สวัสดีค่าช่วงนี้ก็ใกล้จะสิ้นปีแล้วงานก็จะเดือดหน่อยๆ พักหลัง ๆ มานี้น้ำก็แทบจะไม่ได้ดูแลตัวเองเลย ปัญหาของน้ำในช่วงนี้ก็เลยเป็นเรื่องของการพักผ่อนน้อย นอนดึก ผิวหน้าโทรม ผิวหน้าดูอ่อนล้าไม่สดใส!!!!!!!!! และในวันนี้น้ำจะมาแนะนำไอเทมนางคือสกินแคร์จากแบรนด์Trylagina

รูปภาพ:

ตัวสกินแคร์ในวันนี้ที่น้ำหยิบมาก็จะมีTrylagina Collagen Treatment Maskเป็นมาส์กหน้า และTrylagina Ultimate Collagen Serumเป็นเซรั่มบำรุงผิว ซึ่งสกินแคร์ทั้งสองตัวนี้เค้าอยู่ในไลน์ของCollagenและอย่างที่น้ำบอกไปในตอนแรกว่า ปัญหาของน้ำในตอนนี้คือหน้าโทรม แห้ง ซึ่งการบำรุงสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของCollagenก็จะช่วยกอบกู้ปัญหาผิวหน้าโทรมได้ดีเลยค่า

รูปภาพ:

Trylagina Collagen Treatment Mask

มาส์กหน้าNatural Fiberเป็นมาส์กทรีทเมนต์สูตรเข้มข้น ซึ่งตัวCollagenก็มาจากปลาทะเลที่มี Collagen ใกล้เคียงกับCollagen ในชั้นผิวหนังของเราถึง 99 %ซึ่งตัว Collagen ก็จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ผิวที่แห้งโทรมจากการพักผ่อนน้อยแบบน้ำก็สามารถช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และป้องกันการเกิดริ้วรอยได้ บวกกับมี Vitamin C ที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสด้วย พร้อมทั้ง วิตามินอี, บี3 และไฮยาลูรอนที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ต้านอนุมูลอิสระ และการระคายเคืองต่อผิวอีกด้วย

รูปภาพ:

เนื้อแผ่นมาส์กเป็นเนื้อNatural Fiberเป็นแผ่นผ้าจากใยธรรมชาติเลยจ้า คือแผ่นมาส์ก

นางบางๆ อ่อนโยนมากๆ เนื้อแผ่นคือผิวสัมผัสดีอ่อนนุ่ม และก็อุ่มตัวเซรั่มได้ดีเลย

รูปภาพ:

มาส์กหน้าCollagen Treatment Maskแผ่นมาส์กแนบติดกับผิวหน้าได้สนิดเลย เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งเนื้อเซรั่มคือเยอะมากๆ สามารถเอามาคอและแขนได้เลย

ปล.ก่อนมาส์กถ้าเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนเอามามาส์กจะฟินมากๆ ระยะเวลามาส์กก็ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที จากนั้นก็เอาแผ่นมาส์กออก แล้วก็ Tap Tap ที่หน้าเพื่อให้เซรั่มซึมซับเค้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

รูปภาพ:

หลังมาส์กก็รู้สึกเลยว่าผิวหน้ามีความชุ่มชื่นขึ้น ผิวหน้าดูกระชับมากขึ้นด้วย ด้วยสารสกัดจากPortylaca Extractที่นางจะทำหน้าที่คล้ายๆ กับ Botox ให้ผิวกระชับขึ้น และมันก็สามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ใน Long term

รูปภาพ:

TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM

เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่เนื้อครีมมีความเข้นข้นจากCollagen มากกว่าแผ่นมาส์ก Trylagina Mask ถึง 10 เท่าซึ่ง Collagen ก็มาจากปลาทะเลน้ำลึกเช่นเดียวกับมาส์ก ช่วยเติม Collagen ให้กับผิวกับให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื่น กระชับ ทำให้ผิวไม่เกิดริ้วรอยและลดเลือนพวกริ้วรอยได้อีกด้วย และยังมีสารสกัดจากแพลงตอนน้ำลึกที่ช่วยทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้นทำให้ผิวดูกระชับ บวกกับเทคโนโลยีAGE DEFENSE INTELLIGENT CAPSULEที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวกลับมาอ่อนเยาว์

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความประทับใจแรกเลยคือ แพ็กเกจจิ้งนางดีมาก เป็นกล่องสีขาวแดงเปิดออกมาจะมีกระปุกครีมอยู่ข้างใน ลูกเล่นนางถือว่าเอาไปเลย 10 คะแนน

รูปภาพ:

เนื้อครีมจะเป็นเนื้อเจลสีขาว ไม่หนืดและเหนียวไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นฟิวเนื้อเจลฉ่ำน้ำ เนื้อบางเบา และแอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นที่เวลาดมแล้วรู้สึกผ่อนคลายเลยทีเดียว

รูปภาพ:

เนื้อครีมคือเกลี่ยง่ายมากๆ ด้วยความเป็นเนื้อจลเนื้อเจลจะซึมซับเค้าสู่ผิวค่อนข้างดี เวลามันซึมเข้าสู่ผิวเนี่ยมันก็ไม่ทิ้งคาบด้วยนะ สามารถแต่งหน้าทับได้เลยในตอนเช้า ส่วนก่อนนอนก็ทาเป็นบำรุงก่อนอนได้เลย ช่วงก่อนอนน้ำจะทาเยอะกว่าตอนเช้าหน่อย พอตื่นมาหน้าก็จะดูอิ่มฟูเหมือนพักผ่อนเพียงพอเลยแหละ

รูปภาพ:

ก่อนและหลังมาส์กหน้าและทาครีมผลที่สามารถสังเกตได้เลยคือผิวหน้าของน้ำดูชุ่มชื่น อิ่มน้ำขึ้นเลย ผิวหน้าก็ดูกระชับขึ้นแถมรูขุมขนก็ดูเล็กลงด้วย

รูปภาพ:

น้ำต้องบอกก่อนเลยว่าปัญหาริ้วรอยมันสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งคนที่อายุน้อย อย่างน้ำเองถึงอายุจะ 25 แต่ว่าเริ่มมีปัญหาริ้วรอยแล้วถึงจะไม่ได้เกิดตามอายุแต่มันเกิดจากสภาพแวดล้อมไม่ว่าจะเป็นอากาศ มลภาวะที่มีทั้งอากาศ PM2.5 มลพิษทางควันและฝุ่นอีกทั้งปัญหาเรื่องการพักผ่อนน้อยไลฟ์สไตล์ของคนที่ work hard play hard แบบน้ำ ก็ทำให้ริ้วรอยก่อนวัยได้ ทางออกที่ดีของการลดปัญหานี้เลยก็ต้องอาศัยการดูแลบำรุงผิวTrylaginaก็เป็นสกินแคร์อีกตัวหนึ่งที่น้ำก็ขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน.......

ใครสนใจติดต่อผ่านช่องทางนี้ได้เลย....

Line : @Trylagina

Facebook :https://www.facebook.com/TrylaginaBrand/

หรือโทร 1577