ต้องบอกก่อนเลยว่านี้เป็นการรีวิวสกินแคร์ครั้งแรกของนัทเลยนะคะ >_< อาจจะเป็นรีวิวสั้นๆ ไม่ยาวมากน้า นัทใช้เองแล้วเห็นผลว่ามันดีขึ้น เลยมาบอกต่อกันค่ะ

รูปภาพ:

แพ็กเกจของแบรนด์ทำมาดีมากกกก ให้ความเนเจอรอล สุดอะไรสุด และส่วนผสมของเขาก็ธรรมชาติมาก ซึ่งมีส่วนผสมของ Rice Bran กับ Soy Bean ให้ความออเกนิคป่ะล้าา งั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า..

ตัวแรก ก็คือเจ้า น้ำตบILLUMINATING ESSENCE LOTIONจะบอกว่าสัมผัสแรกที่ได้รู้คือกลิ่นของมันดีมากก~ ส่วนตัวนัทชอบกลิ่นของนาง ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติดีด้วย พอทาไปแล้ว ตัวน้ำตบซึมไว ไม่เหนียวหน้ามากแต่ก็ไม่แห้งจนเกินไ

ตัวสอง คือILLUMINATING SERUMเจ้าตัวนี้กลิ่นจะไม่ออกเท่าตัวน้ำตบ แต่เนื้อสัมผัสจะคล้ายๆกันคือทาหน้าไม่เหนียวหรือแห้งจนเกินไปค่ะ

ต่อมาตัวสุดท้าย ตัวที่สามก็คือ…ILLUMINATING DAILY CREAMตัวครีมจะหอมอ่อนๆ กลิ่นไม่แรงมาก เนื้อครีมให้ความชุ่มชื้นมากกกก ถ้าใครชอบความชุ่มชื่นต้องโดน (แต่ตัวนัทรู้สึกว่าทาแล้วมันเหนียวหน้าเกินไป แต่ก็แลกมาด้วยความชุ่มชื้น นัทก็ยอมค่ะ5555 เราจะมองข้ามความเหนียวไปเนอะ อิอิ) ปล.ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละผิวด้วยน๊า

อ๋อ ลืมบอกไป ว่า.. สำหรับผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะจ๊ะ เพราะส่วนผสมของเขาใช้ส่วนผสมที่ทำจากธรรมชาติ คือ ถั่วเหลืองและรำข้าว


ไม่มีส่วนผสมของ Paraben / Alcohol / Lanolin / Mineral Oil / Silicone / Colourants / Isothiazolinone(MIT,CMIT,BIT)

ด้วยนะ

นัทจะใช้ ทาตอนเช้าและก่อนนอนนะคะ ลงให้ครบทั้งสามตัว ไล่ตามกันมาเลยนะ ผลลัพธ์สำหรับตัวนัทคิดว่า หน้าดูแข็งแรงขึ้น รอยสิวลดลง และสำคัญคือช่วงที่จะเป็นวันนั้นของเดือนสิวที่จะขึ้นใหม่ลดลงค่ะ แทบจะไม่ขึ้นเลยก็ว่าได้ รูขุมขนก็ดูกระชับขึ้นนิดหน่อยค่ะ การลงสกินแคร์เป็นสิ่งที่สำคัญต่อผิวหน้ามากๆนะคะ เพราะถ้าเราบำรุงผิวดี เวลาแต่งหน้าจะทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น และยังทำให้หน้าของเราแข็งแรง มีสุขภาพผิวที่ดีด้วยค่ะ



ถ้าใครสนใจหรืออยากลองใช้ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้านวัตสัน

WATSONS


ค่ะ มีโปรโมชั่นอยู่ คือเขา ลดราคา! ประมาณครึ่งนึงเลย ตกอยู่ชิ้นละประมาณ 200กว่าบาท (นัทจำราคาไม่ได้ แง)

สำหรับการรีวิวก็ขอจบแต่เพียงเท่านี้ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ ขอบคุณค่ะ ❤ให้กำลังใจนัทได้โดยการกดติดตามและให้หัวใจกันนะคะ เลิฟๆ