สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีสกินแคร์ส่งตรงจากประเทศเกาหลีมารีวิวบอกต่อให้ทุกคนดูกันค่ะ!เนื่องจากว่าเราได้สกินแคร์ตัวนี้มาเป็นของฝากจากเกาหลีมา ตอนได้มาก็พยายามหารีวิว แต่สรุปว่าไม่มีเลยจ้าาาา เลยคิดว่าอาจจะยังไม่เข้าไทย และไหนๆ ก็ไม่มีรีวิวแล้ว เรานี่แหละจะพลีชีพหน้าเราเพื่อมาเขียนรีวิวเอ้ง!

Premium Cell Treatment" แบรนด์

GD11 ค่ะ

รูปภาพ:

"GD11 Premium Cell Treatment 3+ Set"สกินแคร์ส่งตรงจากประเทศเกาหลี บินข้ามน้ำข้ามทะเลกันมาเลยจ้า เค้ามาในแพ็กเกจกล่องสีขาวน้ำตาล ดูดีอยู่เด้ออ แต่เรารู้สึกว่าเค้าให้ฟีลลิ่งแบบเป็นเวชสำอางประมาณนั้นเลย

รูปภาพ:

เปิดกล่องออกมาบนฝากล่องจะเจอวิธีใช้ที่เป็นภาษาเกาหลี แน่นอนว่า อ่านไม่ออกจ้า 55555 ใช้เทคนิคเดาจากรูปเอาแหละ เราว่าเค้าทำรูปค่อนข้างเข้าใจง่ายอยู่

ส่วนตัวผลิตภัณฑ์ก็มี 6 ขวด และมีฝาจุกแบบบีบๆ มาให้ 1 ชิ้นค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ก่อนจะใช้เค้าต้องนำทั้งสองขวดมาผสมกันก่อนค่ะ ตามรูปบนฝากล่องเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีผสมสกินแคร์ก็คือ

นำขวดที่เป็นของเหลว บนขวดจะเขียนว่า

GD11 RX SCM-S

แกะฝาออก และนำมาเทใส่ขวดที่เป็นผงๆ บนขวดจะเขียนว่า

GD11 Premium Cell Treatment

ค่ะ เทใส่ให้หมดขวดเลย หลังจากนั้นก็นำฝาจุกสีขาวที่เค้ามีมาให้มาใส่ค่ะ แล้วก็เขย่าๆ ให้เนื้อของสกินแคร์เข้ากัน เท่านี้ก็สามารถนำมาใช้ได้แล้วเด้อ

ตัวจุกสีขาวสามารถบีบๆ เนื้อสกินแคร์ออกมาได้อย่างง่ายดายเลย เห็นเค้าดูขวดเล็กๆ แบบนี้ แต่เอาเข้าจริงขวดนึงสามารถใช้ได้เป็นอาทิตย์อยู่นะคะ

รูปภาพ:

เขย่าๆ จนกว่าเนื้อสกินแคร์จะเข้ากันแบบนี้เลยนะคะ

รูปภาพ:

อันนี้เป็นเนื้อสกินแคร์ของเค้าค่ะ เนื้อจะออกแนวเซรั่มๆ ไม่เหลวจนเกินไป มีความหนืดเล็กๆ และไม่ค่อยมีกลิ่นค่ะ เป็นเนื้อใสๆ เลย ส่วนตัวว่าเค้าซึมเร็วอยู่นะคะ เราลองใช้กับใบหน้าก็คือไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าเลย ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มด้วย บีบเนื้อสกินแคร์ออกมาแค่นิดเดียวก็สามารถใช้ได้ทั่วทั้งหน้าแล้วค่ะ

รูปภาพ:

มาดูสรรพคุณของเค้ากันก่อนดีกว่า

ด้วยความที่เค้าเป็นสินค้าของประเทศเกาหลี มีแต่ภาษาเกาหลี ไม่มีภาษาอังกฤษ และแน่นอนว่าภาษาไทยไม่มีแน่ๆ ค่ะ เราเลยให้น้องที่พอจะรู้ภาษาเกาหลีแปลให้บ้าง จับใจความได้ดังนี้

เค้าเป็นสกินแคร์สำหรับช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าอย่างเร่งด่วน ประมาณว่าเป็นเซรั่มแบบเข้มข้นค่ะ ช่วยในเรื่องให้ผิวฟู อิ่มน้ำ และรูขุมขนดูเล็กลงด้วย

ตรงนี้ทุกคนสามารถหาข้อมูลจากกูเกิ้ลได้เลยค่ะ แต่บอกก่อนว่าเป็นภาษาเกาหลี เป็นเว็บของเกาหลีน้าาา เผื่อว่าใครจะพออ่านได้

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังจากใช้

ผลลัพธ์หลังจากที่เราลองใช้ทันทีก็รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นค่ะ เค้าซึมเร็วพอประมาณ แต่ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้านะคะ และไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มด้วยผลลัพธ์หลังจากใช้ 2 อาทิตย์ที่เห็นได้ชัดมากๆๆ และชัดที่สุดก็คือผิวหน้าฟูขึ้นเยอะมากค่ะ รูขุมขนก็ดูเล็กลงจริงด้วย ให้ฟิลแบบผิ่วฉ่ำๆ สุขภาพดีเหมือนสาวเกาหลีเลยจ้า 555555 ในส่วนของเรื่องริ้วรอยเราคิดว่าอาจจะต้องใช้เวลานานกว่านี้ถึงจะเห็นผลค่ะ แต่ถ้าเค้าสามารถทำให้ผิวเราฟูขึ้นได้ขนาดนี้ ก็คิดว่าพวกเรื่องริ้วรอยต่างๆ เค้าก็น่าจะสามารถทำให้ตื้นขึ้นได้จริงๆค่ะเป็นอะไรที่พลีชีพมากจริงๆ เพราะอ่านส่วนผสมไม่ออก และไม่มีรีวิวจากไหนเลย มีแต่รีวิวที่เว็บไซต์ต่างประเทศที่เรานำมาแปลกูเกิ้ลอีกทีค่ะ 55555 สรุปว่าเราให้นะ โอเคเลย ใช้แล้วไม่แพ้ (สำหรับเรานะคะ) ใครที่ไปเที่ยวเกาหลีแล้วเจอแบรนด์นี้ หรือสกินแคร์ตัวนี้ก็ลองซื้อมาลองดูกันน้า เท่าที่หาข้อมูลมาเค้ามีผลิตภัณฑ์หลายตัวอยู่ค่ะและวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อน เจอกันใหม่บทความหน้านะคะ บายๆ ค่า xoxo