รูปภาพ:

ลิปสติกเป็นไอเทมยอดฮิตที่สาว ๆ อย่างเราขาดไม่ได้เลย ยิ่งทุกวันนี้หลายแบรนด์ออกแข่งกันยิ่งกว่าอะไร ไหนจะเล่นเรื่องราคา เรื่องแพ็กเกจจิ้งที่ดูน่ารักเพื่อตีตลาดลูกค้ากลุ่มเด็กนักเรียน มัธยม หรือพูดง่าย ๆ คือเข้าถึงคนทุกกลุ่มเลยก็ว่าได้ อย่างแบรนด์นี้ เป็นอีกแบรนด์ลิปสติกที่ราคาเอื้อมถึง แถมคุณภาพนั้นดีงามเสียยิ่งกว่าอะไร วันนี้นัดหยิบมา 2 ตัวที่โทนกันตาย ทาไปไหนก็ได้คือรอด ไม่แดงเกินใจ ไปดูกันดีกว่าจะดีหรืออะไรยังไง!!!!

รูปภาพ:

IN2ITแบรนด์นี้สาว ๆ หลายคนคงคุ้นกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นอีกแบรนด์ยอดฮิตของสาว ๆ เลยทีเดียว เป็นลิปสติกที่คุณภาพดีอีกแบรนด์ ราคาก็เอื้อมถึง แท่งนึงก็ใช้ได้นานมาก ๆ หรืออาจจะใช้ไม่หมดหรอก สอยแท่งใหม่ก่อน อิอิ ตัวนี้แพ็กเกจดี ไม่ก็องแก๊ง ดูน่ารัก น่าใช้มาก ๆ เลยล่ะ

รูปภาพ:

หัวแปรงขนาดรับพอดีกับริมฝีปาก นุ่ม เกลี่ยง่าย จับถนัดมือ

รูปภาพ:

นัดมีด้วยกัน 2 สี นั่นคือSML104 Berry Sherbetแดงอมส้มหน่อย ๆ สีนี้ขับผิวมาก ทาแล้วดูเปรี้ยวมาก และSML105 Burgundyสีแดงก่ำ แบบอมม่วง ทาแล้วสวยมาก ทาได้ตลอด ดูสุภาพสุดค่า

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นลิปสติกเนื้อดีอีกตัวที่ชอบ เนื้อลิปนุ่มมาก ๆ เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่หนักปาก กลบริมฝีปากได้มิด ติดทนนานเอาเรื่องอยู่นะ แถมยังบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นด้วยmoisturizer ,Vitamin E , สารสกัดจากน้ำองุ่นอีกด้วย

รูปภาพ:

เพื่อน ๆ คนไหนใช้ตัวนี้อยู่บ้าง? นัดถือว่าเป็นตัวแทนสาว ๆ ที่ผิวคล้ำแล้วมาทดลองละกันนะ สาว ๆ ที่ขาวหน่อยอาจจะมองว่าสีแดงปรี๊ดจี๊ดจ๊าดก็ได้ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับริมฝีปากแต่ละคนละกัน ส่วนเราชอบมาก ชอบทั้ง 2 สีที่หอบมาเลย ทาแล้วปากดูสวยจริง ๆ เชื่อเถอะว่าถึงเราจะมีปากเดียวแต่เราจะมีลิปสักพันแท่งก็ได้ เพราะเป็นความสุขของเรา ถึงแม้สิ้นเดือนจะได้กินมาม่าก็เถอะ



รูปภาพ:

วันนี้นัดขอตัวลาก่อนค่า ครั้งหน้ามีอะไรเด็ดอีก จะเล่าสู่กันฟังน๊าBye Bye