ตุ่ง ตุ่ง ตุ๊งงง… Attention Please!!! มีดวงความรักร้อนๆ มาเสิร์ฟถึงที่แล้วค่ะซิส ( ゚▽゚)/

วันนี้สาวSistaCafeสบายดีกันรึเปล่าคะ?! มาดามอยากรู้จังเลยว่าวันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ เธอทั้งหลายกำลังนอนพักผ่อนกันแบบเต็มที่ หรือว่ายังมีปัญหาต่างๆ เข้ามาทำให้วุ่นวายใจแบบไม่จบไม่สิ้นกันแน่…อ่ะๆ แต่อย่าเพิ่งเซ็งกันมากไปค่ะ เธอต้องทำใจยอมรับให้ได้นะว่าชีวิตของคนเรา มันก็ต้องมีทั้งช่วงเวลาที่สุขแล้วก็ช่วงเวลาที่ทุกข์ปะปนกันไปทั้งนั้น ไม่ได้มีแค่เธอซะหน่อยที่เศร้าอยู่คนเดียวบนโลกใบนี้

แล้วถ้าอยากจะรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้จะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมรึเปล่า… ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 28 ธันวาคม 2562แล้วหาคำตอบพร้อมกันได้เลยค่ะ เริ่มได้!!!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เปิดเช็กดวงประจำวันของคนวันอาทิตย์ที่ยังโสดปุ๊บก็มีแววบู๊ปั๊บเลยนะคะวันนี้เธออาจมีปัญหากระทบกระทั่งกับคนรอบข้าง จนถึงขั้นแตกหักหรือไม่พูดไม่จากันได้เลย รู้แบบนี้แล้วเธอเลยต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องการควบคุมอารมณ์ของตัวเองถ้าไม่อย่างนั้นอาจได้สร้างศัตรูตัวจริงก็คราวนี้แหละ

>> คนมีคู่ <<

กรี๊ดดด!!! ขออนุญาตกรีดร้องด้วยความอิจฉา ก็ในวันนี้ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่แล้วฝ่ายคนรักเค้าจะเอาใจใส่และดูแลเธอเป็นอย่างดี ส่งผลให้ความสัมพันธ์หวานชื่นแบบสุดๆ แต่สำหรับใครที่รู้ว่าคนรักของตัวเองกำลังมีปัญหาเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ก็ต้องคอยประคับประคอง ให้กำลังใจ ดูแลกันและกันไปค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ถือเป็นวันที่ดีของคนโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์เลยนะเพราะจะมีคนเข้ามาให้ความสนใจและชื่นชมเธอ โดยเฉพาะในเรื่องของความสามารถ ความรู้ และการศึกษา นับได้ว่าเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจมากๆ เลยทีเดียวเห็นมั้ยล่ะคะว่าผู้หญิงเราจะสวยอย่างเดียวไม่ได้ แต่ต้องสวยแบบมีสมองด้วยนะถึงจะปัง!

>> คนมีคู่ <<

มันเกิดอะไรขึ้นกันคะเนี่ย?! ก็วันนี้คนรักของคนเกิดวันจันทร์เริ่มตีตัวออกห่าง แล้วสาเหตุมันก็เป็นเพราะว่าเค้าอาจให้ความสนใจต่อสิ่งอื่นมากกว่าเธอก็เป็นได้#ไม่จริ๊งงงเพราะฉะนั้นเธอเลยต้องคอยระมัดระวังและควรดูแลตัวเองให้ดีๆ อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ดูโทรมเด็ดขาด ขอให้ใช้ความสวยที่มีมัดใจเค้าเอาไว้ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอังคารคนไหนที่ยังโสดอยู่ในตอนนี้ดูเหมือนว่าดวงชะตาของเธออยู่ในช่วงพลิกผันมีการเปลี่ยนแปลง โดยจะมีบางสิ่งบางอย่างที่ได้มาแบบเกินความคาดหมาย หรือไม่อย่างนั้นเธออาจมีเกณฑ์ได้มาในสิ่งที่ปรารถนาหรือรอคอยเรียกได้ว่าดวงชะตาเปิดกว้างเป็นใจให้เธอได้สุขสมหวังดั่งใจแล้วนะคะ

>> คนมีคู่ <<

เชื่อมาดามเถอะนะว่า‘ ความรัก ’ของแต่ละคู่ก็ต้องมีบททดสอบต่างๆ เข้ามา เพื่อเป็นสิ่งที่จะพิสูจน์ความมั่นคงของเธอทั้งสองดังนั้น หากคนเกิดวันอังคารและคนรักรู้สึกรักกันแล้วก็ต้องช่วยกันฝ่าฟันปัญหา จะทิ้งใครคนใดคนหนึ่งไว้กลางทางไม่ได้เด็ดขาดเลยนะ ระหว่างนี้ก็เปิดเพลง‘ จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน ’ฟังวนไป!


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงดับวันพุธอาจมีอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย เห็นใครก็ดูขวางหูขวางตา หรือใครทำอะไรให้ก็ไม่ได้ดั่งใจสักอย่าง จนคนรอบข้างอดสงสัยไม่ได้ว่ามีนางยักษ์นางมารมาเข้าสิงเธออยู่รึเปล่า?ทางที่ดีมาดามว่าเธอควรมีสติ คิดก่อนพูดจาหรือทำอะไรเสมอ ไม่อย่างนั้นอาจทำให้คนรอบตัวพากันหนีหายไปหมด

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ดวงชะตาความรักประจำวันนี้เธอก็มีเกณฑ์ห่างเหินกับคนรักสูงมาก แล้วสาเหตุมันก็เกิดได้ทั้งจากพฤติกรรมส่วนตัวของเค้าเอง หรืออาจเป็นเพราะอารมณ์ที่ไม่คงที่ / แปรปรวนเก่งของเธอเช่นกันแต่บางทีการถอยห่างคนละก้าวอาจช่วยทำให้สถานการณ์ต่างๆ มันดีขึ้นก็ได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าสาววันพฤหัสบดีที่ยังคงครองโสดมาแบบยิงยาวช่วงนี้เธอควรออกไปท่องเที่ยว พักผ่อน หาเวลารีแลกซ์ให้ตัวเองบ้าง ชีวิตของเธอจะได้มีความสุขขึ้นกว่าเดิม ก็ถ้าเธอขืนทำนู่นทำนี่จนไม่มีเวลาหยุดพัก ก็อาจส่งผลทำให้ทั้งร่างกายและจิตใจมันอ่อนล้าทางที่ดีรีบเคลียร์คิวแล้วพักชาร์จพลังกันด่วนๆ เลย

>> คนมีคู่ <<

สาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้วคะดูท่าว่าดวงความรักของเธอในตอนนี้จัดอยู่ในช่วงที่จืดจางเอามากๆ เลยนะ เพราะต่างฝ่ายต่างก็ต้องสร้างความมั่นคงให้กับตัวเอง เรียกง่ายๆ ว่านึกถึงตัวเองก่อนอีกฝ่ายเสมอถ้าขืนปล่อยให้ชีวิตรักจืดชืดแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ จนเธอและเค้าเริ่มชิน ก็คงไปต่อด้วยกันยากแล้วล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อุ๊ยๆๆๆ วันนี้คนโสดที่เกิดวันศุกร์ก็มีแววว่าโดน‘ มนุษย์ป้า ’ตามรังควานแล้วล่ะเพราะดวงชะตาของเธอมันแจ้งเตือนมาว่าคนอายุมากกว่าจะทำให้เธอรู้สึกรำคาญใจ หรืออาจถึงขั้นมีปัญหากระทบกระทั่งกันได้มาดามขอให้เธอท่อง‘ ยุบหนอ พองหนอ ’ไว้ในใจ แต่ถ้าอะไรที่มันมากไปก็ลุยใส่เลยค่ะ อย่าไปยอม!

>> คนมีคู่ <<

คนรักกันมันก็ต้องมีเรื่องผิดใจกันบ้าง ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับชีวิตคู่เลยนะโดยดวงความรักประจำวันนี้ของสาวๆ วันศุกร์ที่มีคู่แล้ว ทางฝั่งคนรักจะออดอ้อนเอาใจเธอสารพัด จนทำให้เธอลืมอาการโกรธหรือความโมโหไปชั่วขณะแหมๆๆๆ ต่อให้ใจแข็งขนาดไหนพอเจอมุมนี้ของผู้ชาย เป็นใครก็ละลายทั้งนั้นแหละ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอเตือนสาววันเสาร์ที่ยังโสดใสไร้คู่ไว้เลยนะว่าวันนี้เธอต้องระวังอารมณ์ของตัวเองที่ค่อนข้างแปรปรวน เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย จนอาจทำให้คนรอบข้างถอยห่างหรือหลีกหนีห่างหายไปจากเธอได้ถ้าไม่อยากโสด เหงา เหี่ยวเฉาคนเดียวอยู่บนคาน ก็รีบปรับปรุงนิสัยของตัวเองให้ไวก่อนที่จะไม่เหลือใครสักคนข้างตัวนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ขอให้คนวันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้วเตรียมตัวรับมือให้ดี เพราะวันนี้จะมีบุคคลที่ 3 เข้ามาวุ่นวายหรือสร้างความปั่นป่วนให้กับชีวิตคู่ของเธอแต่ไม่ต้องห่วงค่ะ ผลสุดท้ายเดี๋ยวคนคนนั้นเค้าก็จะแพ้ภัยตัวเอง งานนี้หน้าที่ของเธอก็แค่ยืนรอแบบสวยๆ แล้วมองความพ่ายแพ้หน้าแตกยับเยินที่อีกฝ่ายกำลังจะเจอได้เลย หึหึ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดูเหมือนว่าสาวโสดหลายคนจะหงุดหงิดและหัวร้อนง่ายในวันนี้นะคะ มาดามก็อยากจะขอเตือนให้พวกเธอใจเย็นๆ และใช้เหตุผลให้มันมากๆ เข้าไว้ เพราะถ้าเผลอทำอะไรลงไปโดยใช้อารมรณ์เพียงอย่างเดียว มันก็อาจจะส่งผลกระทบในแง่ร้ายต่อตัวเธอเองได้ในอนาคตข้างหน้า มาดามขอย้ำแรงๆ ตรงนี้เลยนะคะว่าก่อนทำหรือตัดสินใจอะไร สิ่งสำคัญที่ต้องมาเป็นอันดับแรกเลยก็คือ ‘ สติ ’ ค่ะ ถ้ามีสิ่งนี้ทุกอย่างก็จะผ่านไปด้วยดีเอง

… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน?

ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ ไว้เจอกันนะคะ …