ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ชอบกินขนมกรอบๆ และขนมหวานมากๆ บางวันกินเยอะจนรู้สึกว่า วันนี้ได้รับไขมัน น้ำตาลเข้าไปเยอะเกินไปไหม กังวลกับหุ่นว่าจะอ้วนขึ้น และยังเป็นคนธาตุหนัก ถ่ายยากมากๆ เลยอยากหาตัวช่วยที่ทานได้ง่ายๆ ไม่เป็นเม็ด ไม่ต้องชง จนได้มาเจอกับไวลด์ แมงโก้ เจลลี่ของเกาหลีค่ะ ใครเป็นแบบนี้ ต้องอ่านต่อเลยค่ะ

จริงๆ แล้วเคยทานตัวนี้มาก่อนที่จะมีบริษัทหนึ่งนำเข้ามาขายที่ไทย แล้วหาซื้อยาก ต้องซื้อจากเกาหลี ถ้าไม่ได้ไป ก็ต้องสั่งจากเว็ปต่างประเทศ ซึ่งราคาก็ค่อนข้างแพงกว่าราคาที่ขายในไทย และต้องรอของนาน สิ่งที่ชอบในเจลลี่ตัวนี้คือ มันเป็นเนื้อเจลลี่ ทานง่ายแค่ฉีกก็รับประทานได้ทันที ไม่ต้องชง ไม่ต้องผสมอะไร รสชาติอร่อยมากกกกกก (ก ไก่ ล้านตัว)

รูปภาพ:

ส่วนประกอบหลักของอาหารเสริมเจลลี่ตัวนี้คือ สารสกัดจากเมล็ดมะม่วงป่าแอฟริกันหรือWild African Mango Seedเป็นสารสกัดที่มีงานวิจัยกับผู้ที่มีน้ำหนักเกินพบว่า มันจะช่วยลดไขมัน ปรับสมดุลฮอร์โมนหิวและเพิ่มการเผาผลาญ และยังมีไฟเบอร์ซอล ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ ที่ช่วยในเรื่องปรับสมดุลลำไส้ให้ขับถ่ายง่าย

คุณสมบัติ:

IGOB131เป็นสารสกัดธรรมชาติที่ได้จากเมล็ดมะม่วงป่าแอฟริกัน ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญ ลดไขมันสะสม และปรับสมดุลฮอร์โมนเลปติน ตามงานวิจัย

Fibersol-2ช่วยปรับสมดุลระบบการขับถ่าย ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือด ควบคุมน้ำหนัก

Fructo Oligosaccharidesช่วยให้ลำไส้ทำงานได้ดีขึ้น ชะล้างสารพิษที่ตกค้างอยู่ในลำไส้ ลดอาการท้องผูก

วันนี้เลยจะมาขอรีวิวWild Mango Jellyตัวนี้ เพราะทานจริงๆ มานานกว่า 4 เดือนแล้วค่ะ ขออนุญาตรีวิวเป็นหัวข้อนะคะ

แพ็กเกจ:สวยงามมากค่ะ design เกาหลีอันนี้เราต้องยกให้เค้าจริงๆ ส่วนซองก็ฉีกง่ายมาก ไม่ต้องใช้กรรไกรตัด ใช้มือฉีกได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

รสชาติ:อร่อยมากค่ะยิ่งแช่เย็นยิ่งอร่อย (ไม่แช่ก็อร่อยค่ะ) ส่วนตัวชอบแช่เย็น รสหวานนิดๆ แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะเจลลี่ตัวนี้ไม่ได้เติมน้ำตาล เป็นสารสกัดจากหญ้าหวานค่ะ ส่วนเนื้อเจลลี่ก็อร่อย เคี้ยวง่าย

กลิ่น:หอมผลไม้จางๆ



รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังทาน:

ช่วยให้ถ่ายง่ายขึ้น แต่ไม่ปวดบิด หรือท้องเสียแต่อย่างใด ปิงทานเจลลี่แล้วดื่มน้ำตามด้วยค่ะ เพราะไฟเบอร์จะทำงานได้ดีกว่า เลยชอบทานก่อนนอนสัก 1 ชั่วโมงค่ะ ตื่นมาถ่ายหมดท้อง พุงไม่ป่อง เลยชอบมากๆ

ส่วนวันไหนที่กินหนัก หรือไขมันเยอะๆ จะทานเจลลี่วันนั้น รู้สึกว่าหลังทานไปเรื่อยๆ สัดส่วนดีขึ้น น้ำหนักไม่ขึ้น กางเกงที่เคยใส่แล้วแน่นๆ ก็ใส่ได้

และหลังจากหาข้อมูลเพิ่มเติม มันช่วยเพิ่มการเผาผลาญได้อีก เพื่อนที่เคยทาน คุมอาหารไปด้วย บางทีก็กินพร้อมกับมื้ออาหาร เพื่อให้อิ่มเร็วขึ้น อีกเทคนิคดีๆ ในการลดความความอ้วนของเพื่อนค่ะ

รูปภาพ:

ปิงเลยขอยกให้ไวลด์ แมงโก้ เจลลี่ตัวนี้ เป็นไอเทมติดตู้เย็นเลย หรือพกไปเที่ยวด้วยถ้าไปหลายๆวัน พกง่ายเป็นซองๆ เพราะขาดไม่ได้จริงๆ เพื่อนๆ คนไหนสนใจลองWild Mango Jelly Frombioยี่ห้อนี้ ไปลองหามาทานกันดูนะคะ