สวัสดีค่า กลับมาเจอกับนัดอีกแล้ว วันนี้มีเครื่องสำอางที่ใช้แต่งหน้ามาฝากเพื่อน ๆ กันค่า ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น แป้งพัฟ ดินสอเขียนคิ้ว อายแชโดว์ ไฮไลท์ มาสคาร่า บลัชออน และลิปสติก ไปดูกันค่าว่าแต่ละตัวนั้นคุณสมบัติจะดีงามกันแค่ไหน

รูปภาพ:

เริ่มกันที่รองพื้นของพี่แก๊งส์หิ้วหวีอย่างรองพื้นหน้าเนียนกริ๊บZHE Long Wear Coverage Nourishing FoundationSatin Finishรองพื้นขวดปั๊มใช้งานง่าย ดีไซน์สวยดูมีระดับ นวัตกรรมเนื้อรองพื้นกึ่งแมท เน้นการปกปิด อำพรางรูขุมขน เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ คุมมันดีงาม กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานสุด มาพร้อมกับ UV Protection กันแดด แต่สีแอบดรอปเหมือนกันนะตัวนี้ ให้การปกปิดดีแต่บางเบา ไม่หนักหน้า ให้ฟินนิชสวยเป็นธรรมชาติ เลิศอยู่นะในราคาแค่นี้



รูปภาพ:

แป้งแบรนด์ไทยที่เข้าใจผิวสาวไทยอย่างเราChaonang Perfect Bright UV 2 Way Power Foundationเรื่องเฉดที่ออกแบบมาให้สาวไทยอย่างเราใช้ได้แบบไม่ลอย ไม่เทา มีให้เลือกด้วยกัน 4 เบอร์ แป้งเป็นโทนเหลือง สาวที่ผิวขาวมากอาจจะใช้ไม่ได้นะ เป็นแป้งผสมรองพื้นอัดแน่น ไม่ร่วน เนื้อละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ดรอประหว่างวัน แถมเรื่องการปกปิด คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อคือสุดจริง ตลับกลมแบนพกพาง่ายนะ มีพัฟหนานุ่ม และกระจกในตัวด้วย



รูปภาพ:

งานไฮล์แตก ๆ ต้องลองตัวนี้เลยค่า เป็นไฮไลท์ที่ทุกเฉดผิวใช้ได้Revolution Sophx Highlighter Paletteออกแบบโดยบล็อกเกอร์ชื่อดัง Sophdoesnails มีด้วยกัน 8 เฉดสีที่ได้ใช้จริง เนื้อชิมเมอร์ ช่วยให้หน้าสว่างมีมิติมากขึ้น คือดีแหละต้องลอง!!!



รูปภาพ:

Tarte tarteist PRO Amazonian clay paletteอายแชโดว์ที่ว่า high-performance naturals มีส่วนผสมของดินในแถบลุ่มน้ำอเมซอน (ฟังดูว้าวนะ) เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น ติดทน มีทั้งเนื้อ Matte 16 สี เนื้อ shimmer อีก 4 สี คุณภาพดี โทนสีที่มีสามารถแต่งได้หลายลุค ลุคไหนก็เอาอยู่



รูปภาพ:

Beauty CottageChic & Charm Blusherเบอร์03Hoya Honeyสีส้มตุ่น ๆ บลัชออนเนื้อนุ่มอุดมด้วยคุณค่าการบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติ Mixed Berry Complex สีสวยมากปัดได้เรื่อย ๆ ไม่โป๊ะ แต่ดูธรรมชาติ ตลับเหมาะมือ แข็งแรงมีกระจกบานใหญ่มาด้วย แปรงปัดอ่อนนุ่มใช้งานดี



รูปภาพ:

Cosluxe 123 Brow !เบอร์Deep Brownสีน้ำตาลเข้ม ดินสอเขียนคิ้วหัวแบนตัดเขียนง่าย ไม่บาดคิ้ว สีน้ำตาลดูเป็นธรรมชาติ แปรงเป็นซี่เหมือนหวีส่วยตัวไม่ชอบเท่าไร มีหัวคุชชั่นสำหรับเบลนเสีคิ้วให้สม่ำเสสมอกัน เพื่อดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น และยังสามารถนำมา shading ตรงจมูกได้อีกด้วย

Cosluxe Trust Me Auto Pencil Eyelinerเบอร์Max Blackสีดำสนิท​ แท่งเรียวเล็กใช้งานง่าย เขียนง่ายไม่เจ็บเปลือกตา​ แต่ไม่ค่อยติดทนนานเท่าไรนะ ล้างออกง่ายดี​ แต่ก็ไม่ได้เลอะถึงขนาดแพนด้าน่าเกลียด สาวผิวหน้ามันมาก ๆ อย่างเราไม่รอดค่า



รูปภาพ:

Maybelline New York The Magnum Bigshot Mascaraสีดำสนิท มาสคาร่าเหลืองที่เราเทใจให้ในความสะพรึงของขนตาแล้วขนตางอนยาว ดูหนาเด้งด้วยนะ ปัดแล้วขนตาเรียงเส้นสวยไม่เป็นก้อนหนักตา ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เรื่องกันน้ำกันเหงื่อคือยืนหนึ่งมาก แอบล้างออกยากเหมือนนะเจ้าตัวนี้



รูปภาพ:

L'OREAL PARIS Rouge Signature Matte Lip Inkเบอร์124 I Embraceสีชมพูหวาน ๆ130 I Amazeสีส้มอิฐแซ่บ ๆ สองตัวนี้เรารีวิวบ่อยมากกก คือชอบสุดอะไรสุด ลิปแมทเนื้อน้ำสุดบางเยา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ applicator แบนรับกับริมฝีปากพอดิบพอดี ติดทนนานมากเหมือนกันนะ


เพื่อน ๆ ใช้ตัวไหนบ้างคะ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อน ๆ นะคะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาก่อนครั้งหน้ามีอะไรเพิ่มเติม อย่าลืมติดตามนะคะ บ๊ายบายค่า