ฮัลโหลววว มาดามลูลู่เจ้าเก่าเจ้าเดิม แวะมารายงานตัวแล้วค่ะ ^^/สาวSistaCafeรู้สึกเหมือนกันกับมาดามรึเปล่าคะว่าช่วงนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีแต่เรื่องเครียดๆ ทั้งนั้นเลยล่ะ ไหนจะทั้งฝุ่นพิษ ไวรัส ลามไปถึงสถานการณ์ต่างๆ ที่น่าปวดหัว เรียกได้ว่าหดหู่สุดอะไรสุดไปเลยนะตัวเธอ เห้อออ…แต่!!! อะไรที่เกิดขึ้นแล้วก็ขอให้มันผ่านไป พอขึ้นวันใหม่ก็ถึงเวลาต้องมาลุ้นกันต่อแล้วถ้าสาวคนไหนอยากรู้ว่าดวงชะตาของวันนี้ มันจะมีเรื่องดีๆ หรือเรื่องที่ทำให้รู้สึกสุขสมหวังเกิดขึ้นกับตัวเองบ้างมั้ย… ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563พร้อมกันได้เลยยย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์เธอควรวางแผนชีวิตซะใหม่ได้แล้วนะ โดยควรตั้งใจทำงานเก็บเงินให้รวยๆ แล้วซื้อกินจะดีกว่า ก็เพราะว่าผู้ชายส่วนใหญ่เข้ามาเดี๋ยวก็ผ่านไป เป็นแค่ความสุขทางใจแบบประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้นแหละตอนนี้เธอเลยควรขยันเก็บเงินเข้าไว้จะได้ใช้ชีวิตโสด สวย รวยมากยังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย เหนื่อยใจแทนสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วจังเลยค่ะ!!!ช่วงนี้ดูเหมือนว่าการเงินของเธอจะติดขัด เพราะรายจ่ายมีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ไม่หยุดหย่อน ยิ่งใครที่มีลูก / มีครอบครัวด้วยแล้ว ค่าใช้จ่ายก็ยิ่งมากตามไปด้วยตัวเธอเองเลยต้องรู้จักวางแผนเพื่ออนาคตบ้าง ก่อนจะใช้จ่ายอะไรก็ควรคิดให้ดีก่อนทุกครั้ง


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงด้านความรักอาจจะยังไม่โดดเด่นสักเท่าไหร่ แต่ดวงด้านการงานของสาววันจันทร์ที่ยังโสดก็มาแรงสุดๆ ไปเลยในวันนี้เพราะผลงานหรือความสามารถของเธอจะไปเข้าตากับเจ้านาย หรือคนที่มีสถานภาพทางสังคมสูงกว่า แถมยังมีโอกาสถูกทาบทาม / เทียบเชิญให้ไปร่วมงานกับเค้าอีกต่างหากปังสุดหยุดไม่อยู่!!!

>> คนมีคู่ <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันจันทร์และอยู่ในสถานะมีเจ้าของเธอต้องเข้าใจให้ได้นะคะว่า ‘ ความรัก ’ มันต้องมีอุปสรรคบ้าง เพื่อเป็นบททดสอบให้เธอและคนรักต้องฟันฝ่ามันไปให้ได้ แต่หากเธอไม่มีสติในการควบคุมสถานการณ์ ก็มีอันต้องทะเลาะหรือเลิกรากันได้อย่างแน่นอนฉะนั้น‘ สติ ’เลยเป็นสิ่งที่ทำคัญที่สุดแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร ก็จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเอามากๆ เลยนะคะเพราะมีโอกาสสูงมากที่สิ่งที่เธอตั้งใจไว้จะสำเร็จในไม่ช้า ที่เหลือก็แค่รอเวลาเพราะสิ่งต่างๆ มันกำลังค่อยเป็นค่อยไปขอให้เธออดใจรออีกแค่นิดเดียวแล้วก็จะได้สุขสมหวังตามที่ต้องการแล้วล่ะ สู้ๆๆๆ

>> คนมีคู่ <<

อุ๊ยตาย!!! ดูเหมือนว่าสถานการณ์ความรักของสาววันอังคารที่มีแฟนแล้ว จัดอยู่ในช่วงที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่เลยนะถ้าไม่อยากให้อะไรๆ มันแย่ลงไปกว่านี้ ทั้งเธอและคนรักควรกลับมาพูดคุยกันด้วยเหตุผล มากกว่าที่จะใช้อารมณ์ต่อกันจะดีที่สุดค่ะเพราะอารมณ์โมโหชั่ววูบมันไม่ได้ช่วยอะไร ต้องหัดใจเย็นลงบ้าง


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือครูบาอาจารย์จะให้ความไว้วางใจคุณสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังโสด ให้ทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นสิ่งสำคัญดังนั้น เธอควรรวบรวมสติให้อยู่กับตัว และลงมือทำมันให้เต็มที่แบบไม่ต้องกั๊กเลยนะคะ ไม่แน่ว่าผลงานครั้งนี้อาจเป็นผลงานชิ้นเด็ดที่สามารถต่อยอดต่อไปในอนาคตได้

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันของคนเกิดวันพุธที่มีคนรักอยู่แล้วมาดามรู้นะคะว่าตอนนี้เธอทั้งสองเริ่มมีความคิดเห็นที่ขัดแย้ง / ไม่ตรงกัน แต่ถ้าจะให้ดีทั้งตัวเธอเองและคนรักควรหันหน้าพูดคุยกัน ก่อนที่ปัญหาต่างๆ ที่มีอยู่นี้มันจะบานปลายจนกลายเป็นเรื่องใหญ่เพราะเรื่องบางอย่างยิ่งปล่อยเอาไว้นานก็ยิ่งแย่ลงได้นะเออ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพฤหัสบดีคนไหนที่ยังคงอยู่ในสถานะโสดวันนี้ก็ถึงเวลาสละโสดของเธอสักที เพราะในที่สุดก็มีหนุ่มตาถั่ว เอ้ย!!! ตาถึง กล้าเข้ามาสารภาพรักกับเธอแล้ว กรี๊ดดดดในเมื่อโอกาสดีมาถึงแล้วเธอก็อย่ามัวเล่นตัว หรือเรื่องมาก & เลือกมากอยู่เลยค่ะ ให้ลองทำความรู้จักแล้วศึกษาดูใจกันไปก่อนจะดีกว่านะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักในวันนี้ของเหล่าสาววันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีคู่วันนี้ฝ่ายคนรักเค้าจะให้ของฝาก / ของถูกใจ หรืออาจให้โชคลาภแก่เธอได้ นับว่าเป็นวันที่ดีอีกหนึ่งวันสำหรับเธอเลยล่ะเพราะฉะนั้นวันนี้เธอก็นั่งสวยๆ เริ่ดๆ เชิ่ดๆ รอรับโชคดีที่กำลังจะยกขบวนเข้ามาในชีวิตได้เลย ดวงดีสุดๆ ไปเลยจ้าาา!!!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้ถ้าคนโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์อยากทำอะไร ก็ขอให้ทำตามที่จิตเธอปรารถนาไปก่อนเลยค่ะ เพราะหากพอวันหนึ่งที่เธอมีแฟนขึ้นมา เดี๋ยวก็จะไม่ได้ทำในสิ่งที่เธออยากทำซะหรอกมาดามว่าเธอควรใช้เวลาที่มีอยู่เหลือๆ และชีวิตที่มีอิสระให้เต็มที่ งานนี้จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจและเสียดายทีหลังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันศุกร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอคงจะรู้สึกไม่สบายใจอยู่แน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ?!เพราะมาดามรู้ว่าเธอกำลังมีปัญหาที่ต้องปะทะคารมกับคนรัก แต่เรื่องทั้งหมดนี้มันจะไม่เกิดขึ้นหรอกนะคะ ถ้าหากเธอไม่เริ่มต้นด้วยอารมณ์รู้แบบนี้แล้วเวลามีเรื่องผิดใจกันก็ต้องใช้สติและเหตุผลให้มากๆ แล้วทุกอย่างจะดีเอง


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอให้สาววันเสาร์ที่ยังคงเป็นคนโสดเตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมเงินเอาไว้ให้ดีๆ เลยค่ะเพราะดวงชะตามันแจ้งเตือนมาว่ากำลังจะมีปัญหาเรื่องการเงินนิดๆ หน่อยๆ เข้ามาทำให้เธอต้องปวดหัว หรือต้องหาช่องทางหมุนเงินแต่อย่าเพิ่งกังวลใจมากเกินไปนะคะ เพราะในไม่ช้าทุกอย่างก็จะราบรื่นเอง

>> คนมีคู่ <<

เอ้าาา เจอแบบนี้เป็นใครก็ต้องรู้สึกเซ็งหนักกันทั้งนั้นแหละค่ะเพราะตอนนี้ฝ่ายคนรักของสาววันเสาร์มักจะชอบหาเรื่องชวนทะเลาะ จนทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจและอึดอัดอย่างแรง แต่นาทีนี้ขอให้ใช้วิธีเอาน้ำเย็นเข้าลูบจะดีกว่าพยายามประนีประนอมต่อกันเข้าไว้ ถ้าไม่อยากรักพังก็อย่าใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหาเลยนะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว สรุปว่าผลดวงประจำวันนี้ของเธอจะดีหรือร้ายกันแน่ล่ะ??? สำหรับคนที่ถูกทำนายทายทักว่าชีวิตกำลังจะเจอกับอุปสรรคหรือปัญหา ก็อย่าเพิ่งสติแตกหรือนอยด์กันอยู่เลยนะคะ ขอให้มองในแง่ดีไว้ว่าการที่เธอได้เช็กก่อน รู้ตัวก่อน ก็จะได้มีเวลาคิดและเตรียมตัวรับมือกับมันก่อนใคร ถ้าเธอมีสติและมีความตั้งใจก็จะสามารถก้าวผ่านสิ่งเหล่านี้ไปได้อย่างแน่นอน มาดามลูลู่ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเลยนะคะ สู้โว้ยยย… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแค่ไหน?!ถ้าอยากรู้คำตอบก็ต้องกลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …