สวัสดีค่าสาวๆ ชาวซิส

จากการสำรวจโลกโซเชียลพบว่าการนอนไว เป็น 1 ในปัญหาโลกแตก รู้แหละว่านอนดึกมีผลยังไงดี นอนเร็วมีผลดียังไง แต่สุดท้ายไม่ติดซีรีส์ก็ติดเล่นโซเชียลอยู่ดี สมกับนิยามที่ว่า‘เข้าใจแต่ทำไม่ได้’จริงๆ

ข้อเสียของการนอนดึก หลักๆ คงจะหนีไม่พ้นเรื่องอารมณ์แปรปรวน น้ำหนักขึ้น ตามด้วยปัญหาสุขภาพอีกมากมาย ที่สำคัญหน้าโทรม!และสาวๆ คงจะเคยเจอกับปัญหานอนดึกจนตื่นมาแต่งหน้าไม่ติดซะอย่างนั้น

นอกจากปรับเรื่องพฤติกรรมการนอนแล้ว ถ้าได้ไอเทมดีๆ ที่ช่วยโกงความตายให้ผิวดูฟู ฉ่ำน้ำคงดีขึ้น วันนี้เค้กเลยขอแนะนำน้องคนนี้เลยค่ะ!

HIRA BLUE

Ice Awake Essence Water

น้ำตบสุดเก๋ที่มาพร้อมสารสกัดเน้นๆ เต็มขวด!

และ

HIRA BLUESuper Shield Sun Screen

ครีมกันแดดตัวเก่ง กันครน จบทุกด้าน

รูปภาพ:

เห็นขนาดปุ๊กปิ๊กแบบนี้ มาดูส่วนผสมที่น้องเขามีดีกว่าว่าเยอะขนาดไหน-จุลชีพขนาดเล็กใต้ธารน้ำแข็งประเทศสวิสเซอร์แลนด์-ข้าวหอมมะลิและข้าวหอมนิล-สมุนไพรกว่า 7 ชนิด[มะขามป้อม มะขาม ขมิ้น มังคุด ว่านหางจระเข้ แตงกวาและรังไหม]แต่ละชื่อสาวๆ คงคุ้นเคยกันดีว่าเป็นของที่เลื่องชื่อในการทำสกินแคร์จริงๆสำหรับคนที่กังวลว่าเอ๊ะ แต่ฉันผิวแพ้ง่ายนะ จะระคายเคืองผิวมั้ย? ทางแบรนด์เคลมมาเองเลยว่ามีความปลอดภัยมากถึง 7 อย่าง-Paraben Free-Formaldehyde Free-Alcohol Free-Sles Free-Vitamin A Free-Silicone Free-Paba Freeเรียกได้ว่าอย่างน้อยก็วางใจได้ในระดับนึงเลยแหละ

บรรยายสรรพคุณมานาน มาลองใช้กันเลยดีกว่า

เริ่มจากตัวน้ำตบก่อนนะคะ

ขอพลีชีพหน้าสดกันไปเลยจ้า 55555

เนื้อน้ำตบเป็นน้ำใสๆ ที่มีความข้นเล็กน้อยมีกลิ่นหอมอ่อนๆ พอทาลงบนผิว ค่อนข้างซึมเร็ว แต่ไม่เหนียวเหนือหนะทาแล้วผิวดูฉ่ำขึ้นมาทันที

รูปภาพ:รูปภาพ:

แต่ถ้ายังเห็นไม่ชัด เค้กขอซูมให้ดูผิวตรงแก้มอีกครั้งนึงค่ะฉ่ำขึ้นจริงๆ นะแม่!

รูปภาพ:

มาต่อที่น้องตัวต่อไป'ครีมกันแดด'เคยสงสัยกันมั้ยว่าบำรุงผิวแล้ว ไม่ทากันแดดได้มั้ย  ไม่ได้เลยจ้ะคุณขาผิวร้องไห้รัวๆ แล้ว เพราะครีมกันแดดช่วยลดผิวแห้งกร้าน ผิวคล้ำเสีย ป้องกันการเกิดฝ้า กระ (ลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งผิวหนังด้วย) ฯลฯ และอย่างที่รู้กันว่าแสงแดดมีรังสี UV สุดป่วน! เจ้า UV ตัวดีนี่แหละที่มีการสะท้อนหรือหักเหทำให้ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนข้างนอก ภายในอาคาร หรือแม้กระทั่งอยู่บ้านเฉยๆก็ได้รับแสง UVเฉพาะฉะนั้นต้องทาครีมกันแดดนะคะขีดเส้นใต้ไว้เลยจ้าว่าต้องทาสม่ำเสมอทุกวันจริงๆอย่าให้เจ้า UV เอาชนะเรา ฮึบ!

ถ้าถามว่าครีมกันแดดในอุดมคติของสาวๆ เป็นแบบไหน ก็คงจะหนีไม่พ้นเนื้อที่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ (สำคัญสำหรับเมืองไทยมากๆ!) กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 50+ PA++++ฯลฯ ซึ่งบอกเลยว่า Hira Blue มีครบทุกอย่างที่ว่าเลยจ้าแม่ ว้าวมาก!

พูดไปอาจจะยังไม่เห็นภาพ เดี๋ยวลองใช้ให้ดูกันค่า

รูปภาพ:

จะเห็นได้ว่าผิวดูเนียนกระจ่างใสขึ้น ไม่ได้ดูเหนอะหนะเลย เพราะฉธนั้นวางใจได้เลยว่าไม่เยิ้ม ไม่จกตาระหว่างวันแน่นอน!

.

.

คราวนี้ลองแต่งหน้าหลังจากบำรุงสกินแคร์ดีๆกันค่ะ

ดูซิว่าจะเปลี่ยนผิวมนุษย์นอนน้อยอย่างเค้กได้มากน้อยขนาดไหน

รูปภาพ:

เป็นไงบ้างคะ? ^^ ผิวดูฉ่ำขึ้นจริงๆ นะเนี่ย

จะเห็นได้ว่าถ้าเรามีทุนเป็นผิวหน้าที่ได้รับการบำรุงมาอย่างเต็มที่แล้ว เพราะฉะนั้นเมคอัพก็ไม่ใช่เรื่องยากแล้วล่ะ ดีใจมากน้อง Hira Blue เขาช่วยเปลี่ยนผิวเราให้ดูนอนเต็มอิ่มเลยอะคุ๊ณ!

จะว่าไปช่วงนี้มลภาวะก็เยอะ ยังต้องมาเจอกับปัญหาหน้าโทรมอีกกก ไม่ได้แล้วนะคะคุณขา อะไรปรับได้ ปรับกันดีกว่าจะบำรุงหน้าด้วยกี่เทคนิคแต่ถ้าไม่ยอมปรับพฤติกรรมการนอน ไม่ช้าก็เร็วผิวก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมนะคะจะดีกว่ามั้ยถ้าเรานอนให้เร็วขึ้น และยังบำรุงผิวด้วยเทคนิคต่างๆ ด้วย เพื่อสุขภาพที่ดีและเพื่อความสวยของเรา! ลองเริ่มง่ายๆ จากการนอนเร็วขึ้นสักครึ่งชั่วโมง ก่อนเพิ่มขึ้นจนเป็นเวลาที่เหมาะสม(ซึ่งจริงๆ ไม่ควรเกินเที่ยงคืนน้า)ค่อยเป็นค่อยไป ไม่ยากถ้าเราทำจริงๆ ย้ำว่าถ้าเราทำจริงๆ!


สุดท้ายนี้ใครสนใจ Hira Blue ขอบอกบุญต่อว่า ซื้อ Essence 2 ขวด 980 บาท (ขวดละ 490 บาท) แถมฟรี!! ครีมกันแดด 1 หลอดไปเลย คุ้มมากจ้าแม่!

ชอบกดไลก์ ใช่กดแชร์นะจ๊ะเลิฟฟฟม้วฟ!



รูปภาพ: