Chowa Sunscreen Extra VelvetSmooth Jellyfish and Omega UV Protection SPF50 PA+++

รูปภาพ:

ครีมกันแดดโชวาเป็นกันแดดเนื้อแมท ไม่ผสมรองพื้นทาแล้วเนียนไปกับผิว ไม่มีสี เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบกลิ่นแทบไม่มีเลยให้ความรู้สึกสบายผิวเนื้อครีมไม่หนักหน้า

รูปภาพ:

ส่วนประกอบ- สารสกัดจากแมงกะพรุน ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน- คอลลาเจนธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นผิวไม่ไหม้- น้ำมันโอเมก้า 3,6,7, และ 9- สารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย- ถั่วเหลืองและน้ำนมถั่วเหลือง- สารสกัดจากข้าวไรย์

รูปภาพ:

Chowa sunscreen สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายไม่ทำให้ผิวอุดตัน ไม่ทิ้งความมันตกค้างไว้ที่ผิว กันน้ำกันเหงื่อไม่เป็นคราบระหว่างวัน- ปกป้องผิวจาก UVA & UVB ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง- ช่วยต่อต้านริ้วรอยก่อนวัยที่เกิดจากแสงแดด- ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะคุมมันตลอดวัน- ป้องกันการระคายเคือง- ป้องกันการเกิดผื่นคันและรอยแดงจากแสงแดด- ช่วยฟื้นบำรุงผิว ช่วยเสริมสร้างผิวจากสารอาหารและวิตามิน- ไม่ผสมรองพื้นสามารถใช้ได้กับทุกโทนสีผิว

รูปภาพ:

ความรู้สึกครั้งแรก: เนื้อครีมกันแดดสัมผัสเหมือนเนื้อมูส เกลี่ยง่าย นุ่มลื่นตัวเนื้อกันแดดอาจจะมีสีเนื้ออ่อนแต่พอทาบนผิวแล้วกลืนไปกับผิวเลย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อกันแดดแทบไม่มีกลิ่นเลย ต้องเอาจมูกดมบนผิวถึงจะได้กลิ่นหลังจากทาโชวากันแดดจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแมทค่อยๆ เกลี่ยให้เนียน จะรู้สึกเหมือนลงไพร์เมอร์บนผิวหน้าจากนั้นเราก็แต่งหน้าต่อได้เลยจ้า