ขอต้อนรับสาวเข้าสู่เดือนมีนาคมไปพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ (ノ゜ω゜)ノ ♡เริ่มต้นวันแรกของเดือนมีนาคมแบบนี้ สาวซิสสายมูตัวแม่ก็คงไม่พลาดที่จะรีบมาอัปเดตดวงชะตาก่อนใครอีกเช่นเคยซึ่งวันนี้พวกเธอก็ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะดวงชะตาของสาวๆ หลายคน ไม่ว่าจะเป็นสาวโสดหรือคนที่มีคู่แล้ว ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีขึ้นและแย่ลงปะปนกันไปบอกได้คำเดียวว่าต้องมีเซอร์ไพรส์กันไปหลายรายเชียวล่ะ#สปอยล์เก่งงงถ้าสาวคนไหนอดใจรอไม่ไหว อยากรู้จนตัวสั่นแล้วว่าผลดวงวันนี้มันจะดีหรือร้าย?! ก็อย่ามัวแต่สงสัยอยู่เลยค่ะ ขอให้รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 1 มีนาคม 2563พร้อมกันโลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาความรักของสาววันอาทิตย์ที่ยังโสด ก็ดูจะเปิดทางให้เธอได้เจอกับ#ไอต้าวความรักแล้วนะเพราะมีเกณฑ์จะพบเจอคนถูกใจจากการเดินทาง หรือการได้ทำกิจกรรมบางอย่างร่วมกันแล้วเกิดปิ๊งปั๊งกันขึ้นมา ซึ่งนับได้ว่าเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีค่ะขอให้เธอสองคนค่อยๆ เรียนรู้กันต่อไปนะ

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วดวงความรักของเธอวันนี้มีโอกาสได้ออกเดินทางร่วมกันกับคนรัก แต่มาดามก็ไม่รู้ว่าทริปนี้จะเป็นทริปกระชับความสัมพันธ์ หรือยิ่งทำให้มันแย่ลงกันแน่นะ?!ทั้งนี้ มันก็ขึ้นอยู่ที่ว่าเธอทั้งสองคนจะช่วยกันสร้างบรรยากาศดีๆ หรือตั้งใจจะมาออกรบกันนอกสถานที่มากกว่า เลือกเองเด้อออ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เห้อออ สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ เธอคงได้ถอนหายใจแทนคนทั้งโลกไปแล้วมั้งคะก็ในวันนี้คนรอบข้างยังคงพากันไหว้วานให้เธอช่วยทำเรื่องนั่นนี่ และยังคาดหวังในตัวเธออยู่เหมือนเดิม จนบางทีเธอเองก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกอึดอัดใจเหมือนกันถ้าเมื่อไหร่ที่ทนไม่ไหวก็ควรเดินออกมาพักใจอยู่คนเดียวบ้างก็ดีนะ

>> คนมีคู่ <<

ถ้าสาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว คิดจะเปิดรับคนนอกเข้ามาท่ามกลางความสัมพันธ์ของเธอ มาดามก็ขอเตือนว่าเธอต้องคิดให้ดีก่อนล่ะ!เพราะว่าความรักที่มันมากกว่า 2 คน จุดจบมักจะไม่สวยงามตามที่เธอฝันหรอกนะ ถ้าไม่รู้จักหักห้ามใจซะตั้งแต่ตอนนี้ ก็เตรียมรอรับเรื่องวุ่นวายที่จะเข้ามาได้เลย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ว้ายๆๆๆ วันนี้จะมีคนเข้ามาให้ความสนใจคนเกิดวันอังคารที่ยังคงเป็นสาวโสด แต่!!! ที่เค้าเข้ามาวนเวียนอยู่รอบๆ ตัว ก็อาจเพราะเปลือกนอกของเธอก็ได้นะคะถ้าคิดจะคบกันจริงจังหรือพัฒนาความสัมพันธ์ให้ก้าวหน้าขึ้น ก็ควรเรียนรู้นิสัยใจคอของกันและกันไปก่อน แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะเอายังไงต่อดี?

>> คนมีคู่ <<

สำหรับดวงชะตาความรักของสาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของช่วงนี้ดูเหมือนว่าชีวิตรักของเธอและเค้าจะมีปัญหา หากเธอทั้งคู่ยังคงทำตัวเป็นผู้ร้ายปากแข็ง ทำเหมือนไม่แคร์กัน มาดามถามจริงๆ เถอะนะว่าเธอคิดว่าทำแบบนี้แล้วชีวิตรักจะสมหวังได้ยังไง???ถ้าไม่อยากเลิกรากันไปก็ปรับปรุงตัวด่วนๆ เลย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ วันพุธที่ยังโสดอยู่ในตอนนี้ขอให้เธอเมินใส่เรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรือผู้ชายไปก่อนเลยนะ เพราะช่วงนี้ดวงเรื่องการงานของเธอกำลังอยู่ในช่วงมาแรงมากๆ โดยจะมีคนชักชวนให้เธอไปทำงานพิเศษ หรืองานที่มั่นคงและมีรายได้ดีกว่างานประจำที่เธอทำอยู่นี่ถือเป็นโอกาสทองในการก้าวหน้าของเธอเลยก็ว่าได้

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันพุธที่มีคนรักอยู่แล้วความรักของเธอและเค้าก็จัดอยู่ในเกณฑ์ขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ค่ะ ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และสภาพแวดล้อมในช่วงนั้นๆ มากกว่า ที่คอยชี้ชะตาว่าชีวิตรักจะออกมาในทิศทางไหนเพราะฉะนั้นก็ขอให้รักกันมากๆ และช่วยประคองกันไว้ให้รักกันต่อไปได้อย่างยาวนานนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กลิ่นดราม่าลอยมาแต่ไกล… เพราะวันนี้ดวงชะตาของสาววันพฤหัสบดีที่ยังเป็นคนโสดเธอมีเกณฑ์ต้องพลัดพรากจากเพื่อนฝูง คนสนิท อาจรวมไปถึงคนที่เธอแอบชอบพอด้วยในขณะนี้#ล้องห้ายยยพอสถานการณ์ออกมาเป็นแบบนี้ มาดามก็ขอให้เธอทำใจให้ดีๆ คิดซะว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ใจเย็นนน!!! มาดามเข้าใจนะคะว่าสาววันพฤหัสบดีรักแฟนของตัวเองมากที่สุดในโลกแต่บางทีเธอก็ต้องหัดมองโลกตามความเป็นจริงบ้างเวลารักใครก็ต้องรักอย่างมีสติ ไม่ควรหน้ามืดตามัว ไม่อย่างนั้นมันก็คงไม่เรียกว่า‘ รัก ’ได้เต็มปากเต็มคำ แต่กลับต้องเรียกว่า‘ ความลุ่มหลง ’แทนสติค่ะสติ!!!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ จุดๆ นี้ขอให้คนเกิดวันศุกร์ที่ยังโสดใสไร้คนข้างกายท่องจำดังๆ ไว้เลยนะว่า‘ ความรัก ’คือการให้‘ ความรัก ’คือการเสียสละ บางทีเธอก็ต้องรู้จักหักห้ามใจตัวเองบ้าง เพื่อให้คนที่เธอรักเค้าไปได้ดีถึงแม้ว่าการเสียสละในครั้งนี้มันจะทำให้เธอเจ็บปวด แต่ก็ต้องยอมปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามทางของมันค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนใครที่เกิดตรงกับวันศุกร์และมีคนรักอยู่แล้ววันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่ดีสำหรับเธอเลยนะ โดยมีเกณฑ์สูงมากที่ฝ่ายคนรักเค้าจะนำของมีค่า หรือโชคลาภมาให้อย่างไม่คาดฝัน นับว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆ ค่ะขอให้เธอเก็บเกี่ยวสิ่งต่างๆ ให้เต็มที่ แล้วก็อย่าลืมขอบคุณอีกฝ่ายที่เป็นผู้นำพาความโชคดีมาให้เธอด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ต่อให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์จะไร้เงาของหนุ่มๆ ในชีวิต แต่เธอก็ไม่ต้องเศร้าใจไปหรอกนะเพราะวันนี้เพื่อนฝูงจะนำความสำเร็จหรือข่าวดีมาสู่เธอ แล้วสิ่งดีๆ ที่ว่านั้นก็จะทำให้เธอเองรู้สึกแฮปปี้เป็นที่สุดเห็นมั้ยล่ะคะว่าต่อให้ไม่มีผู้ชาย แค่มีกัลยาณมิตรก็ทำให้ชีวิตนี้ของเธอก็มีความสุขขึ้นได้เหมือนกัน

>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันเสาร์ที่มีแฟนหนุ่มหรือคู่ครองอยู่แล้ว ก็เตรียมตัวรับทรัพย์ที่จะเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อนได้เลยค่ะเพราะเธอกำลังจะได้รับข่าวดีเรื่องเงินทองหรือมรดกที่ดิน ทั้งจากครอบครัวของตัวเธอเอง หรือจากฝ่ายของคนรักโอ๊ยยย นี่ถือว่าเป็นช่วงเวลากอบโกยทรัพย์สมบัติ แต่ก็ต้องรู้จักเก็บเอาไว้ให้ดีด้วยนะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

โอ้แม่เจ้าโว้ยยยประจำวันนี้ บอกเลยว่าแซ่บนัวครบรสยิ่งกว่าตำปูปลาร้าอีกนะจ๊ะ เพราะดวงชะตาของทั้งสาวโสดและคนมีคู่เกิดการเปลี่ยนแปลงไป คนที่เคยโสดมานานแบบยิงยาวก็มีสิทธิ์เจอคนที่ใช่ ในขณะที่คนมีคู่อยู่แล้วก็มีเกณฑ์ระหองระแหงกับคนรักได้เหมือนกัน ส่วนคนอื่นถึงดวงความรักจะอยู่ในช่วงนิ่งๆ เรียบๆ ไร้ความเคลื่อนไหว แต่ดวงด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเรื่องโชคลาภ เงินทอง การงาน ฯลฯ ก็อาจมีการพลิกผันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว แต่ยังไงๆ มาดามก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเลยค่าาา… อยากรู้ล่ะสิว่าวันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปรึเปล่า?ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ แล้วเม้าท์มันส์กันอีกนะคะ …