สวัสดีค่ะ วันนี้มาพบกับเฌอเป๊กซ์อีกแล้วววววว สำหรับสาวที่หลงรักในพีชห้ามพลาด !!!


ซึ่งเราบำรุงผิวมานานและได้เริ่มมาสังเกตตัวเองว่า เฌอเป๊กซ์เป็นสาวที่ผลิตภัณฑ์กลิ่นพีช หรือสีพีชๆ อยู่พอสมควร


มารอบนี้จะมาอัพเดทสกินแคร์กลิ่นพีช ที่หอม หวาน ละมุน แบบเบาๆ ให้รู้สึกน่ารักแบบซนๆ หอมฟรุตตี้ๆ เหมือนหลุดมาจากสวนผลไม้แบบนั้นเลย  แต่พีชไม่ได้มีแค่หอมอย่างเดียว แต่ยังช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใส นุ่ม ชุ่มชื่น เนียนใส มีสุขภาพดีอีกด้วย

รูปภาพ:

ทางเราก็ได้คัดเลือกมาแล้วว่า ตัวไหนสาวๆ ต้องมี ของมันต้องโดนบ้าง มาดูกัน

Smooto Peachy Ice White Collagen Gel สมูทโตะ พีชชี่ ไอซ์ ไวท์ คอลลาเจน เจล

รูปภาพ:รูปภาพ:

บอกเลยว่ากลิ่นหอมพีชแรงมาก ปะทะจมูกเลย ฟินสุดๆ  ทาแล้วเย็น สดชื่นมาก ด้วยเนื้อครีมเป็นเนื้อเจล เบาบางทำให้ไม่เหนอะผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ ที่สำคัญ ส่วนผสมในซองนี้มีคอลลาเจน 10 เท่า ใน 1 ซอง คุณภาพมาคับซองจริง มีฝาปิด เปิดง่าย เหมาะกับการพกพา เกลี่ยง่าย สบายผิว ต้องไปตำค่ะอันนี้

น้ำหอม Miniso กลิ่นพีช

รูปภาพ:

หอมสะท้าน หอมน่ารักสดชื่น หวานๆ แต่ไม่ฉุน คุณภาพเกินราคาแน่นอน ฉีดไปเดินกับเพื่อน เพื่อนถึงกับทักเพราะกลิ่นหอมติดตัวทั้งวันมากในราคาเบาๆ แต่เพิ่มเสน่ตัวเองได้เกินร้อยจ้า

Johnson & Johnson 24 Lasting Moisture Body Lotion กลิ่นพีช

รูปภาพ:

เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วรู้สึกผิวเรียบเนียน ผิวใสๆ นิดหน่อย แต่กลิ่นหอมมากๆ ใช้หมดไปขวดนึง ให้ชุ่มชื่นยาวนานหลายชั่วโมงค่ะ แต่อาจจะไม่ถึงตลอดวัน 24 ชม.แบบที่ได้เคลมไว้

4. beWiLD Multi Duo Eyeshadow

รูปภาพ:รูปภาพ:

อันนี้กลิ่นไม่พีช แต่สีพีชมากกกกก ขอยกมารีวิวถือว่าอยู่ในตระกูลพีชเหมือนกัน ทาได้ทั้งปาก  ทั้งตาทั้งแก้ม แถมยังติดทนดีสุด ทาเช้าอยู่ยันค่ำ ไม่เลือนเลย จะน้ำหรือเหงื่อก็ไม่หวั่นเลยจ้า ทนมากก

Nolja นอลจา พีช มาส์ก

รูปภาพ:

แผ่นมาส์กจากวัตสันบำรุงผิวหน้า  Peach Extract บำรุงและช่วยฟื้นฟูผิวที่ดูอ่อนล้า กลิ่นหอมพีชอ่อนๆ มาส์ก 15 นาที สบายผิวมาก ได้กลิ่นแล้วนอนหลับสบาย ตื่นเช้ามาหน้าฟู เด้ง ชอบมาก

เป็นไงบ้าง จบไปแล้วกับสาวกคนรักพีชต้องถูกใจแน่ๆ ให้ดูกันพอหอมปากหอมคอ กับผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 ตัว


เฌอเป๊กไม่ได้หลงรักแค่ครีมนะ แต่หลงรักยันรสชาติของพีชเลย หอม หวาน


แนะนำลองเลือกใช้ให้เหมาะกับตัวเองนะคะ แต่ละอย่างราคาไม่แพงเลย แถมยังหาซื้อง่ายอีกด้วย ยังไงเจอกันคอลัมน์หน้านะคะ จะมารีวิวอะไรอีกติดตามกันให้ดี บะบ่ายยยยยยยยย