อยากรู้มั้ยว่าวันนี้ใครจะได้เป็นสาวดวงดีบ้างนะ?!

มาดามขอบอกเลยนะว่าเรื่องของดวงชะตา มันเป็นอะไรที่ไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน ก็สำหรับบางคนถึงตอนนี้จะดวงดี ชีวิตมีความราบรื่น แต่วันพรุ่งนี้อาจมีเรื่องเข้ามาให้เธอต้องกลุ้มใจได้เหมือนกันแบบนี้การเช็กดวงเป็นประจำเลยเป็นเหมือนการเตือนให้เธอได้เตรียมตัว และหาทางรับมือกับสิ่งต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นเอาไว้ล่วงหน้ายังไงล่ะ

แล้วถ้าสาวSistaCafeอยากรู้ว่าดวงชะตาของตัวเองจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้ายกันแน่? ก็อย่ามัวแต่เดาให้เสียเวลา แล้วตามมา‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563ไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์เธอกำลังจะมีโชคทางด้านการเงินเข้ามาจากหลากหลายช่องทาง หนึ่งในนั้นอาจจะเป็นโชคที่มาจากผู้ใหญ่ต่างเพศก็เป็นได้ช่วงนี้เลยถือเป็นช่วงกอบโกยเงินทองสำหรับเธอ แต่ยังไงๆ ได้มาแล้วก็อย่าลืมเก็บหอมรอมริบเอาไว้ใช้ในอนาคตบ้างนะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันอาทิตย์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่เธออาจไม่ได้โฟกัสที่เรื่องของความรักมากเท่าไรนัก เพราะดูท่าว่าจะมีเรื่องอื่นๆ ให้ต้องขบคิดและแก้ไข แต่… มาดามขอบอกไว้ก่อนนะคะว่าหากใครที่ทำบุญมาดี แต้มบุญที่สะสมไว้ก็อาจจะส่งผลให้เธอไม่มีปัญหาให้ต้องคิดมากคราวนี้ก็ขึ้นอยู่ที่บุญใครบุญมันแล้วล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าเรื่องเงินมีปัญหา… ก็ต้องหางานทำกันแล้วล่ะ!ในวันนี้เพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างของสาวโสดที่เกิดวันจันทร์ จะทาบทามงานพิเศษที่รายได้ดีมาให้แก่เธอ ซึ่งมาดามว่าเธอควรรับงานนี้ไว้จะดีกว่านะคะเพราะถึงแม้ว่าจะเป็นงานพิเศษหรืองานเสริม แต่ก็ถือเป็นรายได้ที่สามารถช่วยพยุงรายจ่ายของเธอได้ค่อนข้างดี

>> คนมีคู่ <<

ดวงด้านการเงินของฝั่งคนเกิดวันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ ก็จัดอยู่ในช่วงขาขึ้นไม่แพ้สาวโสดเค้าเลยนะเพราะเธอจะมีโอกาสได้พบช่องทางการเงินใหม่ๆ หรืออาจมีคนช่วยชี้แนะแหล่งช่องทางรวย / รายได้งามๆ ให้แก่เธอเมื่อดวงชะตาเปิดกว้างเป็นใจให้ขนาดนี้แล้ว ก็ขอให้เธอทุ่มเททำให้สุดตัวไปเลยค่ะ สู้ๆๆๆ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา วันนี้ดวงชะตาของคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารก็มีกลิ่นดราม่าลอยมาซะงั้นเพราะเธอมีโอกาสเสียของรักหรือสูญเสียของมีค่าไป มาดามเลยแนะนำว่าเธอควรรีบบริจาคทาน หรือหมั่นขยันทำบุญให้มากๆ ในช่วงนี้เพื่อที่เคราะห์หนักจะได้กลายเป็นเบา และช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายหรือเรื่องที่มันไม่ดีออกไป

>> คนมีคู่ <<

ทางฝั่งคนโสดมีเกณฑ์ของหายแต่สำหรับคนวันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วกลับจะได้ของคืนค่ะ อะไรก็ตามที่เธอทำหายไปหรือคิดว่าจะไม่ได้เจออีกแล้ว จู่ๆ เจ้าของสิ่งนั้นมันก็จะวกกลับมาหาซะอย่างนั้นโดยเฉพาะของมีค่าที่เธอเผลอถอดใจไปแล้ว ก็มีโอกาสสูงมากที่จะกลับคืนสู่เจ้าของตัวจริงอย่างเธอในวันนี้


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพุธคนไหนที่ยังคงอยู่ในสถานะคนโสดสิ่งที่ผิดพลาดไปแล้วมันอาจจะทำให้เธอรู้สึกท้ออยู่บ้าง แต่ ณ จุดๆ นี้มาดามขอให้เธอพักผ่อนกาย ผ่อนคลายจิตใจสักแป๊บนึง แล้วอีกไม่นานตัวเธอเองก็จะกลับมามีแรงใจ มีไฟพร้อมสู้ต่อดังเดิมของแบบนี้มันต้องใช้‘ เวลา ’มาเป็นตัวช่วยแก้ไขปัญหาให้กับเธอในบางครั้ง

>> คนมีคู่ <<

เธอก็เสือ ฉันก็สิงห์ ’นี่คือนิยามของคนวันพุธและหนุ่มคนรักก็ว่าได้ค่ะ เพราะมาดามรู้ว่าทั้งตัวเธอและคู่รัก ต่างคนก็ต่างมีความคิดเป็นของตัวเอง ถือทิฐิของตัวเองเป็นสำคัญแต่เตือนไว้ก่อนเลยนะว่าขืนคนสองคนยังเป็นอย่างนี้ต่อไป ไม่ยอมแก้ไขหรือปรับจูนเข้าหากัน อีกไม่นานชีวิตคู่คงต้องล้มพังไม่เป็นท่าแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้คนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีเธอควรอยู่เฉยๆ ไม่ต้องทำตัวให้โดดเด่นอะไรจะดีกว่านะ ไม่อย่างนั้นมันอาจจะมีเรื่องผิดพลาด หรือเหตุการณ์#โป๊ะแตกเกิดขึ้นกับเธอได้ขอให้ใช้ความนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว ยิ่งทำตัวกลมกลืนกับคนอื่นได้มากเท่าไหร่ มันก็จะยิ่งดีต่อตัวเธอเองและภาพลักษณ์มากเท่านั้น

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้วจะดีได้กว่านี้อีกเยอะแต่ทั้งเธอและคนรักต้องช่วยดูแลกันและกันอย่างสม่ำเสมอ นอกจากต้องทำหน้าที่เป็นคนรักที่ดีของอีกฝ่ายแล้ว ก็ต้องเป็นเพื่อนช่วยคิดที่คอยให้คำปรึกษาในยามที่ใครคนใดคนนึงต้องการด้วยเหมือนกันแล้วจึงจะประคองความรักที่มีต่อกันให้ยั่งยืนได้


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดดด!!! อดตื่นเต้นแทนเหล่าสาววันศุกร์ที่ยังเป็นคนโสดไม่ได้เลยจริงๆ นะก็วันนี้ดวงความรักของเธอจัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น มีโอกาสจะพบเจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน หรือคนๆ นั้นอาจเป็นคนที่เธอคุ้นเคย / เคยรู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้วถ้าเจอหนุ่มคนนั้นเมื่อไหร่ก็รีบเข้าไปทักทายและสานสัมพันธ์ให้ไวเลย

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันศุกร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วในวันนี้คนรักเค้าจะมีของฝาก / ของถูกใจมามอบให้แก่เธอ หรือไม่อย่างนั้นสาวคนไหนที่กำลังรอฟังข่าวดีอยู่ ก็มีเกณฑ์จะได้รับทราบข่าวดีอย่างที่ตัวเธอเองต้องการแน่นอนขอให้อดใจรออีกนิด แล้วก็จะได้พบความความสำเร็จ ความสมหวังที่รอคอยในไม่ช้านี้แล้วค่ะ Wait a Minute!!!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หยุดชะเง้อคอมองหาอะไรบางอย่างได้แล้วค่ะ!ก็ในวันนี้สิ่งที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์คาดหวังไว้ จะไม่สมหวังตามที่ใจเธอต้องการน่ะสิ ดังนั้น มาดามขอให้เธอบอกกับตัวเองไว้เสมอเลยนะว่า‘ อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด ’ไม่ต้องไปยึดติดหรือพยายามเปลี่ยนแปลงอะไร ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติจะดีที่สุดนะ

>> คนมีคู่ <<

คู่รักก็เหมือน‘ ลิ้น ’กับ‘ ฟัน ’ในบางวันก็อาจเกิดการกระทบกระทั่งกันได้ โดยเฉพาะกับสาววันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้วที่ดวงความรักในช่วงนี้มีเกณฑ์เกิดการงอนกันบ้างตามประสาคนรัก แต่… ไม่ว่าใครจะเป็นฝ่ายผิดหรือถูก เธอก็ควรรู้จักง้องอนอีกฝ่ายเค้าบ้างนะคะงานนี้จะได้ไม่ต้องมีปัญหาผิดใจต่อกันในภายหลัง


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

สาวซิสจ๋าาา หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว ก็อย่ามัวแต่สตั๊นท์ไปกับผลดวงกันอยู่เลยนะ ถ้าใครที่รู้ตัวว่าดวงชะตาประจำวันนี้มีเกณฑ์สมหวัง งานก็รุ่ง รักก็ปัง เงินก็ไหลมาเทมาไม่หยุดยั้ง ก็ขอให้รีบกอบโกยโอกาสทองนี้ไว้ให้ไวก่อนที่มันจะหายวับไปซะก่อน ส่วนใครที่กำลังจะมีปัญหาหรืออุปสรรคเข้ามาในชีวิต ก็ขอให้รีบตั้งสติให้ดีแล้วรีบคิดหาทางแก้ไข ที่สำคัญก็ไม่ควรปล่อยให้ปัญหาค้างคาเด็ดขาด ยิ่งจัดการเร็วเท่าไหร่ก็จะยิ่งทำให้เธอสบายใจเร็วขึ้นนะคะ ^^

… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมั้ย?!

ถ้าอยากรู้ก็ต้องแวะมาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่ใหม่อีกครั้ง มีคำตอบรอเธออยู่นะจ๊ะ …