เร่เข้ามาๆๆๆ มีดวงชะตามาให้อัปเดตแบบสดๆ ร้อนๆ ก่อนใครจ้าาา (✧ ∇✧)╯ต่อให้ไม่ต้องเดาให้เสียเวลา มาดามก็รู้เลยนะว่าสาวๆ ร้อยทั้งล้านก็ต้องหวังให้ตัวเองได้พบเจอกับเรื่องดีๆ หรือพบกับสุขสมหวังตามที่ต้องการทุกอย่างใช่มั้ยล่ะ?!แต่ขอบอกเลยนะจ๊ะว่าของแบบนี้มันยากมากจริงๆ นะตัวเธอ เพราะชีวิตของคนเรามันก็ต้องเจอกับเรื่องที่ดีและร้ายผสมปนเปกันไป ขึ้นอยู่ที่ว่าจังหวะเวลา ณ ตอนนี้ ดวงชะตาของเธออยู่ในช่วงขาขึ้นหรือขาลงจนส่งผลกระทบต่อชีวิตด้านไหนบ้าง…วันนี้มาดามก็ไม่พลาดที่จะพาสาวSistaCafeไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563คนโสดจะมีเกณฑ์เจอกับเนื้อคู่หรือไม่? หรือคนมีคู่จะมีปัญหากับคนรักรึเปล่า? ก็ไปดูคำตอบได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงจะโสดแต่ไม่โดดเดี่ยวเลยนะจ๊ะ เพราะว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์มีโอกาสที่เพื่อนต่างเพศจะให้การช่วยเหลือเธอ หรือเป็นกำลังใจคอยสนับสนุนอยู่ข้างๆหากเธอคิดจะทำอะไรในช่วงนี้ก็จะเป็นไปด้วยความราบรื่น ผ่านฉลุย เพราะจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ เหล่านี้ของเธอนั่นเองค่ะ เริ่ดๆๆๆ

>> คนมีคู่ <<

ในยามใดก็ตามที่คนเกิดวันอาทิตย์และคนรักมีปัญหากัน เธอสองคนก็ควรหันหน้าเข้าหากันเพื่อพูดคุยเปิดใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมหาทางแก้ไขร่วมกันจะดีที่สุดนะคะเพราะว่า‘ การสื่อสาร ’ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยทำให้คนทั้งคู่เข้าใจกันมากขึ้น และส่งผลให้ชีวิตคู่มีความสุข สามารถอยู่ด้วยกันต่อไปได้ยาวนาน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในช่วงนี้มาดามอยากเตือนเหล่าคนโสดที่เกิดจรงกับวันจันทร์ให้ระวังเรื่องสุขภาพเป็นสำคัญค่ะ โดยเฉพาะภัยจากอากาศ มลพิษ หรือสภาวะแวดล้อมที่ไม่สู้ดียิ่งฝุ่นพิษ PM 2.5 ก็ต้องยิ่งหลีกเลี่ยงเอาไว้เลยนะ หากจะเดินทางไปไหนก็ควรใส่หน้ากากอนามัยบ้างนะคะ จะได้ช่วยป้องกันไม่ให้เธอป่วยง่ายกว่าเดิม

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านดวงชะตาความรักของสาววันจันทร์ที่มีคู่อยู่แล้ว ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องให้เธอต้องปวดใจอีกแล้วล่ะโดยดวงความรักมันเตือนให้ระวังเรื่องการพลัดพรากกับคนรัก หรือมีเหตุให้ต้องแยกกันในช่วงระยะเวลาหนึ่ง แต่อย่าเพิ่งกังวลใจกันมากไปนะ เดี๋ยวอีกไม่นานเธอสองคนก็จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันดังเดิมแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารเธอจะเป็นสาวแกร่งขนาดไหนก็ได้ แต่ต้องไม่ลืมดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองด้วยนะ โดยเฉพาะเรื่องการรับประทานอาหารก็ต้องใส่ใจเป็นพิเศษกินน้อยไปก็ไม่ดี กินมากไปก็ไม่ควร แถมพักนี้เริ่มมีเนื้อ ( ไขมัน ) เป็นก้อนๆ กระจุกอยู่ตามตัวแล้วนะคะ เพลาๆ เรื่องกินลงบ้างก็ดี

>> คนมีคู่ <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันอังคารและมีคนรู้ใจอยู่แล้วเธอควรลองหากิจกรรมอย่างอื่นทำกับคนรักบ้างนะ เพราะดูพักนี้เธอไม่ค่อยสนใจและไม่มีเวลาให้กับเค้าสักเท่าไรเลยหากปล่อยให้เค้าเหงาเพียงลำพังอย่างนี้ต่อไปคงไม่ดีต่อชีวิตคู่ของเธอแน่ๆ รีบหาเวลาว่างมาเติมความหวานให้ความรักกลับมาเต็มร้อยได้แล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดโปรดระวัง!!! โดยเฉพาะคนโสดที่เกิดตรงกับวันพุธ เพราะดวงชะตาของเธอมันแจ้งเตือนมาว่าให้ระวังคนอิจฉาริษยา ที่เค้าเหล่านั้นจะกุเรื่องใส่ร้ายป้ายสีเธอได้ค่ะแบบนี้เธอเลยต้องคอยสังเกตคนรอบตัวให้ดีๆ ว่ามีใครที่ดูมีพิษมีภัยบ้างรึเปล่า แล้วก็ต้องไม่ลืมระมัดระวังการกระทำของตัวเธอเองด้วยเหมือนกัน

>> คนมีคู่ <<

ยามที่มีปัญหาเข้ามา… คนเกิดวันพุธและคนรักก็ควรกุมมือให้กำลังใจกัน และประคับประคองให้ชีวิตคู่นั้นสมหวังราบรื่นจะดีที่สุดนะคะก็ในสถานการณ์แบบนี้ไม่ควรที่จะทิ้งให้คนใดคนนึงต้องเผชิญกับเรื่องต่างๆ เพียงลำพัง หากเธอสองคนสามารถผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้ ก็จะยิ่งทำให้รักกันแน่นแฟ้นกว่าเดิม


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา อย่าเพิ่งได้ใจกันไปนะจ๊ะ ก็หนุ่มคนไหนที่เข้ามาหาสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดในระยะนี้ มักจะเป็นตัวปลอม คนที่ไม่ใช่ หรือเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่างจากเธอต่างหากล่ะรู้แบบนี้แล้วก็อย่าเพิ่งให้ใจเค้าไปแบบเต็มร้อย หรือเผลอตัวโดนเค้าหลอกใช้เชียวนะ เธอต้องรู้จักระมัดระวังตัวเอาไว้ให้ดีๆ

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เลยนะคะเพราะทางฝั่งคนรักเค้าเอาใจใส่ ดูแลเธอเป็นอย่างดี แถมยังเห็นซึ้งถึงคุณค่าของเธออีกต่างหาก เค้าเลยรู้โดยทันทีว่าจะพยายามไม่ให้เสียเธอไปอย่างแน่นอนแอร๊ยยย >//< ทำยังไงแฟนถึงรัก ถึงหลงเธอขนาดนี้กันนะ?!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาของสาววันศุกร์ที่ยังคงอยู่ในสถานะคนโสด มีเรื่องให้ต้องระวังเกี่ยวกับอาการปวดท้อง หรืออาหารที่รับประทานเข้าไปอาจก่อให้เกิดโรคภัยได้ค่ะช่วงนี้เธอเลยต้องเลือกกินแต่ของดีๆ ที่สะอาดถูกหลักอนามัย จะมาทำตัวตามใจปากแต่ลำบากร่างกายภายหลังก็ไม่ไหว พิถีพิถันเรื่องอาหารการกินบ้างก็ดีนะ

>> คนมีคู่ <<

ถึงแม้ว่าดวงความรักมันจะบอกออกมาว่าสาววันศุกร์และคนรักจะไม่มีปัญหาต่อกันแต่!!! คนรอบข้างที่ไม่ประสงค์ดีนี่แหละค่ะ ที่จะคอยหาเรื่องปั่นหัวให้เธอกับคนรักต่างคิดมาก หรืออาจเกิดเรื่องบาดหมางใจขึ้นได้ช่วงเวลานี้เธอทั้งสองคนเลยต้องมีสติและพยายามประคับประคองกันไว้ อย่าฟังคำคนอื่นมากไปเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มาดามอยากแนะนำให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์หมั่นทำบุญ ทำทาน ช่วยเหลือคนพิการยากไร้ให้เยอะๆ เข้าไว้จะดีต่อตัวเธอที่สุดค่ะ เพื่อให้ผลบุญที่ทำมานั้นส่งผลให้เธอมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น รอดพ้นจากอุปสรรคต่างๆ ที่อาจเข้ามาในช่วงนี้รีบขยันสะสมแต้มบุญส่งเสริมชีวิตดี๊ดีของตัวเองด่วนๆ เลยจ้า

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้วจงฟังมาดามให้ดีเลยนะว่า‘ ความรัก ’มันเป็นเรื่องที่ต้องอาศัย‘ ความเข้าใจ ’ในการประคับประคองกันไปนะคะ ไม่ใช่การครอบครอง / หึงหวง เพราะเดี๋ยวอีกฝ่ายเค้าจะรู้สึกอึดอัดเอาได้หากเธอสองคนรู้ว่าอะไรควรทำหรือไม่ควรทำ เท่านี้ก็ทำให้ชีวิตรักราบรื่นไปตลอดรอดฝั่งได้แล้ว


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

น่าอิจฉาซะจริงจริ๊งงง!!! ก็หลังจากที่เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว สาวคนไหนที่มีเกณฑ์พบเจอกับปัญหาหรืออุปสรรคที่เข้ามาในช่วงนี้ แต่มีคนรอบข้างคอยให้กำลังใจและยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออยู่ตลอดๆ ถึงจะต้องเจอกับช่วงเวลาแย่ๆ แต่ก็คงจะทำให้เธอรู้สึกสบายใจแบบสุดๆ กันไปเลยนะคะ ถือว่าแต้มบุญสูงไม่เบาเลยนะเธอเนี่ย แต่สำหรับคนที่ต้องสู้กับปัญหาต่างๆ เพียงลำพังแค่คนเดียว ก็ขอให้กัดฟันสู้สุดตัวเลยค่ะ บอกกับตัวเองไว้เลยว่าตอนนี้ไม่มีใครจะช่วยเธอได้นอกจากตัวเธอเองนะ สู้โว้ยยย… วันพรุ่งนี้เธอจะได้เป็นหนึ่งในสาวดวงดีเหมือนคนอื่นมั้ย?!ถ้าอยากรู้คำตอบก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง See You! …