แค่ก แค่ก.... ช่วงนี้ฝุ่นพิษเกินค่ามาตรฐาน จนทำให้หลายคนเริ่มป่วยแล้วแน่ๆ เลย (≖﹏≖)ถ้าสาวSistaCafeคนไหนที่มีแพลนจะต้องเดินทางหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งนานๆ มาดามก็อยากจะแนะนำให้เธอทุกคนใส่หน้ากากกันฝุ่นเอาไว้ด้วยก็ดีเหมือนกันนะ ถึงมันจะร้อน อึดอัด หายใจไม่สะดวกไปบ้าง แต่ก็ดีกว่าเดินดุ่มๆ ท้าฝุ่นตัวร้ายแบบไม่ป้องกันตัวเองเลย ไม่อย่างนั้นถ้าสูดดมเจ้าฝุ่น PM 2.5 เข้าไปมากๆ อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาวได้เลยเด้อออ ที่เตือนก็เพราะรักและเป็นห่วงล้วนๆแต่!!! สถาการณ์ฝุ่นที่ว่าวิกฤติแล้ว ก็อาจยังไม่แย่เท่าดวงชะตาของสาวซิสบางคนในวันนี้หรอกนะ เพราะผลดวงของวันนี้ดูท่าว่าจะมีเรื่องเข้ามาทำให้สาวซิสต้องเครียดหนักกันหลายเรื่องเชียวล่ะถ้าอยากรู้ว่าต้องระวังเรื่องไหนเป็นพิเศษ ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 10 มกราคม 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ก็มีเรื่องดีๆ เข้ามาเซอร์ไพรส์อีกแล้วนะเพราะเธอมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากคนอายุน้อยกว่า หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงมีโอกาสได้เคี้ยวหญ้าอ่อนก็เป็นได้เลยส่งผลทำให้ช่วงนี้เธอดูสดใส ซาบซ่า เหมือนได้ย้อนวัยกลับไปสมัยยังเอ๊าะเลยล่ะ น่าอิจฉาที่สุด!!!

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วในตอนนี้ดูเหมือนว่าการเงินเริ่มร่อยหรอไปค่อนข้างมากแล้วนะ แล้วก็ไม่ต้องโทษใครฝ่ายเดียวหรอกค่ะ เพราะทั้งเธอและคนรักต่างก็ชอบใช้เงินมือเติบกันแบบสุดๆ ที่สำคัญเงินส่วนใหญ่ก็มักจะหมดไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องทั้งนั้นณ จุดๆ นี้ถ้าไม่ช่วยกันเก็บออมก็มีความเสี่ยงถังแตกสูงมาก


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หน้านิ่วคิ้วขมวดมาแต่ไกลขนาดนี้ ไม่ต้องถามก็รู้เลยนะว่าสาววันจันทร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดกำลังเครียดๆ เซ็งๆ อยู่แน่นอนโดยช่วงนี้เธอจะมีเรื่องกลัดกลุ้มใจเข้ามาจากหลากหลายช่องทาง ให้ต้องมานั่งวิตกกังวลเล่นๆ ไม่ว่าจะกับคนในครอบครัว เพื่อนฝูง รวมไปถึงเรื่องงาน ถือเป็นวันที่หนักหนาพอสมควรเลย

>> คนมีคู่ <<

แต่ทางด้านคนเกิดวันจันทร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วช่วงนี้คนรักของเธอก็ยังคงช่วยเหลือในเรื่องของการให้คำปรึกษา และช่วยเหลือเกื้อหนุนเรื่องเงินๆ ทองๆ เหมือนเช่นเคย รวมถึงยังคอยทำหน้าที่ให้กำลังใจแก่เธอในยามประสบปัญหาอีกต่างหากต่อให้เธอจะเจอกับศึกหนักแค่ไหนก็ยังมีแรงใจพร้อมลุยต่อไปแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา รีบหาอะไรมาล่ามสาววันอังคารที่ยังโสดเอาไว้หน่อยก็ดีนะ ไม่งั้นคงได้ลอยออกไปนอกโลกแน่ๆก็เพราะดวงชะตาประจำวันนี้มีเกณฑ์สูงมากที่เธอจะได้รับคำชื่นชมยินดี จากคุณงามความดีที่เธอเคยทำไว้มาแต่ครั้งเก่าก่อนนี่แหละน้าาา ที่เค้าว่ากันว่าใครคิดดี ทำดี ก็ย่อมได้รับสิ่งดีๆ ตอบแทนกลับไปกันทั้งนั้น

>> คนมีคู่ <<

ถ้าตอนนี้คนวันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้วเธอรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ หรือคิดว่าตัวเองกำลังอยู่ในช่วงขาลงขั้นสุดมาดามก็ขอแนะนำว่าเธอควรทำบุญโลงศพหรือทำบุญกับคนตายให้มากๆ จะดีที่สุดค่ะ เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ให้ตัวเองหลุดพ้นจากสิ่งไม่ดีที่กำลังพบเจอ และทำให้สถานการณ์ต่างๆ มันดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่นี้


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แหม… วันนี้ดูท่าว่าสาวโสดที่เกิดวันพุธจะเสน่ห์แรงไม่เบาเลยนะโดยจะมีคนเข้าหาหรือพากันชื่นชมเธอกันยกใหญ่ สาเหตุมันก็เป็นเพราะความมีน้ำใจและความเฟรนด์ลี่ที่เธอมอบให้คนรอบตัวนั่นแหละค่ะดังนั้น จงเก็บรักษาคุณสมบัติดีๆ เหล่านี้เอาไว้กับตัว จะได้มีคนที่เค้าทั้งรักและเอ็นดูเธอแบบนี้ไปนานๆ ไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ถ้าสาววันพุธและคนรักคิดที่จะอยู่ร่วมกันต่อไป เธอทั้งสองคนก็ต้องรู้จักเรียนรู้นิสัยใจคอซึ่งกันและกันอย่างถ่องแท้ด้วยนะคะ แล้วอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือต้องไม่เห็นแก่ตัวอย่าเอาความสุขของใครคนใดคนนึงเป็นที่ตั้งจนเกินไป ไม่อย่างนั้นในอนาคตข้างหน้าความรักของพวกเธออาจไปด้วยกันไม่รอด


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากในวันนี้สาววันพฤหัสบดีที่ยังคงเป็นสาวโสดคิดจะคบกับใครคนนึงขึ้นมา มาดามก็ขอเตือนว่าเธอควรดูให้ดีๆ ด้วยนะคะ เพราะใครๆ ต่างก็มองว่าเธอเป็นคนเก่ง เลยหวังที่จะพึ่งพาอาศัยเธอได้เหมือนกันดังนั้น ถ้าหนุ่มคนไหนดูเหมือนจะเป็นกาฝากมากกว่าคนรัก ก็ไม่ควรที่จะเอาเค้าเข้ามามาเป็นภาระในชีวิตของเธอ

>> คนมีคู่ <<

มาดามรู้สึกอึดอัดแทนสาววันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีคู่จริงๆ เลยนะคะก็เพราะรู้น่ะสิว่าพ่อคนรักตัวดีช่วงนี้ชอบทำให้เธอรู้สึกอึดอัดใจอยู่บ่อยๆ เลยทำให้มีโอกาสที่เธอสองคนจะเกิดการปะทะอารมณ์และทะเลาะกันได้อย่างแน่นอนแต่ก็นะ… เรื่องไหนที่ใจเย็นได้ก็ขอให้เย็นไว้ก่อนเพื่อรักษาความสัมพันธ์ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

STOP!!! หยุดก่อนค่ะก่อนที่คนโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์คิดจะเริ่มต้นจริงจังกับคนที่เข้าหาเธอในระยะนี้ มาดามก็ขอให้ลองดูๆ กันไปก่อน ค่อยๆ ทำความรู้จักกันไป อย่าเพิ่งรีบร้อนเอามาทำพันธุ์แรกๆ อะไรมันก็อาจดูดีไปซะทุกอย่าง แต่ขอเวลาอีกนิดละกันเดี๋ยวธาตุแท้ของเค้าเหล่านั้นก็เผยโฉมออกมาให้เธอได้รู้เอง

>> คนมีคู่ <<

ถ้าสาววันศุกร์ไม่อยากรู้สึกผิดหวัง เธอก็อย่าคาดหวังสิ่งใดๆ จากคนรักเลยจะดีกว่านะ เพราะนั่นมันอาจจะทำให้เธอยิ่งเจ็บหนักยามสิ่งที่ปรารถนามันไม่เห็นผลดังนั้น หากอยากจะรักกันจริงๆ ก็อย่าคิดครอบครอง แต่ควรที่จะช่วยประคับประคองกันไว้ เชื่อสิว่าถ้าคนสองคนร่วมแรงร่วมใจก็จะคบกันได้อย่างยืดยาว


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้กำลังจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นกับสาวๆ วันเสาร์ที่ยังโสดค่ะจะมีผู้ใหญ่ที่เธอให้การเคารพนับถือ นำของมีค่าหรือของถูกใจมาให้ อีกนัยหนึ่งก็อาจหมายถึงการที่คนรักเก่าเค้าหวนคืนกลับมาหาเธอได้เหมือนกันแต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไหน… มาดามก็ขออวยพรให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นไปตามที่ใจเธอต้องการนะ

>> คนมีคู่ <<

เรื่องของ‘ ความรัก ’ในยามมีปัญหากัน สาววันเสาร์และคนรักก็ต้องหันหน้าพูดคุยกันด้วยเหตุผล ไม่ควรเอาอารมณ์เป็นที่ตั้งเด็ดขาดเลยนะคะ ไม่อย่างนั้นก็จะยิ่งทำให้เธอสองคนต้องจากลากันไวขึ้นได้ท่องเอาไว้เสมอเลยนะว่า‘ ยิ่งใกล้ ยิ่งต้องรักษาน้ำใจ ’อย่าปล่อยให้อารมณ์ชั่ววูบทำลายทุกอย่างให้พังลงเลย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อุ๊ยตาย… ว่าไม่ได้เลยนะจ๊ะ ก็ประจำวันนี้ มีสาวโสดหลายคนที่จะมีหนุ่มเข้ามาพัวพันหรือขายขนมจีบ เลยทำให้หัวใจของเธอในช่วงนี้สดใสขึ้นกว่าเดิมแบบสุดๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่าเพิ่งรีบร้อนมากเกินไป มาดามอยากขอให้เธอทุกคนไตร่ตรองทุกเรื่องอย่างรอบคอบ โดยเฉพาะเรื่องของความรัก อย่าเพิ่งตกลงปลงใจกับใครแบบปุบปับ ให้ลองใช้เวลาทำความรู้จักและเรียนรู้กับคนคนนั้นไปก่อนจะเวิร์กสุดค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลังหรือรู้สึกผิดหวังถ้าเค้าไม่ได้ดั่งใจเธอไงล่ะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน?!ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …