ตลับที่สามแล้วแม่ !!! ติดหนักมากกก หมดแล้วเป็นต้องซื้อซ้ำก็คงหนีไม่พ้นแป้งเจ้านางตัวนี้นี่แหละเจ้าค่า เป็นแป้งที่บิวตี้บล็อกเกอร์รีวิวหนักมาก หนักจริง รีวิวบ่อยด้วย ร้อยทั้งร้อยต้องมีคนซื้อตาม แฮร่ ... และเราก็เป็นหนึ่งในนั้น แถมเพื่อนตัวดีนางก็คะยั้นคะยอให้ลอง! แกต้องซื้อนะ ! จ่ะ..... จากนั้นเป็นต้นมาก็ใช้มาตลอด แล้วเราเป็นสาวไทยที่ผิวคล้ำ ผิวชะนีไทยแท้แม่ให้มา เฮ้อออ... ด้วยผิวแบบนี้ การเลือกแป้งจึงต้องพิถีพิถันนิสนึงอ่ะเนอะ กลัวว่าใช้แล้วหน้าวอก หน้าลอย ตัวนี้นางแมทกับเราดีมากกก เราเลยชอบมากกก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Chao Nang perfect bright UV 2 way power foundation

แป้งเจ้านางสามารถใช้ได้ทั้งแบบแห้ง (ใครที่บอกว่าแป้งหนา แนะนำให้ใช้แปรงปัดเลยค่า สวยเหมือนกัน) และแบบเปียก (เอาฟองน้ำชุบน้ำบิดให้หมาด ๆ แล้วแตะแป้ง ซึ่งจะได้ความปกปิดที่มากกว่าลงแบบปกตินั่นเอง)

รูปภาพ:รูปภาพ:

แป้งอัดแข็งผสมรองพื้นเจ้านางเป็นแบรนด์ของคนไทย ที่เข้าใจผิวสาวไทยอย่างเรามาก ๆ แป้งเจ้านางเลยครองใจสาว ๆ หลายคนเลยทีเดียว นอกจากเฉดสีที่เข้ากับสาวไทยอย่างเราแล้ว เนื้อแป้งยังมีความเนียนละเอียด คุมมันดีมาก กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ตัวนี้สีไม่ดรอปด้วยนะ

แถมยังมีSqualaneนำเข้าจากญี่ปุ่น ทำให้หน้าไม่ดูเหนื่อย เพราะเสียความชุ่มชื้นระหว่างวัน ทำให้ผิวดูสุขภาพดีค่า แป้งเจ้านางเหมาะกับสาวผิวผสม-ผิวมัน มากกว่าสาวผิวแห้งนะ ใครที่เคยลองแล้วเชื่อว่าต้องมีกลับมาใช้ซ้ำแน่นอนค่า