สวัสดีจ้าาา มาดามลูลู่แวะมารายงานตัวแล้ว ( ^^ゞฮั่นแน่… แม่สาวSistaCafeสายมูทั้งหลายก็คงจะคันปากอยากเม้าท์เรื่องดวงชะตา กันแบบอดรนทนไม่ไหวกันแล้วใช่มั้ยล่ะ?แหมๆๆๆ ก็ใครที่ชื่นชอบการดูดวงเป็นประจำ พอขึ้นวันใหม่มาสิ่งแรกที่ต้องทำกันก็คือการอัปเดตเช็กดวง เพื่อจะได้เตรียมตัวเอาไว้ล่วงหน้าว่าต้องทำยังไงกับชีวิตของตัวเองต่อไปดีแล้วในวันนี้ดวงชะตาของสาวๆ คนไหนจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกผันจนน่าตกใจ ถ้าอยากรู้คำตอบก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 13 มีนาคม 2563พร้อมกับมาดามได้เลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้เรื่องการงาน / การเรียนของคุณสาวๆ วันอาทิตย์ที่ยังโสด จัดได้ว่าอยู่ในทิศทางที่ดีมากๆ เลยนะ หากเธอเบนเข็มมาโฟกัสกับ 2 เรื่องนี้เป็นพิเศษ ก็ยิ่งส่งผลดีกับชีวิตของเธอมากกว่าเรื่องอื่นๆเพราะฉะนั้นเรื่องอะไรที่มันไร้สาระหรือไม่มีประโยชน์ ก็ขอให้มองข้ามมันไปก่อนเพื่อที่จะได้ไม่เสียสมาธิยังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอเตือนสาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วตรงๆ เลยนะคะว่าช่วงนี้ขอให้เธอระวังเรื่องน้ำหนักตัวบ้างก็ดีเหมือนกัน ไม่ใช่ว่ามีลูกมีผัวแล้วจะลืมดูแลตัวเอง ปล่อยตัวให้โทรม เพราะนอกจากจะไม่สวยแล้ว หนำซ้ำยังนำพาสารพัดโรคภัยไข้เจ็บมาสู่ตัวด้วยถ้าไม่ระวังซะตั้งแต่ตอนนี้อาจกลายเป็น#สาวน้อยร้อยโรคได้


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

ตอนนี้เรื่องไหนๆ ก็ไม่สำคัญเท่าเรื่องเงินทองอีกแล้วล่ะค่ะ สำหรับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ เพราะดวงชะตามันบอกชัดว่าเธอกำลังเจอกับปัญหาเงินฝืดเคือง อาจต้องวิ่งโร่ วิ่งเต้น ดิ้นรนหาเงินทองแบบไม่ได้หยุดพัก ดังนั้น เธอเลยต้องรู้จักขยัน มุมานะ และอดออมไว้บ้างนะคะอย่าลืมสิว่า#ความจนมันน่ากลัว

>> คนมีคู่ <<

แต่ทางด้านสาววันจันทร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วหากเรื่องเงินมีปัญหาก็ไม่ต้องกังวลใจมากไปเลยล่ะ เพราะฝ่ายคนรักจะให้การช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือมอบของกำนัล / ของมีค่ามาเอาใจเธอส่งผลให้ช่วงนี้สถานะทางการเงินของสาวๆ วันจันทร์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเงินใช้ไม่ขาดมือ สวยๆ รวยๆ ปังๆ ไปเลยจ้า


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอังคารคนไหนที่ยังโสดซิงมาแบบยิงยาวช่วงนี้เงินทองหามาได้เท่าไหร่ก็ต้องรู้จักประหยัดเอาไว้บ้างนะ จะเอาแต่ใช้จ่ายจนมือเติบ หรือใช้จ่ายแบบไม่คิดหน้าคิดหลังก็ไม่เห็นควรถึงแม้ว่าตอนนี้เธออาจจะยังไม่รู้สึกลำบากเท่าไหร่ แต่ในอนาคตข้างหน้าอาจไม่เหลือเงินแม้แต่จะซื้อมาม่ากินได้เลยนะเธอจ๋า

>> คนมีคู่ <<

วันนี้คนรักทำตัวให้สาวๆ วันอังคารต้องรู้สึกเบื่อหน่ายหรือเอือมระอา จนบางทีเธอก็เริ่มอยากจะถอยห่างออกมาเพื่อพักใจแล้วเหมือนกันซึ่งมาดามว่าการตัดสินใจแบบนั้นก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไรเลยนะ เพราะการเว้นระยะห่างระหว่างกันออกไป อาจช่วยทำให้สถานการณ์ต่างๆ มันกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้นได้เช่นกัน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ไม่แน่นะว่าตอนนี้‘ ความโสด ’อาจจะเป็นอะไรที่เหมาะกับเธอที่สุดแล้วก็ได้ มาดามเลยอยากแนะนำให้เธออยู่คนเดียวไปสักพักก่อนจะดีกว่าถ้ายังไม่คิดอยากจะมีใครเป็นตัวเป็นตน ก็ไม่จำเป็นจะต้องพยายามค้นฟ้าคว้าคนรักขนาดนั้นหรอกค่ะ พอเมื่อไหร่ที่ถึงจังหวะเวลาที่ใช่แล้วค่อยเริ่มก็ยังไม่สายไปหรอก

>> คนมีคู่ <<

หากสาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของกลัวว่าจะทำตัวไม่ถูก หรือแยกโหมดอารมณ์ของเพื่อนกับแฟนไม่ได้ ก็ลองชวนคนรักไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมอะไรกับเพื่อนๆ ของเธอด้วยกันซะสิจะได้รู้ไปเลยว่ามันเป็นยังไงกันแน่?! ใครจะไปรู้ล่ะว่าบางทีทั้งเพื่อนและแฟนของเธอ อาจเข้ากันได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ยก็ได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ จุดๆ นี้มาดามอยากแนะนำให้สาววันพฤหัสบดีที่ยังโสด ทำอะไรๆ เพื่อตัวเองไปก่อนจะดีกว่า กับคนรอบข้างไว้ค่อยว่ากันทีหลังบ้างก็ได้เพราะหากชีวิตของเธอยังไม่มีความสุขหรือสมหวังดังที่ตั้งใจ เธอจะเอาเรี่ยวแรงที่ไหนไปใส่ใจคนอื่นได้ล่ะคะ ฉะนั้น ก็หันกลับมาดูแลตัวเองให้ดีก่อนแล้วค่อยคิดถึงคนอื่นๆ

>> คนมีคู่ <<

อุปสรรคที่สาวๆ วันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้วได้พบเจอในตอนนี้ มันก็เป็นแค่เพียงอีกหนึ่งบททดสอบเท่านั้นแหละค่ะ ดังนั้น ไม่ต้องไปกลัวหรือเข็ดขยาดกับมันแต่ทั้งตัวเธอเองและคู่รักต่างก็ต้องช่วยเหลือกัน ร่วมมือกันฝ่าฟันเรื่องเหล่านี้ไปให้ได้ ถ้าเธอสองคนไม่ยอมแพ้ซะอย่าง อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นแหละ สู้ๆๆๆ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ก็เตรียมเฮได้เลยค่ะ เพราะวันนี้มารดาหรือญาติผู้ใหญ่เพศหญิง จะให้การช่วยเหลือเธอในเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือยามที่เธอเดือดร้อนเรื่องสินทรัพย์ก็จะมีทางออกสำหรับเธออยู่เสมอแต่ตัวเธอเองก็ต้องระมัดระวังเรื่องเงินทองให้ดีเหมือนกัน จะได้ไม่เกิดปัญหาแบบเดิมซ้ำๆ ยังไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันศุกร์ที่มีแฟนอยู่แล้วก็ต้องระวังว่าคนนอกหรือศัตรูจะจ้องทำลายชีวิตคู่ของเธอ โดยการสร้างเรื่องปลุกปั่น ปั้นข่าวเสียๆ หายๆ ให้ต้องผิดใจกันกับคนรักเพราะฉะนั้นทั้งเธอและอีกฝ่ายเลยต้องใช้ความเชื่อใจเข้าสู้ อย่าหูเบาเชื่อคำคนอื่นมากกว่าคนข้างๆ จะดีกว่านะ แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดี


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในช่วงนี้สาววันเสาร์ที่ยังคงเป็นสาวโสด อาจต้องพักผ่อนเยอะๆ หน่อยนะคะ เพราะเรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิต อาจทำให้เธอเกิดอาการ ปสด. ได้ เธอเลยควรปล่อยวาง อย่าไปยึดมั่นถือมั่นกับสิ่งต่างๆ ให้มากเกินไปเชื่อมาดามเถอะนะว่าการที่เธอไม่ยึดติดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งเป็นพิเศษ​ ก็จะช่วยให้เธอไม่ต้องรู้สึกทุกข์ใจค่ะ

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย กดดันแทนสาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่จริงๆ เชียว เพราะณ ตอนนี้คนรักคาดหวังในสิ่งที่เป็นไปได้ยาก จนทำให้เธอรู้สึกอึดอัดใจแบบสุดๆ บางทีอาจต้องมีการหันหน้าพูดจา ลองปรับทัศนคติกันทั้งสองฝ่ายไม่เช่นนั้นหากปล่อยให้สถานการณ์เป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ อาจทำให้เธอเป็นบ้าได้เลยนะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

พักก่อนนน!!! สาวคนไหนที่เช็กเสร็จเรียบร้อยแล้ว แล้วดันพบว่าในวันนี้ดวงชะตาของตัวเองกำลังจะเจอเรื่องร้ายๆ เข้ามาทักทาย มาดามก็ขอแนะนำให้เธอหยุดพักในเรื่องนั้นๆ แล้วหันไปเอาดีด้านอื่นแทนก่อนจะเวิร์กกว่านะคะ บางทีในช่วงที่ดวงด้านใดด้านนึงดิ่งลงขั้นสุด ประตูดวงด้านอื่นๆ อาจจะเปิดกว้างรอให้เธอได้พบเจอกับความสมหวังก็ได้ เพราะฉะนั้นแทนที่จะโฟกัสแต่กับเรื่องแย่ๆ ในชีวิต ก็ขอให้ลองมองหาเรื่องดีๆ ที่ซ่อนอยู่บ้างจะดีกว่า… วันพรุ่งนี้ดวงของใครจะดี๊ดีจนน่าอิจฉาถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …