ตื่นๆๆๆ ถึงเวลาแวะมาอัปเดตดวงความรักกันแล้วค่ะซิส!!!

ในวันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ มาดามเชื่อว่าสาวSistaCafeส่วนใหญ่ก็คงจะวางแผนพักผ่อนชาร์จพลังกันอย่างเต็มที่แน่ๆ เลย ถ้าเกิดว่าไม่ได้มีนัดกับใครหรือคิดจะออกไปเที่ยวที่ไหน ก็คงหนีไม่พ้นนอนอืดอยู่ที่บ้านกันล่ะสิสำหรับสาวคนไหนที่ยังไม่มีแพลนว่าจะทำอะไรก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเหงาเลยนะ เพราะถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นวันหยุด แต่มาดามก็ไม่พลาดที่จะมาชวนเม้าท์เรื่องดวงความรักแซ่บๆ กันอีกเช่นเคย

ซึ่งในวันนี้ดวงชะตาของหลายคนก็เกิดการเปลี่ยนแปลงไป มีทั้งในทางที่ดีและร้ายเลยล่ะ ถ้าอยากรู้ว่าผลดวงของเธอจะเป็นแบบไหน ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 12 มกราคม 2563กันโลด・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

พอเปิดดวงของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ขึ้นมาก็มีเรื่องให้ต้องเครียดเลยนะเพราะวันนี้เธอมีเกณฑ์หมุนเงินไม่ทัน มีเรื่องให้ต้องจับจ่ายหรือเสียเงินเข้ามาค่อนข้างมาก รู้แบบนี้แล้วเธอเลยต้องรู้จักใช้เงินอย่างประหยัดค่ะณ ตอนนี้สิ่งไหนที่ไม่ได้จำเป็นจริงๆ ก็อย่าเพิ่งซื้อ เก็บเงินไว้สำหรับอย่างอื่นที่สำคัญดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันอาทิตย์ที่มีคู่แล้วเรื่องการเงินของเธอก็น่ากังวลใจไม่แพ้สาวโสดเค้าเลยนะโดยเธอจะต้องเตรียมตัวรับมือกับภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ประเดประดังเข้ามาพร้อมกัน เลยต้องรู้จักวางแผนการใช้เงินให้ดีขึ้นกว่าเดิม ยิ่งใครที่มีลูกแล้วก็ยิ่งมีภาระมากขึ้นก่อนจะใช้เงินแต่ละครั้งก็ต้องคิดให้รอบคอบด้วยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แหม๊!!! เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาเนื้อหอมของเหล่าสาววันจันทร์ที่ยังโสดเค้าเลยนะคะเพราะดวงความรักของเธอประจำวันนี้จะมีแต่คนห้อมล้อมเข้าหา เข้ามาขายขนมจีบอยู่เรื่อยๆ ถือว่าฮอตมากก น่าอิจฉาสุดๆพอดวงเปิดทางให้แล้วมาดามก็ขอให้เธอลองเลือกดูให้ดีๆ ว่ามีหนุ่มคนไหนที่ถูกใจหรือตรงสเปคบ้างรึเปล่า?

>> คนมีคู่ <<

สาววันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้วมาดามขอบอกเลยนะว่าหากเธอสองคนรักกันก็ต้องเข้าใจกันให้มากๆ แล้วเรื่องของการรักนวลสงวนตัวก็เป็นสิ่งสำคัญ ถ้ายังไม่พร้อมก็อย่าเพิ่งคิดชิงสุกก่อนห่ามไม่อย่างนั้นวันคืนแสนหวานอาจกลายเป็นจุดเริ่มต้นของหายนะก็เป็นได้ เธอและเค้าควรค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปจะดีที่สุดค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้คนโสดที่เกิดวันอังคารทำคุณคนไม่ขึ้นจริงๆ เลยนะคะ ถึงเธอคิดจะช่วยเหลือเค้าแต่กลับกลายเป็นว่าถูกเข้าใจผิดเองซะนี่#งงมากเอาเป็นว่า… ขอให้เธออยู่เฉยๆ ทำตัวนิ่งๆ เข้าไว้จะดีกว่า อย่าเข้าไปยุ่งวุ่นวายในปัญหาของคนอื่นหรือออกความคิดเห็นใดๆ วางตัวเป็นกลางไว้จะเหมาะสุดกับสถานการณ์ในตอนนี้

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของดวงความรักประจำวันนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่แฮปปี้ไม่เบาเลยนะ เพราะมีโอกาสที่คนรักจะนำโชคลาภมาสู่เธอ หรือเค้าอาจให้ของมีค่า / ของมีราคามามอบเป็นของกำนัลงู้ยยย ไม่ว่าจะเป็นอย่างแรกหรืออย่างหลังก็ดีทั้งนั้นเลย แถมยังทำให้เธอรู้สึกมีความสุขขั้นสุดอีกต่างหาก


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากวันนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธและยังคงเป็นสาวโสดมีเวลาว่างมาดามขอแนะนำให้ไปทำบุญโลงศพ หรือสะเดาะเคราะห์กับคนตายก็ดีเหมือนกันนะ เพื่อผลบุญกุศลที่เธอทำในครั้งนี้จะได้ช่วยเปิดทางหรือเป็นแสงสว่างแก่ชีวิตให้เธอได้พบกับสิ่งดีๆ และคนดีๆ ผ่านเข้ามา อย่ามัวรอช้า… รีบเดินสายทำบุญด่วน!!!

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันพุธที่มีแฟนหนุ่มหรือคู่ครองอยู่แล้วเธอต้องเตือนตัวเองไว้เสมอเลยนะว่าการที่‘ ความรัก ’จะไปต่อไปอย่างยั่งยืนสมใจหวัง ทั้งเธอและเค้าก็ต้องหมั่นเอาใจใส่ดูแลกันและกัน อย่านึกถึงแต่ความสุขของใครคนใดคนนึง แต่ต้องหัดเอาใจเค้ามาใส่ใจเราบ้างแล้วชีวิตคู่ของเธอสองคนถึงจะเป็นสุขค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอทางให้ ( ว่าที่ ) เศรษฐีนีคนใหม่เดินหน่อยจ้าาา!!!วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีกำลังจะมีโชคลาภด้านการเงินเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ถือเป็นช่วงเวลาที่ดวงด้านการเงินของเธออยู่ในขาขึ้นสุดๆ ไปเลยนะแต่… ได้เงินมาเท่าไหร่ก็อย่าเพิ่งใช้หมดรวดเดียว ต้องรู้จักเก็บออมเอาไว้ใช้ในอนาคตบ้างนะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

โถๆๆๆ มาดามรู้นะคะว่าช่วงนี้คนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้วเธอคงจะรู้สึกเครียดและอึดอัดอยู่ไม่น้อย เพราะความรักยังคงเต็มไปด้วยภาวะอารมณ์ที่ไม่โอเค ทั้งเธอและคนรักต่างเหมือนกับมีเรื่องบาดหมาง คาใจกันมาแต่เก่าก่อนถ้าขืนยังถือทิฐิและไม่ยอมพูดคุยปรับความเข้าใจกันต่อไป อาจยิ่งทำให้เรื่องมันแย่ลงได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาววันศุกร์ที่ยังโสดเธอจะใจลอยไม่ได้เด็ดขาดเลยนะเพราะดวงชะตาประจำวันมันแจ้งเตือนแรงมากว่าให้ระวังอุบัติภัย หรือความเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นได้จากการไม่ระมัดระวังของตัวเธอเองนั่นแหละรู้แบบนี้แล้วก็ขอให้รีบดึงสติกลับเข้าร่างโดยด่วน ไม่ว่าจะไปที่ไหนหรือทำอะไรก็ตามเธอห้ามประมาทเชียวนะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันศุกร์ที่มีคู่แล้ว วันนี้ฝ่ายคนรักคอยเอาใจใส่ คอยดูแลดีเธอเป็นอย่างดี แถมยังทำตัวน่ารักกว่าปกติอีกด้วยล่ะแหมๆ พอสถานการณ์มันเป็นแบบนี้แล้ว ราวกับได้ย้อนความรู้สึกถึงช่วงข้าวใหม่ปลามัน หรือถ้าคู่ไหนที่เพิ่งคบกันได้ไม่นานก็จะรักกันหวานชื่นปานจะกลืนกินเลยนะ#เหม็นความรัก


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์คะมาดามขอบอกเลยนะว่าวันนี้อาจไม่ใช่วันที่ดีของเธอสักเท่าไหร่ เพราะหากเธอรักใครหรือแอบมองหนุ่มคนไหนอยู่ ก็มีเกณฑ์นกสูงมากๆ เลยทีเดียวเพราะชายหนุ่มคนที่เธอสนใจเค้าไม่ได้ให้ความสำคัญกับเธอตอบกลับมา ทางที่ดีหยุดพักเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไปก่อนจะเวิร์กสุดค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ชีวิตดีแบบไม่เกรงใจใคร… นาทีนี้คงต้องยอมให้กับสาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่เค้าเลยล่ะก็เพราะว่าทั้งคนรักรวมถึงคนรอบข้างของเค้า ต่างก็เอาใจใส่และดูแลเธออย่างดี ชีวิตรักครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยความสดชื่นเบิกบานมาดามขอให้เธอสองคนรักษาความสัมพันธ์ดีๆ อย่างนี้ไว้ให้มันคงอยู่ต่อไปนานๆ ด้วยล่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

มาดามบอกไว้เลยนะว่า ‘ ความรัก ’ มันเป็นเรื่องที่เอาแน่เอานอนไม่ได้เลยจริงๆ ก็ดูอย่างประจำวันนี้สิคะ สำหรับสาวโสดบางคนจู่ๆ ก็ฮอตขึ้นแบบปุบปับ หรือมีหนุ่มๆ รุมตอมแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนมีคู่บางคนจากที่เคยรักกันหวานชื่นมานาน ก็มีเกณฑ์เกิดปัญหากับคนรักหรือคนรอบข้างได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นพวกเธอเลยไม่ควรยึดติดกับอะไรมากเกินไป สิ่งไหนที่ไม่ใช่ก็อย่าพยายามฝืนเลยนะคะ ขอให้เธอปล่อยวางให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วทุกอย่างจะดีเอง… วันพรุ่งนี้จะดีเหมือนที่หวังไว้มั้ย?!ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ แล้วหาคำตอบไปด้วยกันค่ะ …