ฮัลโหลววว ได้เวลามาเช็กดวงกับมาดามลูลู่แล้วจ้า (>-<)/วันนี้สาวSistaCafeเตรียมตัวพร้อมลุยสัปดาห์ใหม่แบบสดใสกันรึยังคะ??? มาดามขอเดาเลยนะว่าพอเริ่มต้นวันใหม่ สาวๆ ทุกคนก็คงจะคาดหวังไว้ว่าจะมีสิ่งดีๆ เรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับตัวเองกันทั้งนั้นแต่ชีวิตจริงมันไม่ง่ายอย่างนั้นน่ะสิคะ แบบนี้แทนที่เธอจะมัวแต่นั่งฝันกลางวันลมๆ แล้งๆ ก็ควรจะเตรียมพร้อมรับมือกับเรื่องต่างๆ ที่กำลังจะเข้ามาในชีวิตจะดีกว่านะเออแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาของเธอจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน? หรือจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์เข้ามาบ้างรึเปล่า? ก็อย่ามัวรอช้าแล้วตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 9 มีนาคม 2563ด่วนๆ เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ ก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่เบาเลยนะคะโดยเฉพาะเรื่องการงาน / การเรียนจะมีความคล่องตัวขึ้น วันนี้เธอจะสามารถจัดการแก้ไขปัญต่างๆ ได้แบบผ่ายฉลุย หนำซ้ำยังมีคนรอบข้างคอยให้ความช่วยเหลืออีกด้วยแต้มบุญสูงส่งจริงๆ เลยนะเธอเนี่ย

>> คนมีคู่ <<

ชีวิตความรักในตอนนี้ของสาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้ว เธออาจรู้สึกเฉยๆ กับมันขึ้นมาแล้วใช่มั้ยล่ะ? แต่ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้นะ เพราะบางครั้งทั้งตัวเธอเองและคนรัก ต่างก็ต้องการเวลาส่วนตัวด้วยกันบ้างทั้งนั้นแต่ก็ต้องไม่ลืมเติมความหวานและหาเวลาอยู่ด้วยกันให้มากๆ ด้วยล่ะ ไม่งั้นความรักคงจืดชืดตายเลย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากคนวันจันทร์ที่ยังคงเป็นสาวโสดคิดทำสิ่งใดในวันนี้ ก็ขอให้เธอทำเต็มกำลัง เต็มที่ สุดความสามารถไปเลยนะคะ เพราะวันนี้ดวงชะตาเปิดกว้างเป็นใจให้สิ่งต่างๆ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีในเมื่อดวงอยู่ในช่วงขาขึ้น บวกกับความพยายามของตัวเธอเองด้วยแล้ว อีกไม่นานความสำเร็จจะวิ่งเข้ามาอยู่ตรงหน้าอย่างแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย มาดามก็ไม่แน่ใจว่าสาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่เธอกำลังมีแฟนหรือเลี้ยงลูกหมาตัวน้อยๆ กันแน่นะคะ เพราะช่วงนี้คนรักทำตัวออดอ้อน เรียกร้องความสนใจ เรียกง่ายๆ ก็คือต้องการให้เธอเอาใจใส่บ้างนั่นเองรู้อย่างนี้แล้วเธอก็ควรสนองตอบความต้องการของเค้าด้วยนะ ชีวิตรักจะได้หวานชื่นไปตลอด


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้ดวงความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร ก็อยู่ในเกณฑ์ที่โดดเด่นเอามากๆ เชียวล่ะแต่!!! มาดามก็ไม่แน่ใจว่าเธอควรดีใจหรือเสียใจกันแน่นะ เพราะจะมีคนเข้ามาชอบเธอแบบแปลกๆ เช่น ถ้าไม่ใช่เพศเดียวกัน ก็จะเป็นแบบสตอล์กเกอร์ที่คอยแอบส่องดูพฤติกรรม หรือไม่ก็ตามตื๊อจนน่ารำคาญค่ะ

>> คนมีคู่ <<

เวลาที่แฟนหนุ่มทำตัวหวงนิดๆ มันก็ทำให้รู้สึกดีอยู่หรอกนะ แต่สำหรับสาววันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วในตอนนี้คนรักทำตัวหึงหวงเกินเหตุ ไอ้นั่นก็ไม่ดี ไอ้นี่ก็ไม่ได้ แถมยังชอบหาเรื่องชวนทะเลาะเพราะความระแวงไม่เข้าเรื่องอีกต่างหากเธอเลยต้องใจเย็นๆ และพยายามทำตัวให้เค้ารู้สึกไว้วางใจเธอให้ได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ขอให้สาววันพุธที่ยังอยู่ในสถานะคนโสด ตั้งสติ เตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อมรับเรื่องต่างๆ ไว้ล่วงหน้าเลยนะเพราะดวงชะตาของเธอมันแจ้งเตือนให้ระวังการสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้นได้อย่างไม่ทันตั้งตัว หรือมีเกณฑ์ที่ข้าวของสูญหายได้ง่ายๆเธอเลยควรระมัดระวังตัวเองเอาไว้และคอยเตือนคนรอบข้างด้วยนะ

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาวๆ วันพุธที่มีคู่อยู่แล้วในช่วงนี้ดูเหมือนว่าฝ่ายคนรักกำลังมีเรื่องทุกข์ใจ โดยอาจจะเป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ จนบางทีเค้าก็ต้องการความช่วยเหลือจากเธอ ณ จุดๆ นี้เธอก็ต้องพิจารณาให้ดีและตัดสินใจด้วยตัวเองแล้วล่ะว่า เธอจะยินยอมช่วยเหลือเค้ามากน้อยแค่ไหน…แต่ยังไงก็ขอให้ลองคิดให้ดีๆ ก่อนค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพฤหัสบดีคนไหนที่ยังเป็นสาวโสดช่วงนี้เธอต้องหาหน้ากากอนามัยมาใส่อย่างไวเลยนะ เพราะดวงชะตาของเธอมันเตือนแรงมากว่า ให้ระวังการเจ็บป่วยจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง หรืออาจมีความเสี่ยงที่จะเป็นไข้หวัดได้ง่ายเธอเลยควรดูแลตัวเองให้ดีๆ หาวิตามินมากินบำรุง และรักษาสุขภาพมากเป็นพิเศษ

>> คนมีคู่ <<

อุ๊ยตาย!!! ขอแสดงความยินดีกับคนเกิดวันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของล่วงหน้าเลยนะจ๊ะเพราะเธอกำลังจะได้รีบข่าวดีเรื่องการมีบุตร-ทายาท หรือการตั้งครรภ์ สำหรับบางคู่ที่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝากัน ก็อาจมีโอกาสได้รับการสู่ขอหรือหมั้นหมายในเร็วๆ นี้งู้ยยย มีแต่เรื่องที่น่ายินดีทั้งนั้นเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

นี่แหละน้าาา ที่เค้าว่ากันว่าผีผลัก!!!วันนี้แม่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ เธอมีเกณฑ์จะได้แฟนเพราะความโป๊ะเปิ่นโก๊ะกังของตัวเองนี่แหละค่ะ เพราะความซุ่มซ่ามหรือนิสัยเด๋อด๋าของเธอ จะนำพาให้เธอได้ผู้แบบไม่ทันตั้งตัวเชื่อรึยังล่ะคะว่า ‘ ความรัก ’ พอถึงจังหวะเวลาที่ใช่มันก็จะเข้ามาหาเธอเองแบบไม่ต้องพยายาม

>> คนมีคู่ <<

ว๊ายๆๆๆ ดวงชะตาความรักของสาววันศุกร์ที่มีคนข้างกายแล้วในตอนนี้ก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ตื่นเต้น ตื่นตา ตื่นใจมากๆ เลยล่ะ เพราะมีเกณฑ์ที่เธอกับคนรักจะมีช่วงเวลาแปลกใหม่ หรือประสบการณ์ที่พิเศษร่วมกันนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ดีและน่าจดจำสำหรับเธอสองคนเลยทีเดียว โอ๊ยยย อิจฉาที่สุดเลย!!!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอบอกไว้เลยนะคะว่าความเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยว ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ ที่จะเป็นตัวช่วยดึงดูดคนให้อยากเข้าหาถ้าหากมีใครสักคนนึงที่ตกหลุมรักเธอขึ้นมา ก็ไม่ต้องสงสัยหรอกค่ะว่าทำไม… มันก็เป็นเพราะความถึกของเธอนั่นแหละที่ไปเตะตาโดนใจเค้าอย่างจัง อิอิ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้มาดามขอให้คนวันเสาร์ที่มีแฟนแล้วงดดราม่านะคะหากเธอมีเรื่องอะไรที่ไม่พอใจกันกับคนรัก ก็เปิดอกพูดคุยกันตรงๆ ไปเลย ไม่ต้องแสดงอาการประชดประชัน หรือเล่นละครให้เค้าต้องเอาใจอย่าลืมสิว่าชีวิตคนเรามันสั้นนัก ถ้ามัวแต่เสียเวลางอนง้อกันอยู่แบบนี้ แล้วชีวิตรักของเธอสองคนจะมีความสุขได้ยังไง?!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ผลดวงประจำวันนี้มันออกมาดีตามที่เธอคาดคิดเอาไว้รึเปล่า? แต่เท่าที่มาดามดูๆ แล้วรู้สึกว่าวันนี้สาวโสดหลายคนก็ฮอตขึ้นไม่เบาเลยนะ ก็มีเกณฑ์จะมีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบ หรือมีคนเข้ามาให้ความสนใจเธอ ( ถึงแม้ว่าจะแปลกๆ ไปบ้างก็ตาม ) ในเมื่อดวงชะตาความรักมันเปิดทางให้เธอแล้ว เธอก็ควรก้าวผ่านความกลัวแล้วลองให้โอกาสทั้งตัวเองและอีกฝ่ายดูนะคะ ไม่แน่ว่าครั้งนี้อาจเป็นเวลาที่เธอจะได้เปลี่ยนจากสถานะคนโสด มาอยู่ในโหมดคนมีแฟนก็เป็นได้ ไม่ลองไม่รู้หรอกนะ ลุยโลดดด!!!… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาของใครจะเปลี่ยนแปลงไปบ้าง?ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาอีกครั้ง แล้วเจอกันค่าาา …