นี่เลยจ้ะ“น้ำตบ” หรือ ชื่อทางการเค้าของ ก็คือ เอสเซนต์ นั่นเองเพียงแค่ตัวนี้ตัวเดียวช่วยก็สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวอย่างที่สาวๆ กำลังต้องการได้เลยนะ เพราะ' น้ำตบ 'นางเป็นสกินแคร์บำรุงผิวที่บำรุงล้ำลึกแบบเอสเซนส์ แต่มาในรูปแบบน้ำที่ซึมซาบได้ไว ใช้งานง่ายมากตอบโจทย์ปัญหาสาวๆ ที่ไม่มีเวลามาทาครีมหลายๆ ตัว หลายๆ กระปุก หยิบ น้ำตบ มาตบๆ เข้าผิวก็เป็นอันเสร็จแล้วจ้ะ

ซึ่งตอนนี้หลายแบรนด์ก็ทำน้ำตบออกมาขายกันเพียบ มีเยอะมาก!วันนี้ทางเราเลยขอมาเปิดกรุ 15 น้ำตบตัวท็อป แต่ละตัวที่ว่าดี ที่ว่าดัง และช่วยเสกผิวฉ่ำ สร้างผิวใส ไร้สิวมาจัดอันดับให้สาวๆSistaCafeได้เก็บลิสต์ไว้นั่นเองจ้าจะมีตัวไหนตามมาดูและจดลิสต์ของดีกันเลยจ้าาา

How To Use น้ำตบ อย่างไรให้ได้ผลที่สุด!

แต่ก่อนจะไปดูน้ำตบตัวท็อปกันนั้น อยากจะขอแชร์ทริควิธีใช้น้ำตบเพิ่มให้สาวๆ ได้รู้กันสักนิดหน่อย เพื่อใช้แล้วจะได้เห็นผลที่สุดนะคะTrick 1น้ำตบเค้ามีTextureเป็นเนื้อน้ำ ทำให้ซึมลงผิวได้ง่าย ดังนั้นสาวๆ ที่จะควรใช้น้ำตบเป็นสกินแคร์ตัวแรก หลังจากล้างหน้าสะอาดหมดจดแล้วนะคะ เพื่อจะช่วยเป็นการปรับสภาพผิวให้สมดุล พร้อมรับการบำรุงด้วยครีมบำรุงตัวถัดไปด้วยนั่นเองจ้ะTrick 2เนื่องจากน้ำตบเป็นเนื้อน้ำ จึงสามารถใช้บำรุงผิว ได้2 วิธีคือ 1. เทลงบนฝ่ามือ แล้วค่อยๆ ตบทั่วใบหน้าอย่างเบามือ และ 2.เทลงบนสำลี แล้วเช็ดอย่างเบามือให้ทั่วใบหน้า และลำคอ โดยเว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ปิดท้ายด้วยการตบเบาๆ ทั่วใบหน้า เพราะความร้อนที่ฝ่ามือจะช่วยให้น้ำตบซึมลงผิวได้ดีขึ้นนะจ๊ะ>>

น้ำตบ JURNESS Organic Lavender Water Essence

รูปภาพ:

มากันที่'น้ำตบ 'ตัวแรก ตัวนี้เป็นของJURNESS Organic Lavender Water Essence นั่นเองจ้า ที่ยกตัวนี้มาตัวแรกก็เพราะเค้าเป็นน้ำตบสูตรเข้มข้นจากสารสกัดธรรมชาติล้วนๆ เลย

ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ ไม่มีแอลกอฮอล์ / ไม่มีพาราเบน (สารกันเสีย) ไม่มี SLS และ SLES (สารชำระล้างที่ระคายเคืองผิว)

แถมผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง

ทำให้ใครที่มีผิวแพ้ง่าย หรือมีแนวโน้มเป็นสิว สามารถใช้ได้อย่างสบายใจเลยแน่นอน

แถมอัดแน่นด้วยส่วนประกอบสำคัญอย่าง

Organic Lavender Waterน้ำดอกลาเวนเดอร์ออร์แกนิคที่จะช่วยลดการระคายเคืองและช่วยทำให้ผิวที่แพ้นั้นดีขึ้น ,Laricyl (Mushroom Extract)สารสกัดธรรมชาติจากเห็ดFomes Officinalisจากประเทศฝรั่งเศส ตัวนี้จะช่วยลดขนาดรูขุมขนลง 40-50 % ทันทีที่ใช้ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนานกว่า 24 ชั่วโมงเลย ,Fucogel (Biosaccharide Gum1)สารสกัดธรรมชาติจากน้ำตาล ช่วยเพิ่มโปรตีนในชั้นผิวได้ 76 % ทำให้ผิวยืดหยุ่น แข็งแรง กระชับขึ้น ,Biobenefity (Artichoke Leaf Extract)สารสกัดธรรมชาติจากใบอาร์ติโช๊ค ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เพราะจะเข้าไปลดจำนวนเมลานินในผิวได้ถึง 33 % เลย และยังมีCentella Asiatica Extractสารสกัดจากใบบัวบก ตัวนี้จะช่วยลดรอยแผลได้มากกว่า 50 % ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น เมื่อใช้ต่อเนื่องกัน 7 วันขึ้นไปค่ะ รวมแล้วก็คือช่วยในเรื่องของการเพิ่มออกซิเจนให้เซลล์ผิว เติมความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความขาวกระจ่างใสทำให้ผิวแข็งแรงด้วยนั่นเองค่ะ

ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์ของตัวนี้จะเป็นลักษณะเนื้อน้ำ เหลวๆ ใสๆ แต่มีความหนืดมากกว่าน้ำเล็กน้อย แต่ก็ค่อนข้างที่ซึมซาบเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า และไม่เหนียวเหนอะหนะเลยที่สำคัญตัวนี้เค้ามีกลิ่นหอมของลาเวนเดอร์ธรรมชาติด้วยนะ ส่วนราคาก็อยู่ที่790บาทเท่านั้นเอง ถ้าใครที่อยากได้ สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่เลยจ้า >>https://www.jurness.com/categorycontent/3657/%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A2<<

น้ำตบ Hada Labo Premium Moisture Lotion

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ตัวที่ 2 กับ น้ำตบ

Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion

สำหรับสูตรนี้ความพิเศษคือช่วยแก้ปัญหาผิวเสียสมดุลให้กลับมาอิ่มน้ำ เพราะได้

Hyaluronic

ทั้ง 4 ชนิด อย่าง

Hyaluronic Acid, Medium-size Hyaluronic Acid, Super Hyaluronic Acid และ Nano Hyaluronic Acid มาอัดแน่นกันอยู่ในตัวนี้เลย รวมๆ แล้วก็คือ จะ

ช่วยในเรื่องของการเติมความชุ่มชื่น และคืนความเปล่งปลั่ง ช่วยให้ผิวดูเนียนนุ่มยาวนานขึ้นกว่าเดิมนั่นเองจ้ะ

ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าจะไม่ค่อยเหลวแต่จะออกไปในทางเนื้อหนืดๆ กว่าน้ำตบทั่วไปนิดหน่อยแต่ตัวนี้เค้าก็ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสีด้วยนะ แถมราคายังน่ารักกรุบกริบ ไม่แพงจนเกินไป อยู่ที่ประมาณ 580 บาทเท่านั้นเอง แต่ราคาก็ขึ้นอยู่กับสูตรและขนาดนะคะ ใครอยากลองก็ไปสอยมาใช้กันได้

น้ำตบ Origins Mega Mushroom Relief and Resilience Soothing Treatment Lotion

รูปภาพ:

เห็นบิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนพูดถึงกันเยอะมาก จะขาดตัวนี้ไปไม่ได้เลย กับ

' Origins Mega-Mushroom Skin Relief Soothing Treatment Lotion '

หรือที่เค้าเรียกกันว่า ' น้ำตบเห็ด ' ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการกอบกู้ผิวโทรมได้ในชั่วข้ามคืน และช่วยปลอบประโลมผิวหน้าบอบบางแพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้นจากส่วนผสมของสารพัดเห็ด อย่าง เห็ดหลินจือ เห็ดถั่งเช่า เห็ด Chaga และยังมีแลคโตบาซิลลัส สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยรูขุมขนกระชับ ปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้น ผ่อนคลาย ลดการอักเสบ สิวผด และรอยแดงจากอาการแพ้ ผิวหน้าสุขภาพดีและที่สำคัญไม่ต้องกลัวระคายเคืองเลย เพราะตัวนี้'ม่มีแอลกอฮอล์ 'ค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อน้ำตบของเค้าค่อนข้างบางเบา และก็แอบมีกลิ่นหอมสดชื่นแบบสมุนไพรมาด้วย

คนไหนอยากได้ ก็ไปลองหามาใช้กันได้เลยค่ะ ราคาก็กรุบกริบอยู่ที่ประมาณ

1,800 บาท

น้ำตบ Biotherm Life Plankton Essence

รูปภาพ:

เป็นอีกตัวที่ปีนี้ เค้ามาแรงแบบสุดๆ สำหรับเจ้า

เอสเซนส์น้ำตบ


Biotherm Life Plankton Essence

ขวดสีฟ้าตัวนี้สาว ๆ หลายคนต่างก็คอนเฟิร์มในความดีงามของมันมาเยอะ

ใครผิวขาดน้ำบอกเลยว่า เจอเนื้อคู่ที่เหมาะกับคุณแล้ว

เพราะส่วนประกอบสำคัญของเค้า อย่าง น้ำทะเล (Maris Aqua) และ แพลงก์ตอนทะเล ที่เป็นแม่งานตัวเด่นของแบรนด์ จะเข้ามาช่วยในเรื่องการให้ความชุ่มชื้นผิวแบบขั้นสุด และนอกนั้นก็ยังมีพวกสารให้ความชุ่มชื้นอื่นๆ อีกเพียบ เช่น Sodium Hyaluronate และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ตามมาด้วย Adenosine สารกระตุ้นคอลลาเจนและลดเลือนริ้วรอย เรียกได้ว่าอัดแน่นกันมาอยู่ในเอสเซนส์ตัวนี้เลย


ส่วนตัวของเนื้อเอสเซนส์จะมีความข้นนิดๆ ออกไปทางฟิล์มเคลือบผิวบางๆ แต่ก็ซึมเข้าผิวได้ดี เวลาลงเอสเซนส์ ตบเข้าไปประมาณ 2 อาทิตย์ ก็จะรู้สึกถึงความใสและความฉ่ำได้ ส่วนเรื่องของราคา ตัวนี้ก็ยังคงแรงอยู่เหมือนกันค่ะ มีตั้งแต่ 2,500 บาท ราคาก็ตามขนาดที่เราเลือกนั่นเองค่ะ

น้ำตบ Clinique Moisture Surge Hydrating Lotion

รูปภาพ:

มาถึงตัวที่ 5 กันแล้ว กับ

Clinique Moisture Surge Hydrating Lotion

ตัวนี้เค้าเคลมมาว่าใช้ได้กับทุกผิวไม่ว่าจะ ผิวผสม ผิวแห้ง ผิวมัน ก็สามารถใช้ได้ ซึ่งช่วยเตรียมผิวเพื่อรับการบำรุงจากเซรั่มและครีม ช่วยเติมความฉ่ำน้ำ และเปล่งปลั่งให้กับผิว ด้วยส่วนผสมหลักๆ อย่าง Vitamin C และ Vitamin E ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และนอกจากนี้ยังมี Moisture Holding Matrix Polymer ที่จะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำอย่างสมดุล กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เหมือนเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ

เนื้อผลิตภันฑ์ตัวนี้เป็นเนื้อไม่เหลว แต่ก็ไม่ข้นจนเกินไป กลิ่นเบาๆ วิธีทาตัวนี้ให้ทาย้อนรูขุมขนนะค้าบ เค้าจะช่วยเติมน้ำใต้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ใช้นิดเดียวทาได้ทั้งหน้า คุ้ม!


น้ำตบ Shu Uemura White efficient Whitening Lotion

รูปภาพ:

ต่อกันที่ น้ำตบ แบรนด์ดังจาก

Shu Uemura White efficient Whitening Lotionประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งตัวนี้น้ำตบที่จะมาช่วยบำรุงล้ำลึกคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว และปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส โดยมีส่วนผสมของกรดผลไม้และ


Depsea Water

ลดจุดด่างดำ และมีสารสกัดจากมินต์ ช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมบำรุงผิวที่ไปเจอกับพวกรังสียูวีและแสงแดดมาทั้งวัน เริ่ดมากกกก

เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าเป็นเนื้อน้ำ สีขาวขุ่น ไม่เหลวมาก แต่ก็ไม่หนืดมากจนเหนอะหนะ ซึ่งทำให้ซึมซาบเข้าผิวได้ค่อนข้างเร็ว ส่วนราคาก็ถือว่าเอาเรื่องอยู่ ตามราคาของแบรนด์

Shu Uemura

เค้าแหละ


อยู่ที่ 1,850 บาทค่ะ

น้ำตบ Rohto Melano CC Whitening Lotion

รูปภาพ:

มาถึงน้ำตบที่ขายดีติดอันดับในญี่ปุ่น ได้รางวัลเยอะแยะมาก อย่าง

Rohto Melano CC Whitening Lotion

ตัวนี้ ด้วยส่วนผสมหลัก อย่าง Ascorbic Acid หรือ Pure Vitamin C ที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว รอยฝ้ากระให้จางลง ลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน และช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง

ส่วน

เนื้อผลิตภัณฑ์

ของเค้าเป็นเนื้อเหลวๆ สีใส แอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยนะ

ตัวนี้หลายคนใช้แล้วผิวใสอย่างเห็นได้ชัดเลย แต่ถ้าใครแพ้วิตามินอาจจะต้องเทสต์ก่อน

ซึ่งราคาก็ไม่แพงแค่เพียง

490

บาท


น้ำตบ L'Oréal Paris Revitalift Micronized Centella Essence Water

รูปภาพ:

มาถึง

L'Oréal Paris Revitalift Micronized Centella Essence Water

น้ำตบผิวเด้งสูตรเข้มข้นตัวที่ 8 กันแล้ว ช่วยเรื่องริ้วรอย ผิวกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใครอยากผิวเด็กลงต้องตัวนี้เลยจ้าาา ด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากเซนเทลล่า เอเชียติก้า สารสกัดใบบัวบกบริสุทธิ์ 92% ซึ่งมีโมเลกุลขนาดเล็กมากๆ

จึงช่วยให้ซึมซาบเข้าผิวเราได้เร็ว และลงไปฟื้นบำรุงของเราได้อย่างล้ำลึก รวมทั้งช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ผิวของเรารู้สึกกระชับ เรียบเนียนขึ้นนั่นเองค่ะ

สำหรับตัวนี้เค้าเป็นเนื้อน้ำเลย

เนื้อเหลวๆ สีใสเลย ตบเข้าผิวได้ง่าย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยโดยเฉพาะเลยแหละ

สำหรับราคาก็น่ารักๆ เบาๆ ที่

790

บาทเท่านั้นค่ะ

น้ำตบ KOHAKU HADA Lotion Moisture

รูปภาพ:

น้ำตบน้องใหม่มาแรง แซงหน้าแบรนด์พี่ๆ เข้ามาที่อันดับที่ 9 สำหรับ

KOHAKU HADA Lotion Moisture

เป็นน้ำตบที่เน้น

สารสกัดจากอำพัน

ที่จะช่วยเข้าไปกระตุ้นผิวภายในเพื่อสร้างกรด

Hyaluronic

ให้ผิวของเรานุ่มชุ่มชื้น และผิวเต่งตึง แลดูอ่อนเยาว์

แต่ตัวนี้ก็สามารถใช้ได้กับทุกคนนะ เพราะเค้าก็ช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื้น ผิวฉ่ำน้ำด้วย ไม่ใช่แค่เพียงคนที่ต้องการลดริ้วรอยเท่านั้น

ส่วนผลิตภัณฑ์ของเค้าก็เป็นโลชั่นเข้มข้น

แต่เนื้อค่อนข้างบางเบามาก ตบเข้าผิวได้ง่าย ซึบไว ไม่เหนียวเหนอะเลย

สนนราคาอยู่ที่

480

บาทเท่านั้นเองค่า

น้ำตบ Laneige White Plus Renew Skin Refiner

รูปภาพ:

รัวยาวๆ มาถึงอันดับที่ 10 กับ แบรนด์เกาหลีชื่อดังอย่างLaneige White Plus Renew Skin Refinerตัวนี้เค้าดังในเรื่องช่วยปรับสมดุลใต้ผิว ปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส และช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไปอย่างอ่อนโยน และเติมเต็มความชุ่มชื่นแก่ผิว เพื่อให้พร้อมสำหรับขั้นตอนการบำรุงผิวสเต็ปต่อไปนั่นเองค่ะ

สำหรับตัวนี้เป็นเนื้อเจลค่ะ แต่ก็ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยนะ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ซึ่งสามารถใช้ก่อนลงเมคอัพได้เลย ส่วนราคาก็อยู่ 1,200 บาทเท่านั้นค่ะ

น้ำตบ Mizumi Marine Sugar White Essence

รูปภาพ:

น้ำตบแบรนด์ญี่ปุ่นอย่างMizumi Marine Sugar White Essenceตามชื่อเลยเค้าเป็นน้ำตบน้ำตาลที่ได้จาก NAG น้ำตาลอะมิโนสกัดจากเปลือก shellfish ใต้ท้องทะเลลึก จนได้โมเลกุลขนาดเล็กที่ซึมซาบได้ดีกว่าHyaluronic Acidทั่วไป ผิวจึงชุ่มชื้น ดูฟูอิ่มน้ำ เรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นขึ้น และยังมีNiacinamide วิตามินบี 3 เข้มข้นช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสGO-VCวิตามินซีนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ที่ช่วยรักษาสมดุลของน้ำมันและน้ำบนผิวของเราด้วยสำหรับตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นเนื้อน้ำ เบาสบายผิวมาก ซึมซาบเร็วเข้าผิวในทันทีที่ใช้เลย แถมยังไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวันด้วยนะ ส่วนราคาของMizumi Marine Sugar White Essenceตัวนี้อยู่ที่ 1,390 บาทค่ะ

น้ำตบ La Mer Treatment Lotion

รูปภาพ:

มาถึงแบรนด์Hi-endกันบ้าง กับLa Mer Treatment Lotionเป็นน้ำตบตัวดัง ขายดีมาก ๆ ของแบรนด์ลาแมร์เค้าเลยค่ะ ด้วยสารสกัดThe Revitalizing Fermentที่มีสาหร่ายMarine Algaeและแร่ธาตุจากใต้ทะเล ช่วยฟื้นบำรุงผิว มอบความชุ่มชื้นและปรับสภาพผิวให้สมดุล และช่วยปลอบประโลมผิว เหมาะใช้สำหรับเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปค่ะ

ส่วนตัวนี้ เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าเป็นน้ำใส ๆ มีความหนืดมากกว่าน้ำตบทั่วไปเล็กน้อย แต่ไม่ได้เหนียวเกินไป ใช้เพียงนิดเดียว ตบเบา ๆ ก็ได้ทั่วหน้าแล้วล่ะค่ะ ส่วนราคาก็ค่อนข้างสูงอยู่ที่ 4,500 บาท ถ้าใครมีกำลังซื้อก็ลองดูนะคะ ><

น้ำตบ Mamonde-First-Energy-Essence

รูปภาพ:

มาดูน้ำตบของMamonde First Energy Essence honeysuckle firming boosting essenceแบรนด์ดังจากเกาหลีกันบ้างดีกว่า ความพิเศษของเค้าก็คือ น้ำตบตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากดอกสายน้ำผึ้ง 81.31% ใช้เป็น Boosterช่วยให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าผิวได้ลึก เลยสามารถเข้าไปช่วยฟื้นฟูผิวอย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นเปล่งประกาย เนียนกระชับขึ้นแบบสาวเกาได้นั่นเองค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ของMamonde First Energy Essence honeysuckle firming boosting essenceเป็นน้ำตบที่บางเหมือนน้ำเลย แอบมีกลิ่นหอมนิดๆ ตบๆ ลงไปจะซึมลงผิวได้เร็วกว่าการทาตรงๆ ไม่รู้สึกถึงความเหนอะหนะ หลายคนก็คอนเฟิร์มว่า ใช้ที่เมืองไทยได้ไม่มีปัญหาเลย ส่วนราคาก็น่ารักๆ990บาท เท่านั้นเองค่า


น้ำตบ innisfree soybean energy essence

รูปภาพ:

อันดับต่อมาก็ยังคงเป็นแบรนด์เกาหลีอยู่เช่นเดิม กับ

innisfree soybean energy essence

แบรนด์นี้ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่เลือกใช้ส่วนผสมต่างๆ จากธรรมชาติ ซึ่งสำหรับน้ำตบตัวนี้จะช่วยเสริมความกระชับ ความแข็งแรง และความกระจ่างใสให้แก่ผิว ด้วยสารสกัดจากถั่วเหลืองบนเกาะเชจูที่ผ่านกระบวนการหมักตามธรรมชาติ แถมยังปราศจากพาราเบน

ส่วนผสมจากสัตว์ Mineral Oil สารโพลีอะคริลาไมด์ สีสังเคราะห์ น้ำหอมสังเคราะห์ และสารกันเสียไดโซลิดินิล ยูเรีย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนจ้า

ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าเป็น

เนื้อเหลวๆ เหมือนน้ำเลย กลิ่น

จะ

ออกเป็นแนวธรรมชาติๆ หน่อย

ซึมซาบเร็ว ตบๆ ก็เข้าผิวแล้ว สำหรับราคาก็สูงกว่าแบรนด์ข้างบนอยู่นิดหน่อยอยู่ที่

1,350

บาทค่ะ

น้ำตบ Clarins Multi Intensive Super Restorative Treatment

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้ายกับ

CLARINS Treatment Essence

ตัวนี้เป็นน้ำตบ

Anti-Aging

ตัวใหม่ล่าสุดของ

CLARINS

ที่นอกจากจะช่วยบำรุงผิวดูอ่อนกว่าวัยแล้ว ยังช่วยบำรุงโครงสร้างผิวอย่างล้ำลึก กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเสริมชั้นผิว เติมเต็มผิวให้ดูอวบอิ่ม และปรับสภาพผิว ช่วยให้ครีมบำรุงต่างๆ ที่เราใช้สามารถลงไปบำรุงได้ดีและล้ำลึกยิ่งขึ้นด้วยนะ

สำหรับเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อน้ำ สีใส เหมือนน้ำตบทั่วไป กลิ่นไม่แรง ตบลงผิวแล้วซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ส่วนราคาก็เอาเรื่องอยู่ที่ 2,950 บาทค่ะ

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

เป็นยังไงบ้าง กับ

... 15 น้ำตบตัวท็อป...

ที่เราได้รวมมาให้สาวๆ รอบนี้ เราได้อัดแน่นมาให้กันแบบผิวฉ่ำรัวๆ ไปเลย ถูกใจกันมั้ยเอ่ยย?? หลังจากนี้ก็

ไม่ต้องไปลองไปสุ่มหามาใช้เองแล้วนะ เพราะเรารวม น้ำตบของดีไว้ให้ที่นี่แล้ว คอนเฟิร์มเลยว่า ใช้ดีจริง ใช้แล้วควรค่าแก่การซื้อซ้ำ ตบปุ๊บ ผิวดีปั๊บ ทุกตัว

ยังไงก็ลองไปเลือกใช้กันดูได้ ตามความชอบและตามกำลังทรัพย์ที่ตัวเองไหวด้วยแล้วกันนะจ๊ะ!

แต่วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว รอบหน้าจะมาแนะนำจัดอันดับอะไรให้สาวๆ

SistaCafe

กันอีก อย่าลืมกดตุ่ม

Follow

เรากันไว้นะคะ แล้วเจอกันค่าาา !!