เขาจะให้ความชุ่มชื้นบริเวณที่เรามาส์กไว้ รวมถึงช่วยบำรุงให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้นอีกด้วย ใครที่ผิวบอบบางหรือผิวแพ้ครีม แพ้แสงแดดต่างๆ ซองนี้ตอบโจทย์มาก

รูปภาพ:

Vedette Clay Mask PEARL

ซองนี้เป็นสูตรไข่มุกทรายจะหยิบมาใช้วันที่รู้สึกว่าหน้าหมองคล้ำ หรือช่วงที่พักครีม มาส์กทิ้งไว้แล้วล้างออกเขาจะปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น หรืออีกช่วงนึงที่ทรายจะหยิบมาใช้ก็คือช่วงที่สิวจะขึ้น!!! อย่างช่วงที่ประจำเดือนจะมางี้ ทรายก็จะหยิบซองสีชมพูนี้มาใช้เลยเพราะเขาช่วยลดสิวอีกด้วยนั้นเอง

มาต่อกันที่สูตรสำหรับผิวหน้ามันกันบ้าง

รูปภาพ:

Vedette Clay Mask MUD

ซองนี้เป็นสูตรโคลนดำเป็นซองที่มาช่วยชีวิตคนผิวหน้ามันม้ากกกกกกที่สุด เพราะซองนี้จะช่วยลดความมันนั่นเอง

รูปภาพ:

Vedette Clay Mask COCOA

ส่วนซองสีเทาครีมนี้จะเป็นสูตรโกโก้ ทรายจะใช้มาส์กเฉพาะจุดที่เป็นสิวเสี้ยนและสิวอุดตันจากที่ทรายใช้มาเขาจะช่วยขจัดสิวเสี้ยนเล็กๆได้ดีเลย เวลาล้างสูตรนี้ทรายจะชอบนวดเบาๆเพื่อให้สิวเสี้ยนมันหลุดง่ายขึ้นด้วย (อันนี้เป็นสูตรทรายเองนะ ^0^)

เดี๋ยวทรายจะเริ่มมาส์กให้ดูเลยขอเลือกสูตรที่ชอบและใช้บ่อยที่สุดนั่นก็คือซองสีดำ Vedette Clay Mask MUD

รูปภาพ:

ผิวหน้าก่อนมาส์ก สภาพตื่นนอนปุ๊บมาถ่ายปั๊บ55555

รูปภาพ:

เนื้อมาส์กข้นและค่อนข้างหนืด สีของเนื้อมาส์กจะต่างกันไปเป็นสีตามด้านหน้าซองเลย สูตรนี้ก็จะเป็นสีเทาเข้มกลิ่นโทนเย็นสดชื่น

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่เราทามาส์กทั่วหน้าแล้ว ก็จะทิ้งไว้ 10-15นาทีให้มาส์กแห้งแล้วไปล้างค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เวลาที่รอก็จะขึ้นอยู่กับความหนาของมาส์ก วันไหนรีบไม่อยากรอนานให้ทาบางๆ ก็พอค่ะ

เดี๋ยวไปล้างหน้ากันเลย

รูปภาพ:

เปรียบเทียบก่อน-หลังมาส์ก

ทรายรู้สึกว่าผิวหน้าทรายสะอาดขึ้นมากอารมณ์แบบสะอาดถึงรูขุมขนเลยไม่เหมือนการล้างหน้าที่มันสะอาดแหละแต่ไม่ได้ล้ำลึกขนาดนี้ ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นในระดับนึงแต่เรื่องให้ความสดชื่นนี่คือสุดๆ บวกกับกลิ่นสูตรนี้ที่จะเย็นๆยิ่งให้ความสดชื่นเข้าไปอีก จากการที่ทรายใช้สูตรนี้บ่อยและติดใจเพราะรู้สึกว่าผิวหน้ามันน้อยลง ระหว่างวันเราไม่ต้องเติมหน้าแล้วอะเพราะหน้ามันไม่เยิ้มเท่าไหร่แล้ว ชอบมากกกกกกสูตรนี้คือลูกรัก

รูปภาพ:

สรุป

ทรายขอให้4/5 คะแนน

ข้อดีมีหลากหลายสูตรให้เราเลือกตามสภาพผิวหน้าเรา ใช้ซองเดียวก็เห็นผลแล้วในเรื่องการลดสิว ดูดสารพิษบนใบหน้า

ข้อเสียแพ็กเกจเป็นซองทำให้เก็บและพกพาลำบาก และด้วยความที่เนื้อมาส์กเข้มข้นและค่อนข้างหนืดทรายรู้สึกว่าเขาล้างลำบากอ่ะ ถ้าอยากล้างง่ายๆ แนะนำให้ใช้สำลีชุบน้ำและเอามาปาดเนื้อมาส์กออกก่อนค่อยไปล้างด้วยน้ำสะอาดอีกที

ไปหาซื้อมาลองกันได้ ราคาน่ารักมากๆ 29 บาทมั้งนะ ถ้าจำไม่ผิด หาซื้อง่ายด้วยไปลองกันโลดค่า