ฮายยย… ทักทายสาวทุกคนเลยจ้า (°▽°)/อยากรู้กันมั้ยคะว่าวันนี้ดวงชะตาความรักของเธอๆๆๆ ทั้งหลายจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไป หรือมีเรื่องทำให้รู้สึกเซอร์ไพรส์บ้างรึเปล่า??? ที่มาดามต้องถามแบบนี้ก็เพราะว่าดวงชะตาของคนเราเนี่ยสามารถเกิดการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาแบบไม่ทันตั้งตัวเลยนะ บางคนอาจจะกำลังแฮปปี้ขั้นสุด แต่วันพรุ่งนี้อาจมีเรื่องเศร้าเข้ามาให้ได้เจอ หรือใครที่ชีวิตนิ่งๆ มานานก็อาจมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นได้เหมือนกันเพราะฉะนั้นเธอเลยควรเช็กดวงเป็นประจำ เพื่อที่จะได้หาวิธีรับมือกับสิ่งต่างๆ เอาไว้ล่วงหน้ายังไงล่ะแล้วถ้าวันนี้สาวคนไหนมีปัญหาคาใจเกี่ยวกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 8 มกราคม 2563แล้วหาคำตอบไปพร้อมกับมาดามได้เลยค่ะ เริ่มได้!!!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์จ๊ะมาดามว่าช่วงนี้ดูเหมือนเธอจะมีเวลาว่างมากเกินไป เลยควรจะต้องหาอะไรทำบ้างแล้วนะ ทั้งนี้ ก็เพื่อป้องกันความฟุ้งซ่านที่กำลังจะเกิดขึ้นจากอารมณ์เปลี่ยวๆ เหงาๆ ของตัวเธอเองอ่ะๆ ว่าแล้วก็ลองค้นหาดูนะคะว่าเธอมีความชอบ ความสนใจ หรืออยากทำอะไรบ้างรึเปล่า?!

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้ดวงชะตาของคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วก็อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีสักเท่าไหร่เลยนะ เพราะมีเหตุให้เธอต้องสูญเสียเงินทองไปกับของรักของหวง อาจหมายถึงกับคู่ครองหรือบุตร-ธิดา / ทายาทก็เป็นได้มาดามเลยอยากแนะนำให้เธอจัดสรรปันส่วนเรื่องการใช้จ่ายให้ดี จะได้ไม่ต้องมีปัญหาตามมาทีหลังยังไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ชีวิตของคุณสาวๆ วันจันทร์ที่ยังเป็นโสดในตอนนี้เอาจริงๆ การอยู่เป็นโสดก็โอเคอยู่แล้วนะคะ เธอไม่จำเป็นจะต้องไปขวนขวายหรือไขว่คว้าหาอะไรที่ห่างไกลตัวเองมากเกินไป ขอให้ลองสร้างความสุขกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าจะดีกว่าเชื่อเถอะนะว่าถ้าเมื่อไหร่ที่มันถึงเวลาที่ใช่ เธอเองก็จะได้เจอกับคนดีๆ ที่เข้ากันได้เองนั่นแหละ

>> คนมีคู่ <<

มันต้องมีอะไรในกอไผ่แน่ๆ เลยค่ะ!!! ก็ชีวิตรักของสาววันจันทร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วฝ่ายคนรักของเธอเค้ากำลังมีเรื่องปิดบังหรือทำอะไรลับหลังเธออยู่ โดยที่ตัวเธอเองก็ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรสักนิดเดียวมาดามขอแนะนำว่าให้เธอลองแอบสะกดรอยตามดูในสิ่งที่เธอสงสัยซะ จะได้รู้ชัดๆ แบบไม่ต้องค้างคาใจกันอีกต่อไป


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<อุ๊ยตาย… อกอีแป้นจะแตก!!! พอเปิดเช็กดวงประจำวันนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร ก็ต้องตกใจเบอร์แรงมากเลยนะเพราะดวงชะตามันเตือนให้เธอระวังภัยจากการคุกคามทางเพศ เช่น การถูกลวนลาม ถูกถ้ำมอง หรือถูกบังคับขืนใจ หากรู้อย่างนี้แล้วต้องระมัดระวังตัว ไม่ควรเดินทางคนเดียวยามวิกาลค่ะ>> คนมีคู่ <<ส่วนคนเกิดวันอังคารที่มีแฟนหนุ่มหรือคนรักอยู่แล้วช่วงนี้เธอก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีมากเป็นพิเศษเหมือนกันนะ โดยให้ระวังอาการเจ็บไข้ได้ป่วยจากไข้หวัดหรือเชื้อไวรัส รวมไปถึงโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ อันเกิดจากคนรักของเธอเองณ จุดๆ นี้สิ่งที่ควรทำที่สุดก็คือการป้องกันไว้ก่อน อย่าให้เกิดแล้วมาแก้ทีหลังเด็ดขาด


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพุธคนไหนที่ยังคงอยู่ในสถานะคนโสดช่วงนี้เธออย่าปล่อยให้ทัศนคติหรือความคิดในแง่ลบเข้าครอบงำจิตใจตัวเองเด็ดขาดเลยนะ เพราะมันอาจจะทำให้คนรอบข้างไม่อยากเข้าใกล้หรือเข้าหาเธออีกต่อไปในเมื่อรู้ตัวแล้วก็ต้องรู้จักปรับเปลี่ยนความคิดของตัวเองซะใหม่ หัดมองอะไรในแง่ดีบ้างเถอะนะคะ

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธอต้องเตือนตัวเองไว้บ้างนะว่าเรื่องของ‘ ความรัก ’ให้พยายามอดเปรี้ยวไว้กินหวานจะดีกว่า เพราะอะไรที่ได้มาง่ายๆ คนเค้าก็มักจะไม่เห็นค่าหัดทำตัวสวยๆ สงวนท่าทีดูบ้าง รับรองได้เลยว่าพฤติกรรมแบบนี้จะช่วยเพิ่มคุณค่าและทำให้หนุ่มๆ ปฏิบัติกับเธอดีขึ้นแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มาดามอยากขอให้เหล่าคนเกิดวันพฤหัสบดีที่ยังโสด หมั่นทำบุญ ทำทาน ให้แก่คนยากไร้บ้างก็ดีนะ โดยเฉพาะกับเด็กด้อยโอกาสหรือคนที่มีปัญหาทางด้านทุนทรัพย์ผลบุญที่เธอได้ทำในครั้งนี้มันอาจช่วยเกื้อหนุนให้ชีวิตราบรื่นแบบไม่สะดุด และช่วยนำพาให้เธอได้เจอกับสิ่งดีๆ คนดีๆ เข้ามาในชีวิตก็เป็นได้ค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ไม่มีคำไหนจะเหมาะกับชีวิตรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้วไปมากกว่าคำว่า‘ น่าอิจฉา ’อีกแล้วค่ะก็ความรักของเธอและคนรักอยู่ในช่วงชื่นมื่น สมหวัง ที่สำคัญยังมีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการมีทายาท รวมไปถึงการได้เลื่อนขั้นหรือตำแหน่งในหน้าที่การงานอีกต่างหากโอ๊ยยย นี่มันโชคสองชั้นเลยนะเนี่ย เริ่ดๆๆๆ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ไม่ว่าสาววันศุกร์ที่ครองความโสดมานาน หรือที่เพิ่งจะโสดแบบสดๆ ร้อนๆในวันนี้ขอให้เธอจงทำสิ่งที่สร้างความสุขให้ตัวเองดีกว่าค่ะ ถ้าเธอรู้จักมองโลกในแง่ดีมาดามว่าการอยู่เพียงลำพัง ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าอายอะไรเลยนะกลับดีซะอีกที่เธอจะได้มีเวลาทำสิ่งต่างๆ ให้กับตัวเองอย่างเต็มที่แบบไม่ต้องง้อหรือรอคนอื่น

>> คนมีคู่ <<

ฮั่นแน่… มาดามเห็นนะว่าช่วงนี้สาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้ว เธอชอบหันซ้าย หันขวา มองคนนั้นคนนี้ หรือชอบเช็กเรทติ้งให้ตัวเองอยู่บ่อยๆแต่ระวังเถอะ!!! ถ้าคนรักของเธอเค้าสังเกตเห็นขึ้นมาว่าเธอชอบทำตัวดี๊ด๊าเป็นพิเศษ เดี๋ยวเค้าจะไม่พอใจแล้วจัดการเธอเอาได้หรอก ถ้าคิดจะส่อง ( หนุ่ม ) ต้องทำให้เนียนค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้คนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์เธออาจจะต้องเหงาๆ หน่อยนะคะ เพราะใครๆ ต่างก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับเธอเท่าที่ควรเอ้าาา ไม่เป็นไรค่ะ บอกตัวเองเข้าไว้ว่า‘ อยู่คนเดียวได้ ’/‘ อยู่คนเดียวไม่ตาย ’แล้วลองหากิจกรรมอะไรที่ทำแล้วมีความสุขทำดูนะ จะได้ช่วยทำให้เธอไม่ฟุ้งซ่านและรู้สึกแฮปปี้ขึ้นกว่าเดิม

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ไม่ว่าสาววันเสาร์จะทำอะไรก็โดนคนรักจับผิดตลอดเลยนะคะ ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าอึดอัดเอามากๆ สำหรับเธอเชียวล่ะเอาเป็นว่า… เรื่องแบบนี้มันต้องค่อยๆ พูด ค่อยๆ จา ลองปรับความเข้าใจกันดูก่อนนะ ไม่อย่างนั้นหากเธอสองคนไม่ยอมเคลียร์ใจกัน มันอาจถึงขั้นลุกลามจนทำให้ทะเลาะกันได้อย่างแน่นอน


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เข้าใจตรงกันรึยังคะ?! หลังจากที่ได้เช็กเสร็จแล้ว ทั้งคนโสดและคนมีคู่ก็คงจะพอรู้แนวแล้วนะว่าดวงชะตาประจำวันนี้ของเธอมันจะเป็นไปในทิศทางไหน อ๊ะ! แล้วสำหรับใครที่มีแววจะมีเรื่องน่าปวดหัว ปวดใจเข้ามาให้ได้เจอ ก็อย่าเก็บคำทำนายทายทักของมาดามไปนั่งเครียดอยู่อย่างเดียวล่ะ ให้เอาคำแนะนำไปลองทำตามกันดูด้วย เชื่อสิคะว่าถ้าเธอมีสติ ทำอะไรอย่างรอบคอบ ไตร่ตรองอย่างดีทุกครั้ง ก็จะช่วยให้ก้าวผ่านพ้นสิ่งต่างๆ ทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายไปได้ สู้ตายค่ะลูกสาว!!!… วันพรุ่งนี้ของใครจะเปลี่ยนแปลงไปบ้าง?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …