ฮัลโหลววว ทักทายสาวทุกคนเลยจ้าาา ヽ(・∀・)ノผ่านพ้นช่วงปีใหม่มาแล้วนะคะ ช่วงนี้มีแววว่าจะมีเรื่องอะไรดีๆ เกิดขึ้นกับสาวซิสที่รักของมาดามกันบ้างรึเปล่าเอ่ย???แหมๆ ก็สาวโสดทั้งหลายที่โสดซิงแบบยิงยาวมาตลอดปีที่ผ่านมา มันก็ต้องมีบางช่วงเวลาที่แอบหวังลึกๆ ว่าในปีใหม่นี้จะมีคนดีๆ ผ่านเข้ามาในชีวิตกันบ้างใช่มั้ยล่ะแบบนี้พวกเธอก็คงจะอยากรู้ว่าดวงชะตาความรักจะเปิดทางเป็นใจให้ได้สมหวังมากน้อยแค่ไหนกันแน่นอนเลยถ้าอยากรู้ว่าดวงความรักประจำวันนี้ คนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ หรือคนมีคู่จะได้พบเรื่องดีๆ รึเปล่า… ก็อย่ามัวรอช้า แล้วตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 2 มกราคม 2563พร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้เป็นวันแห่งการเริ่มต้นใหม่สำหรับคนโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์เชียวล่ะ อะไรที่เคยทำผิดพลาดไปมาดามก็ขอให้ทิ้งมันลงทะเลไปให้หมดเลยนะคะแล้วเดินหน้าลุยสู้กันต่อไป ให้กำลังใจตัวเองอยู่ตลอดเวลาว่าชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ เชื่อสิคะว่าถ้าเธอมีความตั้งใจและความพยายามก็สามารถทำทุกอย่างสำเร็จแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วในช่วงนี้เธอกับคนรักอาจมีเรื่องขัดแย้งกันบ้าง สาเหตุมันก็เกิดขึ้นด้วยอะไรหลายๆ อย่าง แต่… ขอให้กัดฟันอดทนต่อไปก่อนจะดีกว่าค่ะ เพราะสุดท้ายแล้วเธอทั้งสองคนก็จะสามารถเข้าใจกันและหาทางจูนกลับมาหากันได้เองชีวิตรักมันก็มีทั้งสุขและทุกข์ปนกันไปนั่นแหละ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้จะเป็นวันที่คนเกิดวันจันทร์ที่ยังคงเป็นสาวโสดต้องตัดสินใจบางสิ่งบางอย่าง ทั้งนี้ก็เพื่อทำให้ชีวิตของเธอได้ก้าวเดินต่อไปได้หากเธอมัวแต่รอให้ใครมาลิขิตหรือคอยชี้นำทางสว่างอยู่เรื่อยไป มาดามขอบอกเลยนะคะว่าไม่มีทางที่จะประสบผลสำเร็จหรอก ลองสู้ด้วยลำแข้งของตัวเองดูสักครั้งจะดีที่สุดค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้มาดามพิจารณาจากดวงชะตาของสาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ดูท่าว่าความรักของเธอคงถึงเวลาต้องพักบ้างแล้วล่ะ เพราะยิ่งเธอพยายามหรือดันทุรังให้สิ่งต่างๆ มันสมหวังดั่งใจ มันก็มีแต่จะยิ่งทำให้สิ่งๆ นั้นมันหนีห่างออกไปไกลกว่าเดิมไปอีกเชื่อเถอะว่าถ้าเธออยู่เฉยๆ เดี๋ยวมันก็จะกลับกลายเป็นดีขึ้นเอง


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาววันอังคารที่ยังคงอยู่ในสถานะโสดเธอยังใช้อารมณ์เป็นที่ตั้งอยู่แบบนี้ รับรองได้เลยว่าในไม่ช้านี้ใครๆ ต่างก็ต้องพากันถอยหนีออกไปจากชีวิตทีละน้อยจนไม่เหลือแน่ๆรวมถึงคนที่เธอกำลังให้ความสนใจหรือแอบปิ๊งด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นในเมื่อเธอรู้ตัวแล้วก็ต้องรีบปรับปรุงนิสัยของตัวเองให้ไวก่อนสายเกินไป

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วช่วงนี้มาดามขอเตือนให้เธอระวังว่าจะต้องทะเลาะกับคนรักให้ดีๆ เลยนะ เพราะดวงชะตาความรักระยะนี้มันมีความเสี่ยงที่จะเกิดเรื่องบาดหมางกันได้สูงเอามากๆโดยสาเหตุมันก็เกิดได้ทั้งจากเรื่องส่วนตัวของเค้า หรือนิสัยบางอย่างที่เธอรับไม่ได้ ถ้ามีอะไรก็ควรพูดคุยกันค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดดด อยู่ๆ ก็ดูเหมือนว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธจะมีคู่แข่ง หรือตัวเปรียบเทียบเข้ามาในชีวิตของเธอซะแล้วล่ะ โดยระหว่างเธอสองคนก็ต้องให้คนอื่นตัดสินชี้ชัดว่าใครดีกว่าใครหากเป็นเรื่องงานหรือเรื่องเรียนก็ยังไม่ค่อยเท่าไหร่หรอกนะ แต่ถ้าเป็นเรื่องความรักนี่สิ… งานนี้คงต้องขอท้าประลองกันสักหน่อยแล้ว!!!

>> คนมีคู่ <<

ถ้าหากคนเกิดวันพุธคนไหนที่แต่งงานหรืออยู่กินกันกับคนรักแล้วในไม่ช้านี้เธอก็กำลังจะมีข่าวดีเรื่องบุตร - ธิดา หรือทายาทแล้วล่ะ แต่สำหรับใครที่เพิ่งคบหาดูใจกันได้ไม่นานก็ต้องระมัดระวังกันนิดนึงนะคะ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะได้กลายมาเป็นคุณแม่วัยใสโดยไม่ทันตั้งตัวอย่าปล่อยตัวปล่อยใจง่ายๆ เด็ดขาด


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในที่สุดเบื้องบนเค้าก็เห็นใจและเปิดทางให้กับสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดแล้วนะคะเพราะในวันนี้ความรักมีเกณฑ์จะสมหวังได้สูงมาก หากเธอกำลังรักใคร / ชอบใคร อีกฝ่ายเค้าก็จะมีไมตรีตอบกลับมาในทางเดียวกันเพราะฉะนั้นช่วงนี้มาดามก็ขอให้เธอเปิดไฟเขียวเดินหน้าเข้าใส่ และไขว่คว้าความรักมาให้ได้เลยนะ

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านคนเกิดวันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของระยะนี้ความรักของเธอต้องอาศัยความอดทนเพื่อเป็นเครื่องพิสูจน์ทั้งตัวเธอเองและคนรัก ว่าทั้งสองคนจะสามารถอยู่ร่วมกันไปได้ตลอดรอดฝั่งรึเปล่า?!แต่ถ้าผลลัพธ์มันออกมาไม่เป็นดั่งใจ ก็คิดในแง่ดีว่าอย่างน้อยๆ จะได้รู้ตัวและไม่ต้องเสียเวลากันต่อไปไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

Congratulations!!! มาดามขอแสดงความยินดีให้กับคนโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ทุกคนเลยค่ะเพราะดวงชะตาของเธอจัดอยู่ในช่วงขาขึ้น โดยสิ่งใดก็ตามที่เธอกำลังรอคอยอยู่ก็มีโอกาสจะสมหวังในวันนี้ค่ะ แถมข่าวดีที่ว่านั้นก็อาจมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นด้วยเช่นกันโอ๊ยยย ดวงดีขนาดนี้มันน่าอิจฉาซะจริงๆ เลยนะ

>> คนมีคู่ <<

ณ ตอนนี้สาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้วก็มีเรื่องให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายของตัวเองให้ดี โดยเฉพาะการจับจ่ายซื้อของที่เกินความจำเป็น ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ทั้งกับเธอและคนรักเลยล่ะไม่เธอก็เค้าที่มีความต้องการที่อยากจะครอบครองสินค้าชิ้นนั้นค่อนข้างสูง( ถึงรู้ดีว่ามันเกินตัวก็เหอะ )ช่วงนี้เลยต้องห้ามใจตัวเองให้เป็นค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันเสาร์คนไหนที่ยังโสดใสไร้คู่วันนี้เธอก็มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีเรื่องการเงินจากครอบครัวค่ะ โดยเฉพาะใครก็ตามที่มีธุรกิจที่ทำร่วมกันกับครอบครัว หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงการได้รับมรดกตกทอดจากคนในตระกูลก็เป็นได้เลยทำให้เธอรู้สึกมีความสุขอยู่บนกองเงินกองทอง จนแทบจะลืมเรื่องอื่นๆ ไปเลยล่ะ

>> คนมีคู่ <<

แหม๊!!! ชีวิตรักของคนเกิดวันเสาร์ในวันนี้มันช่างน่าอิจฉาซะจริงจริ๊งงง ก็เพราะฝ่ายคนรักเค้าเอาใจใส่และดูแลเธอเป็นอย่างดี จนทำให้เธอรู้สึกเหมือนได้เป็นเจ้าหญิงก็ไม่ปานยิ่งคู่รักคู่ไหนที่เพิ่งแต่งงานหรือเพิ่งมีลูกได้ไม่นาน ก็จะยิ่งรักกัน หวานกัน สวีทกันมากยิ่งขึ้นไปอีก พอเห็นแบบนี้มาดามก็พลอยแฮปปี้ไปด้วยนะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ? หลังจากที่ได้เช็กกันไปแล้ว ผลดวงในวันนี้มันมีโอกาสเป็นไปตามสิ่งที่เธอหวังไว้ลึกๆ ในใจกันบ้างรึเปล่าเอ่ย… อ่ะๆ แต่ไม่เป็นไรนะคะ ถ้าวันนี้ดวงไม่ดีสมใจก็อย่าเพิ่งท้อแท้หรือผิดหวังกันไปเลยนะ ให้คิดซะว่านี้มันก็แค่วัน Bad Day ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอเท่านั้น แล้วเดี๋ยวมันก็จะผ่านไป ขอเพียงเธออดใจรอและอดทนผ่านพ้นวันร้ายๆ เหล่านี้ไปให้ได้ เชื่อเถอะค่ะว่าอีกไม่นานวันแห่งความสุขที่เธอรอคอยก็จะมาถึงในไม่ช้า มาดามเป็นกำลังใจให้สาวสตรองนักสู้ทุกคนเลย!!!… แล้ววันพรุ่งนี้ของใครจะดีหรือร้าย?ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเม้าท์มอยไปด้วยกันอีกนะคะ …