สวัสดีค่าเพื่อนๆ SistaCafe ทุกคน

สมัยนี้ครีมบำรุงผิวในท้องตลาดมีเยอะมาก จนไม่รู้จะเลือกใช้ตัวไหนดีแต่สาวๆ ไม่ต้องไปทดลองแล้ว เพราะวันนี้เฟิร์สจะมาบอกเคล็ดลับที่เฟิร์สบำรุงก่อนนอนที่ใช้เป็นประจำ 2 ตัวค่ะยิ่งอายุเรามากขึ้น เราก็ต้องการสกินแคร์ที่จะตอบโจทย์เราในการบำรุงช่วงนอนบอกก่อนว่าปกติแล้วเฟิร์สเป็นคนแพ้ง่ายมากๆเลยไม่ว่าจะถูกจะแพงก็หาถูกใจไม่ได้สักทีแต่สุดท้ายแล้วเฟิร์สก็พบกับสกินแคร์ที่เหมาะกับหน้าเฟิร์ส 2 ตัวนี้ นั่นก็คือ1. Estee Lauder Advanced Night Repair2. Miss Bonnie Bio Boost Sleeping Mask

รูปภาพ:

ตัวแรกที่เราแนะนำก็คือEstee Lauder Advanced Night Repairหนึ่งในดวงใจสำหรับการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่ขาดน้ำหรือต้องการการบำรุงด่วน textureอาจเหนียวๆ หนืดๆ แต่ใช้แล้วผิวรู้สึกได้รับการบำรุงล้ำลึก ใช้ติดกันแล้วผลรับดีมากๆ ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนผสมมี :Bifida Ferment Lysate, Tripeptide-32, Lactobacillus Ferment และ Squalaneมีแต่สารสกัดที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ชะลอริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นช้าลงแต่ราคาก็แอบแรงอยู่นะ 20ml ก็ราคา 2,200 เลยแต่ใช้บ่อยๆทุกคืนเฟิร์สคงไม่ไหว สาวๆ SistaCafe ก็คงไม่ไหวเหมือนกันใช่ไหมหล่ะเฟิร์สเลยได้เจอกับสกินแคร์อีกตัวหนึ่ง เจอทาง Facebook นี่แหละค่ะก็คือตัวนี้เลย

2. Miss Bonnie Bio Boost Sleeping Mask

รูปภาพ:

ตัวที่ 2 ที่แนะนำคือMiss Bonnie Bio Boost Sleeping Maskตอนแรกก็กลัวเพราะเป็นครีมในอินเตอร์เน็ตแต่เราเข้าไปดูแล้วผู้คิดค้น พัฒนาโดยทีมเภสัชกร ก็ดูน่าไว้ใจเลยทำการสั่งซื้อมาลองใช้ดูหลังจากที่ทดลองใช้มา 1 อาทิตย์ บอกก่อนว่าปกติเป็นคนแพ้ง่าย

แต่พอมาเริ่มใช้ หน้าเริ่มกระชับรูขุมขุน ริ้วรอยเริ่มลดลง หน้าเรียบเนียนดูอ่อนวัยอย่างเห็นได้ชัด เริ่มสังเกตุผิวหน้าในตอนเช้า ยิ่งรู้สึกได้ว่า หน้าดีขึ้นมากจริงๆตัวนี้เป็นไอเท็มที่หมดแล้วก็อยากซื้อเก็บไว้อีกเพราะดีคุ้มราคามากจริงๆ

รูปภาพ:

ในเรื่อง Skin Microbiome Technology สำหรับแบรนด์Miss Bonnieก็มี

สารสำคัญที่ใส่นอกจาก bifida ได้แก่ Bacillus, Aureobasidium pullulans และอื่นๆนอกจากนี้ยังมีLiposome technology Vit A C Eทำให้เข้าผิวได้ดีขึ้น สารตัว Topเช่น Hyaluronic acid, Witch Hazel, niacinamide ฯลฯ ไม่แพ้ตัว Estee เลยนะคะแถมราคาถูกกว่ามาก แค่ 790.- เท่านั้น

รูปภาพ:

มาสรุปกันดีกว่า ส่วนตัวเฟิร์สว่าตัวEstee Lauderดีมากอยู่แล้วตามที่เค้ารีวิวกันเลยแต่จะให้ใช้ทุกวันคงไม่ไหวเหมือนกัน เพราะราคาแรงมากกและเฟิร์สว่าตัวMiss Bonnieสามารถใช้แทนตัวEstee Lauderได้เลยเพราะสารสำคัญที่ใช้ลงไปในสกินแคร์ก็มีสารเหมือนกันหลายตัวเลย แถมราคาไม่แรงและปลอดภัยด้วย ไว้ใจได้เลย