สวัสดีค่าาา ถึงเวลาที่ต้องโบกมือบ๊ายบายวันสุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์แล้วนะ ( ・ω・)ノพอสาวโสดรู้ตัวว่าเดือนกุมภาพันธ์กำลังจะผ่านไป ก็คงจะแอบบ่นกับตัวเองว่า‘ ยังไม่มีคนกุมใจ ’เลยใช่มั้ยล่ะ ฮิ้วววแต่เรื่องความรักหรือเรื่องเนื้อคู่เนี่ย มันไม่ใช่เรื่องที่อยากได้เมื่อไหร่ก็จะเจอได้แบบรวดเร็วทันใจขนาดนั้นหรอกนะ เพราะของแบบนี้มันต้องอาศัยทั้งดวงชะตา จังหวะ และเวลาที่เหมาะสมก่อนจึงจะส่งผลทำให้สิ่งที่เธอต้องการหรือคาดหวังไว้ สามารถประสบความสำเร็จได้ดั่งใจค่ะแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาความรักของเธอจะจัดอยู่ในเกณฑ์ไหน ก็ขอให้รีบตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563แล้วหาคำตอบไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอาทิตย์คนไหนที่ยังคงเป็นสาวโสดคะขอให้เชื่อมาดามเถอะนะว่า‘ ทิฐิ ’ถือไปก็มีแต่ทำให้รู้สึกเหนื่อยเปล่าๆ เธอเลยต้องปล่อยวางซะบ้างเพื่อตัวเองและคนรอบข้างจะได้สบายใจขอให้เตือนตัวเองไว้เลยนะว่าสิ่งไหนที่ทำแล้วเธอต้องทุกข์ใจ ก็ควรรีบโยนมันออกไปให้ไกลจากชีวิตของเธอจะดีที่สุดค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้ว ความรักเข้าสู่ช่วงเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ เดี๋ยว 3 วันรักกันดี 4 วันก็ทะเลาะกันใหญ่#แปรปรวนเก่งงงยิ่งช่วงนี้อะไรๆ มันก็ไม่แน่ไม่นอนอยู่แล้ว ถ้าเธอและคนรักไม่รีบปรับความเข้าใจ และปรับปรุงนิสัยของตัวเองซะตั้งแต่ตอนนี้ ก็มีสิทธิ์ไปต่อได้ยากแล้วล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

งงมากแม่!!! ทั้งๆ ที่สาววันจันทร์ก็เป็นโสดอยู่ตัวคนเดียว แต่คนรอบข้างต่างก็หวังพึ่งพาเธอมากจนเกินไป หนำซ้ำยิ่งทำให้เธอรู้สึกหวั่นใจเอามากๆ หากพวกเค้าเหล่านั้นคาดหวังในตัวเธอเพิ่มมากขึ้นช่วงนี้เลยถือเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เธอรู้สึกไม่มีความสุขและอึดอัดใจเอามากๆ ยังไงมาดามก็ขอเป็นกำลังใจให้เธอนะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนเกิดวันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของดวงความรักประจำวันนี้ก็มีเรื่องให้ต้องเศร้าอีกแล้วค่ะ เพราะมีเกณฑ์ห่างไกลจากคนรัก และมีโอกาสที่จะต้องร้างลาห่างไกลกันได้ หากทั้งเธอและเค้ายังคงปล่อยให้ความสัมพันธ์ระหว่างกันลุ่มๆ ดอนๆ แบบนี้อยู่รีบหาโอกาสเหมาะๆ ฟื้นคืนชีพชีวิตรักเดี๋ยวนี้เลย!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร คงต้องขมวดคิ้วจนเป็นรอยย่นที่หน้าผากแน่ๆก็ดวงชะตามันฟ้องชัดว่าคนนอกจะสร้างความวุ่นวาย ทำให้เธอเดือดเนื้อร้อนใจอยู่บ่อยๆ หรือไม่ก็พยายามยั่วยุให้เธอตบะแตกได้ในที่สุดถ้าหากเธอไม่รู้จักควบคุมอารมณ์ของตัวเอง วันนี้ถ้าตบะไม่แตก ก็คงจะเป็นคนข้างๆ หัวแตกแทน

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านดวงชะตาของสาวๆ วันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ววันนี้ไม่ใช่วันดีๆ ที่เธอเฝ้าฝันหาหรอกนะจ๊ะ เพราะมีโอกาสสูงมากที่จะมีเหตุให้ต้องทะเลาะกัน แล้วมันก็เกิดจากความหึงหวงเป็นเหตุ โดยอาจเกิดขึ้นได้ทั้งจากตัวเธอเองและคนรักเลยค่ะคราวนี้พิษรักแรงหึงมันจะรุนแรงขนาดไหน ก็ต้องติดตามดูกันเองแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงดวงของสาวๆ วันอื่นเค้าจะประสบพบเจอแต่ปัญหาแต่วันนี้ถือเป็นวันของคนวันพุธที่ยังโสดก็ว่าได้ เพราะมีเกณฑ์ที่สิ่งที่เธอกำลังรอคอยหรือคาดหวังไว้จะเป็นจริงในไม่ช้า ขอเพียงแค่เธออย่าเพิ่งท้อถอยกับอะไรง่ายๆ ก็พอสูดหายใจเข้าลึกๆ รวบรวมพลังของตัวเอง แล้วเดินหน้าลุยต่ออีกแค่อึดใจเดียวเอง

>> คนมีคู่ <<

คนรักของสาววันพุธนี่เป็นคนยังไงกันแน่คะ… ก็เค้าไม่เคยคิดจะชวนเธอทำเรื่องดีๆ เลยสักอย่าง แถมยังมีหน้ามาชวนเธอให้ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายอยู่เป็นประจำ จนบางครั้งเธอเองต้องเป็นฝ่ายที่จ่ายเงินให้เค้าก่อนไปอีกกกถ้าขืนยังทำตัวแบบนี้ต่อไป มาดามว่าอนาคตระหว่างเธอและเค้าคงไม่สดใสสักเท่าไหร่เลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพฤหัสบดีคนไหนที่ยังคงเป็นสาวโสดมาดามว่าตอนนี้‘ รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน ’เข้าไว้จะเป็นการดีต่อตัวเธอเองที่สุดค่ะ แถมยิ่งช่วงนี้ก็ยิ่งมีหนุ่มๆ เข้ามาติดพันเธออีก แต่อย่าเพิ่งไขว้เขวนะคะขอให้เธอโฟกัสกับหน้าที่การงานและการสร้างเนื้อสร้างตัวดีกว่า ถึงผู้ชายจะหายาก แต่งานดีๆ หายากกว่านะเออ

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้คนรักของเหล่าสาววันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้ว เค้าจะคอยเอาใจใส่ เอาอกเอาใจเธอมากเป็นพิเศษ แถมยังคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องการเงินอีก เริ่ดมากกกเพราะฉะนั้นเธอเลยควรตอบแทนความดีที่เค้าทำให้ ด้วยการทำตัวเป็นแฟนสาวที่ดี และคอยเติมไฟรักให้มันอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ด้วยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ ไม่ว่าเธอจะเพิ่งโสดมาแบบหมาดๆ หรือโสดยิงยาวมานานมาก ก็ขอให้พักใจไปก่อนในตอนนี้ค่ะหากเธอเผลอใจไปรักใครชอบใครขึ้นมา ส่วนใหญ่เค้าเหล่านั้นก็ไม่พ้นจะมีคู่ครองหรือมีเจ้าของอยู่แล้ว ถ้าไม่อยากเสี่ยงเป็นบ้านน้อยก็ควรหยุดทุกอย่างก่อนที่มันจะสายไป

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่วันนี้เธอมีโอกาสได้รื้อฟื้นความทรงจำอันดีกับคนรัก หรือได้พลอดรักแสนหวาน คิดถึงวันวานเก่าๆ ร่วมกันซึ่งการที่ได้หวนรำลึกถึงความรู้สึกดีๆ ในช่วงเวลาเก่าๆ มันก็ถือเป็นการเติมเชื้อเพลิงให้ความรักกลับมาลุกโชนอีกครั้ง แถมยังเป็นการย้ำให้ทั้งสองคนรู้สึกรักกันมากขึ้นด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดดด!!! ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันเสาร์ที่ยังเป็นคนโสด ก็มีความน่าหวาดเสียวเอามากๆ เชียวล่ะเพราะมีเกณฑ์ที่เพื่อนใกล้ชิดจะคิดคดทรยศหักหลัง รวมไปถึงอาจมีการทำร้ายหรือลงไม้ลงมือกันเกิดขึ้น มาดามเลยอยากขอให้เธอระมัดระวังไว้แต่ถ้าสถานการณ์มันบานปลายก็ขอให้สู้เค้าไว้ อย่าไปยอมค่ะ!

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันเสาร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ววันนี้ฝ่ายคนรักจะใช้เหตุผลในการตักเตือนเธอ ในยามเมื่อเธอทำผิดอะไรสักอย่าง ดังนั้น ก็อย่าแสดงท่าทีไม่พอใจต่อเค้าเลยนะคะ เพราะสิ่งที่เค้าทำไปทั้งหมดก็เพราะหวังดีต่อตัวเธอเองถึงบางครั้งมันอาจดูใจร้ายหรือทำร้ายความรู้สึกของเธอบ้าง แต่เค้าก็ทำถูกต้องแล้วนั่นแหละ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หูยยยประจำวันนี้ ดูเหมือนจะเป็นวันมหาซวยของสาวๆ หลายคนเลยนะ ก็ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีคู่ ก็มีเกณฑ์พบเจอกับอุปสรรคปัญหาหรือเรื่องที่ทำให้ต้องทุกข์ใจครบ ทั้งด้านการเงิน การงาน รวมถึงชีวิตรักเลยน่ะสิ เพราะฉะนั้นวันนี้มาดามก็ขอเตือนให้ทุกคนตั้งสติให้ดี ต่อให้จะมีเรื่องร้ายๆ เข้ามามากขนาดไหน เธอก็ต้องให้กำลังใจตัวเองเข้าไว้ และพยายามหาทางแก้ไขปัญหาเหล่านั้นให้มันจบสิ้นลงไปโดยเร็วที่สุดจะดีกว่าค่ะ อย่าแพ้เค้านะ มาดามเชียร์อยู่!!!… วันพรุ่งนี้ดวงความรักจะเปลี่ยนแปลงไปมั้ย?ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง เจอกันค่ะทุกคน …