~ มีแต่วันสุข วันสุข วันสมใจ ไม่ว่าวันอะไร ก็สุขใจทุกวัน ~ฮัลโหลววว สวัสดีสาวซิสที่รักทุกคนเลยนะคะ เห้อออ นั่งเล่น นอนเล่น ใช้ชีวิตติดบ้านผ่านไปวันๆ เผลอแป๊บเดียวเวลาก็ผ่านพ้นเวียนวนมาจนถึงวันศุกร์อีกครั้งแล้วนะเนี่ย ยังไม่ทันได้ทำอะไรเลย!ถ้าใครกำลังรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ อยากจะอัปเดตข่าวคราวความเป็นไปเกี่ยวกับดวงชะตา วันนี้มาดามลูลู่ก็ไม่พลาดที่จะนำคำทำนายทายทักมาไขข้อข้องใจของสาวๆ แต่ละคนอีกเช่นเคยเลยค่ะถ้าใครอยากรู้จนทนไม่ไหวแล้วว่าดวงชะตาของวันนี้ มันจะมีเรื่องดีๆ หรือเรื่องร้ายๆ เข้ามาให้พบเจอมากกว่ากัน ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 17 เมษายน 2563พร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แหม๊!!! คบคนดีมันก็เป็นศรีแก่ตัวแบบนี้นี่แหละค่ะสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์มีเกณฑ์ที่เพื่อนฝูงจะนำพาคนดีๆ หรือคนที่เหมาะสมมาให้เธอได้ทำความรู้จัก หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงการได้ตกหลุมรักปิ๊งปั๊งๆ กับเพื่อนร่วมงาน / เพื่อนในกลุ่มกรี๊ดดด งานนี้เพื่อนจะได้กินเพื่อนมั้ย… ก็ต้องลุ้นเอาเองแล้วจ้า

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วดวงชะตาวันนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเอามากๆ เชียวล่ะ เพราะคนในครอบครัวของฝั่งคนรักจะให้การช่วยเหลือ รวมถึงคอยอยู่ข้างๆ และเป็นกำลังใจให้ ในยามที่เธอประสบปัญหาเลยทำให้เธอได้รับกำลังใจแบบจัดเต็ม คราวนี้ต่อให้เจออุปสรรคในชีวิตมากแค่ไหนก็พร้อมลุย!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา เหล่าสาววันจันทร์ที่ยังโสดใสไร้คู่ วันนี้เธอนั่งหน้านิ่วคิ้วขมวดเชียวนะมาดามรู้ค่ะว่าเธอกำลังมีเรื่องให้เครียดหรือเหนื่อยใจเข้ามาแบบไม่หยุดหย่อน แต่ขอแนะนำว่าเธอควรปล่อยวางและอย่าคิดมากจะดีกว่าของแบบนี้อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด เธอทำอะไรไม่ได้หรอกนะ นอกจากทำใจยอมรับมันให้ได้

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ดูเหมือนว่าคนรักจะคอยให้การสนับสนุน หรือให้ความช่วยเหลือเธอ โดยเฉพาะกับเรื่องงานหรือธุรกิจ เพื่อช่วยให้เธอสามารถประคองตัวเองได้รอดนับว่าเป็นความโชคดีของเธอจริงๆ เลยนะ ที่ได้เจอกับคนรักที่ดีที่คอยอยู่เคียงข้างทั้งยามทุกข์และสุข


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารก็ระวังตัวให้ดีๆ เลยนะดวงชะตามันแจ้งเตือนแรงมากว่ากำลังมีเรื่องให้เธอต้องหมางใจกับเพื่อนฝูง / คนรอบข้าง สาเหตุมันก็เป็นเพราะการกระทำของตัวเธอเองนี่แหละที่เป็นต้นเหตุ หรือไม่อย่างนั้นก็อาจเกิดจากการคิดอะไรไม่รอบคอบของตัวเองปรับปรุงตัวด่วน!!!

>> คนมีคู่ <<

ถึงมาดามจะรักสาวๆ วันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงมากแค่ไหน แต่ก็คงจะต้องพูดตรงๆ กับเธอนะคะว่าดวงความรักประจำวันนี้มันแจ้งเตือนให้ระวังปัญหา‘ มือที่สาม ’หรืออาจมีคนนอกเข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์ของเธอและคู่รัก จนทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งหรือความร้าวฉานขึ้นได้#น่ากลัววว


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เข้าใจค่ะ เข้าใจ… มาดามรู้นะว่าสาววันพุธที่ยังคงเป็นสาวโสด เธออาจมีความมั่นใจในตัวเองสูงมากแต่วันนี้ก็ขอให้เพลาๆ ลงบ้างก็ดีเหมือนกันนะ เพราะมีโอกาสที่‘ ความเชื่อมั่น ’ของเธอ มันจะเป็นภัยมาสู่ตัวเธอเองได้ โดยผู้ใหญ่หรือคนมีอำนาจอาจจะไม่พอใจในเมื่อรู้ตัวแล้วก็เตือนสติตัวเองให้ดีๆ เลย

>> คนมีคู่ <<

หึหึ!!! ถ้าคนเกิดวันพุธที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว โดนเทกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง มาดามก็ไม่แปลกใจสักเท่าไหร่หรอกนะสาเหตุที่คนรักเค้าถอยห่างหรือทำตัวห่างเหินกับเธอในตอนนี้ มันก็เป็นเพราะความดื้อรั้นและนิสัยขี้เอาแต่ใจของตัวเธอเองนี่แหละฉะนั้น หากไม่อยากให้รักพังก็ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมให้ไวเลย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอแสดงความยินดีกับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีด้วยนะคะวันนี้ดวงชะตาของเธอกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้ว แบบนี้หากเธอคิดหรืออยากทำอะไร สิ่งต่างๆ ก็ดูจะสมปรารถนาไปซะหมด ชีวิตราบรื่น ไร้ซึ่งอุปสรรคถือเป็นโอกาสดีที่เธอจะทำตามความฝันของตัวเองแล้ว

>> คนมีคู่ <<

น่าอิจฉาคนวันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้วซะจริงจริ๊งงงช่วงนี้คนรักเค้าจะชักนำเธอไปสู่สิ่งดีๆ หรือความเจริญรุ่งเรืองในวันข้างหน้า โดยอาจมาในรูปแบบของแรงกระตุ้น หรือคอยสนับสนุนให้เธอทำนู่น ทำนี่ ก็เป็นได้ตัวเธอเองก็อย่าเพิ่งรำคาญเค้าไปซะก่อนล่ะ ลองฟังสิ่งที่เค้าแนะนำบ้าง แล้วชีวิตจะดีขึ้นอย่างแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันศุกร์คนไหนที่ยังโสดอยู่ในตอนนี้ขอให้ท่องจำไว้เลยค่ะว่า‘ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ’ถึงแม้คนรอบข้างจะคอยให้การช่วยเหลือหรือชี้แนะเธอยังไง แต่สุดท้ายคนที่ตัดสินใจลงมือทำหรือสร้างสรรค์ก็เป็นตัวเธอเองอยู่ดีเพราะฉะนั้นถ้าอยากจะประสบความสำเร็จ ก็ต้องมุ่งมั่น ตั้งใจ และพยายามด้วยตัวเองด้วยนะ

>> คนมีคู่ <<

นอกจากคนรักของสาววันศุกร์จะให้ความรักและการดูแลเอาใจใส่เธออย่างเต็มที่แล้ว เค้ายังจะมอบเงินทอง ของมีค่า หรือทรัพย์สมบัติให้เธอเป็นคนดูแลรักษาอีกต่างหากนะอ๊ะๆ แต่อย่าเพิ่งดี๊ด๊าเตรียมช้อปแบบสุดเหวี่ยง เพราะเธอเองก็ควรที่จะดูแลสิ่งเหล่านั้นเป็นอย่างดี เหมือนอย่างที่เค้าไว้วางใจไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้มาดามอยากขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ อยู่โสดๆ อย่างสวยๆ แล้วขยันหาเงิน หาทอง มาใช้จ่ายไปก่อนเถอะค่ะ อย่าเพิ่งไปให้ความสนใจในเรื่องความรักเลยเพราะยิ่งเธอมีความรักในช่วงนี้ มันก็จะยิ่งขัดขวางความเจริญก้าวหน้าในชีวิตของเธอเอง เชื่อสิว่าช่วงนี้ชีวิตโสดมันเหมาะกับเธอที่สุดแล้ว

>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันเสาร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วก็ดูจะแฮปปี้มากหน่อยนะคะฝ่ายคนรักเอาใจใส่และดูแลเธอเป็นอย่างดี แต่ทว่าตัวเธอเองนี่แหละที่กลับได้ใจ ยิ่งทำตัวขี้งอน เอาใจยาก หรือมีข้อต่อรองกับเค้ามากขึ้นบอกตรงๆ ว่าทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะคะ รีบเปลี่ยนโหมดกลับมาเป็นแฟนสาวที่ดีเดี๋ยวนี้เลย!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หายข้องใจกันรึยังล่ะคราวนี้?! หลังจากที่สาวๆ แต่ละคนได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คงจะได้คำตอบแล้วนะว่าดวงชะตาด้านไหนที่รุ่งพุ่งทะยานมากที่สุด หรือดวงชะตาด้านไหนที่ต้องเพิ่มความระมัดระวังมากเป็นพิเศษ ขอบอกเลยนะว่าการที่เธอเช็กก่อน รู้ตัวก่อนใคร ก็จะช่วยเพิ่มเวลาให้ได้เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมพร้อมรับมือก่อนถึงสถานการณ์จริง ถ้าวางแผนมาดีขนาดนี้ต่อให้ดวงตกขนาดไหนก็ไม่หวั่นแน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงด้านไหน???ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …