รูปภาพ:

⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄เป็นสิวว่าช้ำแล้ว ทิ้งรอยไว้ ยิ่งช้ำกว่า แล้วพวกรอยสิว รอยดำ เป็นอะไรที่หายช้ามาก!รู้สึกเจ็บใจทุกทีที่เห็นรอยจุดด่างดำบนหน้าของตัวเองซึ่งลองใช้มาหลายอย่างแล้วนะ อะไรที่เค้าว่าดี เราใช้มาหมดแล้ว จนได้มาเจอไอเทมลดรอยสิวตัวนึงซึ่งตัวนี้มีบล็อกเกอร์รีวิวไว้แน่นเวอร์แล้วเราก็อ่านรีวิวมาเยอะมาก จนสุดท้ายก็เลยตัดสินใจซื้อมาใช้ "" ใครไม่รู้จัก ถือว่าเอ้าท์นะจ๊ะ!นี่เป็นไอเทมที่คนเป็นสิวต้องมีจริงๆคือเราอะใช้หมดไปหลายหลอดแล้วนะไม่ใช่เราที่ยืนยันว่ามันดี แต่หลายๆ คนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้แล้วเห็นผลจริงไรจริงอะ! ถ้ายังไม่เชื่อ วันนี้เรามีรีวิวมาฝากไปดูกันเลยดีกว่าว่าเจลลดรอยสิวตัวนี้ ดีจริงหรือจกตาเอาเป็นว่า ไปอ่านรีวิวพร้อมๆ กันเลยค่ะ!!⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄

รูปภาพ:

มาทำความรู้จักน้องเจลลดรอยแผลเป็นPuricasกันก่อนตัวนี้เค้าจะเน้นๆ ในเรื่องของ ลดรอยแผลเป็น รอยแดง รอยดำ รอยสิวเป็นพิเศษซึ่งสารสกัดหลักๆ ของเค้าเลยก็คือDragon's Bloodที่มีคุณสมบัติในการสมานบาดแผล ฟื้นบำรุงผิว และลดเลือนรอยแผลเป็นจุดด่างดำทั้งนี้ยังมีสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย แล้วตัวนี้สามารถใช้กับรอยแผลเป็นอื่นๆ ได้นะ ทั้งนี้ใครที่มีผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้เหมือนกัน รับรองว่าไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง เพราะเค้าไม่มีเคมี แอลกอฮอล์ พาราเบน นํ้าหอมเพราะฉะนั้น หายห่วง ที่สำคัญสุดๆ เลยก็คือเห็นผลจริงภายใน 2 สัปดาห์!!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จะลองทาลงที่ผิวหน้าให้ดู คือจะบอกว่าเกลี่ยง่ายมากๆ แล้วก็ซึมไวด้วยแต่พอเค้าซึมเข้าผิวไปแล้ว ก็ไม่ได้ทำให้ผิวแห้งหรือเป็นขุยนะจ๊ะยังคงรู้สึกว่าผิวยังชุ่มชื้นอยู่ สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้นะทาทิ้งไว้สักแป๊บนึง แล้วค่อยแต่งหน้าทับ คือเค้าเคลมเอาไว้ว่า เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ซึ่งก่อนที่หน้าเราจะเนียนใสอย่างที่เห็นในรูป เราก็ได้มีการเก็บผลการทดสอบก่อนหน้านี้มาให้ดูด้วยไปดูกันซิว่ารอยสิวจะเริ่มจางลงหลังจากที่ใช้ไปแล้วกี่วัน

วิธีใช้ : บีบ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ทาและนวดลงบริเวณที่มีปัญหารอยแผลเป็น

รูปภาพ:

ขอเริ่มที่โซนหน้าผากก่อน เพราะเป็นโซนที่สมบุกสมบันมากแม่! รอยเยอะมาก แล้วช่วงนั้นเห่ออะไรมาก็ไม่รู้ช่วงวันแรกๆ หน้าแหกมาก! ทั้งรอยดำ รอยแดง ทั้งสิว มาเต็มเราก็เลยทดลองใช้มาเรื่อยๆ จะบอกว่าช่วง 5 วันแรกอะ รอยสิวใหม่ จางไวมากๆนี่พยายามแบบทาทุกวันเช้าเย็น สังเกตเห็นได้ชัดเลยว่ารอยแดงจากสิว มันจางลงจริงๆพอครบช่วง 2 สัปดาห์หน่อยๆ รอยดำที่เคยมีก็ค่อยๆ จางลงจริงๆ ต้องยอมรับตรงนี้เลยว่า เรามีรอยสิวที่หน้าผากมานานมาก! จะให้มาหายวับภายในเวลาเพียงเท่านี้เลย มันก็ไม่ใช่ป่ะ อันนั้นก็เวอร์เกิ๊น! ก็ถูกแล้วที่มันจะค่อยๆ จางลงทีละนิดๆ แต่เท่านี้ก็ถือว่าเห็นผลแบบสุดๆ แล้ว

รูปภาพ:

ถัดมาที่โซนแก้มอันนี้จะเห็นผลได้ดีมากกว่า เพราะเบลใช้ตอนที่เพิ่งเป็นสิวและได้รอยสิวมาใหม่ๆ เลยก็จะทาทุกวันเหมือนเดิมค่ะ เช้า - เย็นรอยมันจะค่อยๆ แห้งและจางลงคือถ้าถามว่าตอนนี้ยังมีหลงเหลืออยู่มั้ย จริงๆ ยังเห็นอยู่นะ แต่ก็ไม่ได้เข้มจ๋าเหมือนตอนที่เป็นครั้งแรกแล้ว มันเบาบางลงมากๆ

รูปภาพ:

มาสรุปกันเลยดีกว่าเนอะ ที่เค้าบอกว่าเห็นผลเร็วภายใน 2 สัปดาห์ ขอสรุปว่า จริง!ต้องบอกอย่างนี้ถ้าเป็นรอยสิวใหม่ จะเห็นผลได้ไวมากๆ รอยต่างๆ จะจางลงอย่างเห็นได้ชัดแต่ในกรณีที่เป็นรอยดำฝังลึกแบบเราอะ อาจจะต้องใช้เวลาหน่อยถามว่าจางมั้ย จางนะ แต่ก็จะค่อยๆ จางลงไปทีละนิดแนะนำว่าให้ใช้อย่างต่อเนื่อง เช้า - เย็น เป็นประจำทุกวันไม่ใช่ว่าทาวันสองวันรอยสิวหายวับ ก็เวอร์ไป เนื้อเจลเค้าเกลี่ยง่าย ซึมไวเราใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ผิวไม่แห้ง ไม่เป็นขุยแต่จุดที่ไม่โอเลยก็คือ กลิ่นด้วยความที่เราเป็นคนไม่อินกับสกินแคร์ที่มีกลิ่นอยู่แล้ว เลยไม่ชอบตรงจุดนี้เท่าไหร่นัก และทั้งนี้ทั้งนั้น เบลไม่ได้ใช้แค่เจลลดรอยสิวเพียงอย่างเดียวในการดูแลผิวนะ แต่ใช้ร่วมกับบำรุงตัวอื่นๆ ด้วย ฉะนั้นถ้ามันจะเนียนใสไว ก็ต้องเข้าใจว่าเราดูแลผิวเป็นอย่างดี ผลที่ได้มันก็เลยเป็นอย่างที่เห็น

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้าง รีวิวในวันนี้ ใครที่เคยลองใช้แล้ว รู้สึกยังไงบ้าง ลองแวะมาแชร์กันบ้างนะ ขอพูดตรงนี้ในฐานะคนที่ใช้สิ่งนี้อยู่จริงๆ แบบไม่อวย คือของเค้าดีจริงๆ ค่ะ อยากให้คนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวได้ลอง รอยสิวมันหายยาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีทางหาย ยังไงก็ลองเก็บไอเทมนี้ ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ แล้วกันเนอะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย