ฮาโหล สวัสดีค่ะสาวๆ SISTACAFE ที่น่ารักทุกคน วันนี้หลิงขอมาแนะนำตัวช่วยดีดี ที่จะทำให้ผิวหน้าของสาวๆ จากโทรมกลายเป็นใสได้ ในขั้นตอนเดียว



หลิงเห็นเดี๋ยวนี้มีเซรั่มให้เลือกหลากหลายแบรนด์ ทั้งเคาเตอร์แบรนด์ หรือแบรนด์ใหม่ๆเยอะไปหมด ซึ่งหลิงคนนึงที่ชอบลองของใหม่ เผื่อจะมีตัวไหนที่ถูกกับผิวหน้าของเรา แต่ถึงจะชอบลองยังไง เราก็ต้องเลือกที่มีคุณภาพไว้ใจได้ แล้วก็ปลอดภัย ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่วันนี้หลิงจะมาบอกต่อ ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ ช่วยหลายเรื่องมากๆ มาดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

ก่อนอื่นหลิงขอพูดถึงปัญหาผิวหน้าของหลิงก่อนค่ะ ปกติหลิงเป็นคนผิวหน้าแห้ง มีสิวอักเสบ รอยแดง รอยดำ เลยทำให้สีผิวของหลิงไม่สม่ำเสมอ แล้วยิ่งช่วงนี้มีฝุ่นด้วย เลยทำให้มีสิวผดขึ้นบ่อยๆ หลิงเลยอยากหาตัวช่วย จนมาเจอแบรนด์นี้



รูปภาพ:

สำหรับแบรนด์นี้มีชื่อว่า ixxor (Aromatic Whitening Serum) เซรั่มสกัดจากดอกไม้ธรรมชาติถึง 19 ชนิดที่เป็นเนื้อเอสเซ้นส์เข้มข้น ซึมเข้าสู๋ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สำหรับเซรั่มตัวนี้ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดรอยดำ รอยแดงจากสิวใครที่มีอักเสบก็จะช่วยให้ลดลง ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นมากขึ้นค่ะ


รูปภาพ:

รูปภาพ:

พูดถึงสรรพคุณกันไปแล้ว มาดูที่ส่วนผสมกันหน่อยดีกว่า

·   Essential oil น้ำมันหอมระเหย ที่ได้จากธรรมชาติ บำรุงลึกเข้าสู่เซลล์ผิว ช่วยลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว และกระชับรูขุมขนทำให้ผิวกระจ่างใส

·   ALPAFLOR  GIGAWHITE  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น

·   Rice Callus Culture Extract ช่วยสร้างคอลลาเจน อีลาสตินให้ผิวเด้ง เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย

·    Biobenefity เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวดูกระจ่างใสย่างขึ้นน ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ลดเลือน รอยแดงจากแสงแดด



รูปภาพ:

วิธีใช้

หลิงใช้ครั้งละ 2-3หยด ทาทั่วใบหน้า หลังทำความสะอาดผิวหน้า นวดให้ซึมเข้าสู่ผิว ใช้เป็นประจำ เช้า-ก่อนนอน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพยิ่งขึ้น หลังใช้ควรปิดฝาให้สนิท


รูปภาพ:

รูปภาพ:

ข้อดีหลิงชอบอีกอย่างคือ ปกติหลิงเป็นคนที่หน้าแห้ง ทำให้แต่งหน้าแล้วตกร่อง แต่ใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกหน้าชุ่มชื้น เครื่องสำอางอยู่ติดทนนาน โดยไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

ข้อเสียสำหรับหลิงไม่มีนะคะ ตอนแรกอาจจะกังวลว่ากลิ่นอาจจะแรงเกินไป แต่พอใช้รู้สึกหอมแบบอ่อนๆ ให้ความรู้สึกธรรมชาติมากๆ ค่ะ

รูปภาพ:

เพื่อนๆ ที่สนใจอยากลองแบบหลิง ก็สามารถหาซื้อได้ และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเค้าเลยค่ะ ไปลองกันได้นะคะ

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้ก็ประมาณนี้ ครั้งหน้าหลิงจะมาแนะนำอะไรเด็ดๆ   รอติดตามกันได้เลย รับรองเพื่อนๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน เจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีค่ะ