สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้กลับมาพบกันอีกเหงาหงอยเศร้าสร้อยด้วยความที่บริษัทหยุดยาวเพราะเจ้าโควิดงานนี้เลยต้องมาเขียนรีวิวรัว ๆ แก้เครียดกันซักหน่อย โดยวันนี้จะมาแชร์แป้งพัฟราคาถูกมากเหมาะกับสาว ๆ นักศึกษาที่ผิวหน้าไม่มีปัญหาอะไรเป็นแป้งพัฟกลิ่นพีชพูดมาถึงนี้แล้วคงจะหนีแป้งพัฟตัวนี้ไปไม่ได้นอกจาก Nee Cara Peach Pressed Powder



รูปภาพ:

Nee Cara Peach Pressed Powder

เป็นแป้งพัฟอัดแข็งที่มีส่วนช่วยในการคุมมัน สามารถเบลอรูขุมขนให้เนียนกริบได้ตัวเนื้อแป้งมีความบางเบาไม่หนักหน้า มีความหอมกลิ่นพีชอ่อน ๆ



มีให้เลือกทั้งหมด 3 เบอร์ด้วยกัน

20 สำหรับผิวขาว

21 สำหรับผิวขาวเหลือง

22 สำหรับผิวสองสี



รูปภาพ:

ตัวแพ็กเกจเป็นสีชมพูพีชดูน่ารักสดใสน่าหยิบใช้และขนาดพอเหมาะพกพาได้ง่าย ในตลับมีกระจกมาให้ในตัวเลยและตลับของเค้ามีที่ใส่พัฟเป็นแบบแยกกับตัวแป้ง ส่วนตัวนี้ชอบแบบนี้มากเพราะจะช่วยลดการสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรียที่มาในตัวพัฟอีกด้วย



รูปภาพ:

ตัวพัฟคือนุ่มและจิกแป้งได้ดีอยู่ในระดับหนึ่งแต่ด้วยความที่จิกแป้งได้ดีของเจ้าพัฟตัวนี้จึงแอบมีปัญหาเล็กน้อยคือแป้งจะติดอยู่ที่พัฟมากเกินไปเวลาลงแป้งจึงต้องลงซ้ำหลาย ๆ รอบถึงจะพอดีกับผิวหน้าและต้องทำความสะอาดพัฟบ่อย ๆ หน่อยตัวนี้



รูปภาพ:

พูดถึงเรื่องเนื้อแป้งแอบมีความฝุ่น ๆ นิด ๆ และสีค่อนข้างโดดเกินไป เนื้อแป้งเนียนละเอียดดีอยู่ในระดับปานกลาง ถ้าต้องการการปกปิดขั้นสุดต้องบิ้วหลาย ๆ รอบหน่อยเรื่องการติดทนและการคุมมันถือว่าอยู่ในระดับปานกลาง



สรุปเจ้าแป้งNee Cara Peach Pressed Powder

เนื้อแป้ง : แอบมีความฝุ่นนิด ๆ เนื้อเนียนละเอียดอยู่ในระดับปานกลาง

การปกปิด : ถือว่ายังมีความปกปิดน้อยต้องบิ้วหลาย ๆ รอบหน่อยถึงจะพอดี

คุมมัน : อยู่ในระดับปานกลางแต่ถ้าคนที่ผิวมันมากจะแอบหลุดตาม T-Zone



โดยส่วนตัวคิดว่าแป้งตัวนี้เหมาะกับคนที่ไม่มีปัญหาเรื่องผิวหน้ามากเท่าไหร่นักเพราะแป้งต้องบิ้วหลายรอบถึงจะปกปิดและเรื่องการคุมมันยังอยู่ในระดับกลาง ๆ อยู่ สำหรับบทความนี้ขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่ค่ะ