รูปภาพ:

สวัสดีค่ะชาวซิส! วันนี้เรามีไอเทมถูกและดี มาแนะนำกันอีกแล้ว!การไม่มีสิว เป็นลาภอันประเสริฐหนึ่งเคล็ดลับดีๆ ที่เพื่อนๆ ควรจะจำกันเอาไว้ให้ขึ้นใจเลยก็คือถ้าไม่อยากมีสิว ต้องล้างหน้าให้สะอาดแต่ก่อนที่เราจะไปล้างหน้ากัน สิ่งนึงที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าให้เกลี้ยง!ต่อให้แต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้า ก็ต้องเช็ด! เพราะระหว่างวัน เราเผชิญกับทั้งฝุ่น ควัน แม้จะไม่แต่งหน้า ก็ยังมีครีมกันแดดที่เคลือบอยู่บนผิวถ้าไม่เช็ดให้สะอาดก่อน โอกาสที่ผิวจะอุดตันมีเยอะมากเลยนะ! วันนี้เรามีไอเทมเด็ดมาแนะนำ ซึ่งเป็นคลีนซิ่งตัวใหม่ที่เพิ่งใช้ จะบอกว่าคลีนซิ่งตัวนี้ดีมาก! ทั้งเช็ดสะอาดไม่อุดตัน แถมปลอดภัย เพราะเป็นสูตร Natural 100 %คือดีงามมากเวอร์ เพราะงั้นอย่ารอช้า ไปดูรีวิวกันเลย

รูปภาพ:

JUV Micellar Water Anti-Acne Cleanser (500 ml ราคา 490 บาท)ขอเกริ่นก่อนนิดนึง เนื่องจากก่อนหน้านี้กำลังหาซื้อคลีนซิ่งตัวใหม่ นี่ก็เปิดเข้าไปเลือกดูของที่เว็บร้านAll About Youอยู่แล้วและก็ไปเจอน้องขวดนี้ เราก็พยายามหารีวิวอ่านใหญ่เลย ปรากฎว่าตัวนี้ รีวิวแน่นมาก มีแต่คนบอกว่าดีเยอะมาก เลยลองตำมาใช้ พอได้ลองแล้ว เห้ย! ประทับใจจริงๆ อะทั้งเช็ดสะอาด ไม่ระคายเคืองผิวไม่แห้งตึงคือดี! แล้วที่เราชอบสุดๆ เลยก็คือ คลีนซิ่งตัวนี้ เป็นสูตร Natural 100 %ซึ่งมันเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายอย่างเรามากๆ

รูปภาพ:

ซึ่งคุณสมบัติโดยรวมของคลีนซิ่งตัวนี้ จะช่วยทำความสะอาดคราบเมคอัพ กันแดด ความมัน และสิ่งสกปรก PM 2.5 ที่ตกค้างรูขุมขนได้อย่างหมดจดลดการอุดตันผิว ลดผิวระคายเคือง สามารถเช็ดได้ทั้งตาและปากเราลองแล้ว ไม่ทำให้แสบตาและขม อีกทั้งตัวนี้ยังปราศจากสารก่อการระคายเคือง 10 ชนิดอีกด้วย ทั้งปราศจากซิลิโคน, น้ำมันจากปิโตรเลียม, พาราเบน, น้ำหอมสังเคราะห์, แอลกอฮอล์, ไตรโคลซาน, สีสังเคราะห์, ซัลเฟต, PEG PEG-Free และสารเคมีอันตรายเป็นคลีนซิ่งที่คนผิวมันใช้ได้ คนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายใช้ดี เพราะมีสารสกัดที่ช่วยลดการอักเสบของสิว คือเริ่ด!

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส ก็เป็นน้ำสีใสสะอาด มีกลิ่นอ่อนๆ เป็นกลิ่นแบบคลีนๆ อะ ซึ่งเวลาใช้ ก็ให้หยดคลีนซิ่งลงสำลี แล้วค่อยๆ เช็ดลงไปที่ผิวหน้า ไม่ต้องถูแรงๆ นะ ค่อยๆ เช็ดไป เช็ดไปจนกว่าเครื่องสำอางที่อยู่บนผิวหน้าจะออกหมด อย่างเราก็จะใช้ประมาณ 3 - 4 แผ่น ถ้าไม่แต่งหน้า แผ่นสองแผ่นก็เอาอยู่ละ พอเช็ดตัวนี้เสร็จ สามารถใช้ชีวิตได้ปกติ โดยไม่จำเป็นต้องล้างออก เพราะมันไม่แสบผิว หน้าไม่แห้งตึง ไม่ระคาย

*ทดสอบเช็ดเครื่องสำอาง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ต้องบอกตรงๆ เลยว่าชอบมากปกติเวลาใช้คลีนซิ่งตัวอื่นๆบางทีพอเช็ดไปที่บริเวณดวงตาแล้ว ก็จะแสบมาก จนถึงขนาดที่ต้องรีบไปล้างหน้าอะแต่ตัวนี้ ไม่แสบเลยค่ะในส่วนที่เป็นเมคอัพกันน้ำ หรือเครื่องสำอางที่มันเช็ดยากมากๆ  เราแนะนำให้แปะสำลีกดไว้สัก 15 วิ แล้วค่อยๆ เช็ดออกมันจะช่วยทำให้เราสามารถเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำต่างๆ ออกได้อย่างง่ายดายมากขึ้น

รูปภาพ:

นี่คือภาพหลังจากเช็ดทุกอย่างออกหมดแล้ว พูดได้คำเดียวว่าสะอาด!สิ่งหนึ่งที่เราประทับใจมากๆ เลยก็คือหลังเช็ดเสร็จ ผิวไม่แห้งตึงรู้สึกได้ว่าผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่แถมหลังใช้คลีนซิ่งตัวนี้เสร็จไม่รู้สึกระคายเคืองผิว ไม่แสบ ไม่คันยุบยิบคอนเฟิร์มว่าคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ล้านเปอร์เซ็นต์!ตั้งแต่ที่ใช้มาเรื่อยๆ สิวไม่ขึ้นนะ แถมยังรู้สึกว่า สิวผด สิวอักเสบดีขึ้นด้วย งงมาก แต่ชอบคอนเฟิร์มอีกว่าใช้แล้วไม่อุดตันผิว!

รูปภาพ:

และเอาจริงๆว่าต่อให้ตอนนี้ทุกคนต้องอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหนหรือออกจากบ้านแต่ใส่แมสเลยไม่ค่อยได้แต่งหน้า อย่าคิดว่าไม่ทำความสะอาดผิวก็ไม่เป็นไร ก็ไม่ได้เลยนะ!  เพราะหน้าจะอับอยู่กับแมสทั้งวันแถมอยู่บ้านเชื่อว่าหลายๆคนก็ปล่อยให้หน้ามันแน่นอน เพราะไม่เจอใคร 5555 เพราะฉะนั้นใช้ตัวนี้เช็ดก่อนล้างหน้าดีกว่านะ เพื่อที่ผิวจะได้ไม่อุดตันด้วยเราเองก็ใช้ตัวนี้ทุกวันก่อนล้างหน้า ในช่วงเย็นใครที่ยังไม่เคยลอง อยากให้ลอง คนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอนขวดเล็ก 80 ml. ราคา 190 บาท ขวดใหญ่ 500 ml. ราคา 490 บาท ลดเหลือ 390 บาทไม่แพงเลย คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ สามารถตามไปตำมาใช้ตามกันได้ที่ร้านhttps://allaboutyou.co.th/th/293-juv?gclid=CjwKCAjwsMzzBRACEiwAx4lLG3Wct7uUbPrBCthTOqMiatU82k4MfI7b_gb7UZRSpmT4ZwxlburKjxoCAfoQAvD_BwEแม้ว่าตอนนี้หน้าร้านเค้าจะปิดชั่วคราวเพราะ Covid-19 แต่ยังสามารถช้อปทางออนไลน์ได้เลยจ้า ตามรายละเอียดด้านล่างเลย เราเองก็สอยมาทางออนไลน์เหมือนกัน สะดวกมากhttp://www.allaboutyou.co.thLine ID : @allaboutyouFB : allaboutyouorganicsสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย