สวัสดีค่าเพื่อนๆ SistaCafe ทุกคน

เคยเป็นไหม ? เห็นครีมตัวไหนดี ตัวไหนเด็ดต้องซื้อมาใช้ตามทุกที?หน้าโต๊ะเครื่องแป้งของสาว ๆ ประกอบด้วยครีมบำรุงผิวกี่อย่างกันบ้าง?แต่จะดีกว่าไหมถ้าวันนี้สามารถดูแลผิวได้อย่างล้ำลึกและตรงจุด ..

ยิ่งอายุเรามากขึ้น ไหนจะริ้วรอย แผลเป็น เฟิร์สทขอแนะนำให้รู้จักกับเซรั่มที่ช่วยบำรุงริ้วรอยอย่างล้ำลึกกับแบรนด์“ ardermis ”ardermis Super Concentrateโดยเซรั่มของแบรนด์นี้เค้ามีส่วนประกอบของ“ไบโอเปปไทด์ ”ที่ช่วยทั้งลดเลือนริ้วรอยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน และยังช่วยซ่อมผิวเสียเสื่อมสภาพที่เกิดเป็นรอยแผลเป็นได้ตามเราไปรู้จักส่วนผสมนี้ แล้วจะรู้ว่าสุดยอดขนาดไหน!!

รูปภาพ:

มารู้จักกับแบรนด์ ardermis กันดีกว่าแบรนด์ardermisเป็นแบรนด์ชีวเวชสำอางที่ใช้นวัตกรรมทางการแพทย์ สามารถสังเคราะห์สารชีวโมเลกุลที่เรียกว่า" ไบโอเปปไทด์ (sH-Oligopeptide-1) "ที่มีความสามารถในการออกฤทธิ์เสมือนสารสำคัญในร่างกาย ทำให้สามารถเข้าไปฟื้นบำรุงได้ถึงต้นเหตุของปัญหาผิว

สำหรับผิวหนังเราปกติจะมีEGFหรือEpidermal Growth Factorเป็นโปรตีนที่มีกรดอะมิโนเป็นโครงสร้างซึ่งผลิตขึ้นเองโดยธรรมชาติและมีหน้าที่ในการส่งเสริมกระบวนการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวเรียบเนียนดูอ่อนเยาว์ แต่เมื่ออายุมากขึ้นร่างกายเราจะผลิตEGFได้น้อยลงส่งผลให้เกิดผิวเสีย ยุบตัว มีริ้วรอย 

โดยส่วนผสมที่เป็นจุดขายของardermisคือไบโอเปปไทด์ (sH-Oligopeptide-1)เป็นสารชีวโมเลกุลที่มีโครงสร้างและมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับEGFของผิวมากที่สุดจึงมีผลในการดูแลกระบวนการกระตุ้นเซลล์ผิวให้ฟื้นฟูตัวเองได้ดีขึ้นไบโอเปปไทด์นี้มีอยู่ในทุกผลิตภัณฑ์ของardermisเลย

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเป็นน้ำใส มาในขวด Dropper ง่ายต่อการใช้งาน ทำให้ส่วนผสมคงประสิทธิภาพได้ดี วิธีใช้แค่หมุนขวดและกดที่หัวปั๊ม ใช้ได้ 2 หยด ทาได้ทั่วหน้าและคอ ที่สำคัญเค้าไม่มีไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ด้วยค่ะผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เพราะผ่านการทดสอบHypoallergenic Testedนอกจากนี้ยังได้รับรางวัลBest Serumจากและยังสามารถใช้ควบคู่กับBio Advance Serum และ Hydro Lifting Cream เพื่อให้สามารถบำรุงผิวได้ครบใน 3 Steps

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่เฟิร์สทได้ซื้อมาลองใช้เป็นเวลา 28 วันผลที่ได้ก็ดีตามที่ทางแบรนด์บอกไว้เลยริ้วรอย และรอยแดงจางลง

รูปภาพ:

มาสรุปกันดีกว่าหลังจากที่เฟิร์สทใช้ ส่วนตัวคิดว่าชอบนะเนื้อเซรั่มเป็นน้ำทำให้ซึมซับเข้าสู่ผิวได้เร็วและไม่เหนียวหน้าด้วย แถมริ้วรอยก็จางลงอย่างไม่น่าเชื่อเลยเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะ ผิวที่มีปัญหาริ้วรอยร่องลึก และเฟิร์สทคิดว่าจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ

สำหรับสาวๆ SistaCafe ที่สนใจ ราคาเจ้าเซรั่มขวดนี้อยู่ที่2,300 บาทราคาอาจดูแรง แต่ถ้าบอกว่าเป็นชีวเวชสำอาง และมีส่วนผสมที่ใส่ลงไป ไม่แพ้เค้าท์เตอร์แบรนด์เลย ราคานี้ถือว่าคุ้มมากค่ะ

หาซื้อได้ที่ : Watsons, Boots, King Power, LAB Pharmacy, Beautrium, Save Drug, ร้านยาชั้นนำทั่วประเทศช่องทางออนไลน์ : Shopee / Lazada

หรือถ้าอยากสอบถามข้อมูลก่อนตัดสินใจก็ไปที่

Facebook :http://www.facebook.com/ardermisLine : @ardermis